เกินต้าน "หมาก ปริญ" บินเสิร์ฟความสนุกในแฟนมีตครั้งแรกที่อินโดนีเซีย

28 ต.ค. 67

เกินต้าน หมาก ปริญ สุภารัตน์ บินเสิร์ฟความสนุกในแฟนมีตครั้งแรก 2024 MARK PRIN 1ST FANMEETING IN JAKARTA : Together With Mark Prin" ที่จัดขึ้นที่ THE KASABLANKA HALL_ JAKARTA Goktix LTLAIKAR ที่อินโดนีเซีย

คุ้มค่าการรอคอยกว่า 10 ปีที่แฟนคลับอินโดนีเซียได้เจอพระเอกหนุ่มขวัญใจ หมาก ปริญ สุภารัตน์ ที่บินลัดฟ้าไปหาแฟนๆ เป็นครั้งแรกใน 2024 MARK PRIN 1ST FANMEETING IN JAKARTA : Together With Mark Prin ที่จัดขึ้นที่ THE KASABLANKA HALL_ JAKARTA Goktix LTLAIKAR ที่จุคนได้ถึง 2,000 คน

dsc08954_1

สำหรับบรรยากาศงานแฟนมีตในครั้งนี้ หมากสร้างความสุดประทับใจที่แฟนๆ ลืมไม่ลงกันเลยทั้งความสุข สนุก รวมถึงการเซอร์วิสเล่นเกมส์กับแฟนๆ จนได้รับเสียงกรี๊ดมากมาย รวมถึงการหยิบเพลง พี่ชอบหนูที่สุดเลย เรียกเสียงกรี๊ดจากแฟนๆ ชาวอินโดนีเซียได้ตั้งแต่เริ่ม แต่ที่เป็นไฮไลท์และทำเอาแฟนๆ อึ้ง เมื่อหมาก นำเพลงดังยอดวิว 12 ล้านวิวของอินโดนีเซียอย่างเพลง Janji Suci ของศิลปินวง Yovie & Nuno มาขับร้อง สร้างเซอร์ไพรส์ให้แฟนๆ อย่างมาก

dsc08911(1)

ปิดท้ายงาน ด้วยการถ่ายรูปรวมกับแฟนๆ ก่อนที่หมากจะโดนแฟนๆ เซอร์ไพรส์กลับด้วยคลิปสุดพิเศษที่แฟนๆ ชาวอินโดนีเซียทำขึ้นเพื่อบอกถึงความรักและแรงซัพพอร์ตที่มอบให้กับพระเอกหนุ่มขวัญใจ ทำเอาหนุ่มหมากตื้นตันกับความรักตลอด 10 ปีที่แฟนๆ มอบให้และรอคอยการมาของเขา โดยหมาก ได้กล่าวขอบคุณแฟนๆ กับสิ่งที่แฟนๆ ทำให้เขาและคอยอยู่ข้างๆ เขามาตลอด ซึ่งเขาหวังเป็นอย่างมากว่าเขาจะได้กลับมาหาแฟนๆ ที่นี่อีกครั้ง พร้อมทั้งขอให้แฟนๆ รักและสนับสนุนเขาแบบนี้ไปเรื่อยๆ และเขาจะทำผลงานดีดีออกมาเพื่อตอบแทนแรงสนับสนุนของแฟนๆ ที่มีให้

dsc09282

advertisement

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส