"ทนายตั้ม" ไม่หนักใจ คดีฉ้อโกงเงินเจ๊อ้อย 71 ล้าน บอก ไฮโซปอไร้สาระแฉ คดีแตงโม

28 ต.ค. 67

 

"ทนายตั้ม" ไม่หนักใจ คดีฉ้อโกงเงินเจ๊อ้อย 71 ล้าน พร้อมต่อสู้คดีพิสูจน์ความจริง ยันไม่มีความคิดฟ้องกลับ บอก ไฮโซปอไร้สาระแฉ คดีแตงโม 

วันที่ 28 ต.ค. 67 ที่จ.กาญจนบุรี นาย ษิทรา เบี้ยบังเกิด หรือ ทนายตั้ม เลขาธิการมูลนิธิทีมงานทนายประชาชนฯ ให้สัมภาษณ์ก่อนเข้าร่วมรับฟังคำพิพากษา ศาลจังหวัดกาญจนบุรี ในคดีที่ ร.ต.ท.จรูญ วิมูล หรือ ลุงจรูญ เป็นโจทก์ยื่นฟ้อง นายปรีชา ใคร่ครวญ หรือ ครูปรีชา เจ๊พัช และเจ๊บ้าบิ่น ในความผิดฐาน ร่วมกันเบิกความเท็จ ซึ่งศาลนัดฟังคำพิพากษา ในวันนี้ 28 ต.ค. 67 เวลา 10.00 น. 

นาย ษิทรา เบี้ยบังเกิด หรือ ทนายตั้ม เลขาธิการมูลนิธิทีมงานทนายประชาชนฯ

โดยทนายตั้ม กล่าวถึงคดีที่ถูกกล่าวหาว่า ฉ้อโกงเงินจำนวน 71 ล้านบาท จากพี่อ้อย เศรษฐินีชาวไทยที่อาศัยอยู่ที่ประเทศฝรั่งเศสว่า ตนเองไม่ได้รู้สึกหนักใจในคดีนี้แต่อย่างใด และยังคงยืนยันตามข้อเท็จจริงที่เคยให้ข้อมูลกับสื่อมวลชนไป โดยในขณะนี้อยู่ในระหว่างให้ทีมงานของบริษัท ษิทรา ลอว์ เฟิร์ม เก็บรวบรวมหลักฐานต่างๆ สำหรับใช้พิสูจน์ความจริงต่อสู้คดีในชั้นศาล ยืนยันว่าไม่ได้รู้สึกหนักใจหรือกังวลใจใดๆ เกี่ยวกับคดีนี้ 

นาย ษิทรา เบี้ยบังเกิด หรือ ทนายตั้ม เลขาธิการมูลนิธิทีมงานทนายประชาชนฯ

ในส่วนของนาย สนธิ ลิ้มทองกุล นักข่าวอาวุโส ผู้ก่อตั้งสื่อในเครือผู้จัดการ ที่ออกมาเปิดเผยข้อมูลต่างๆ ในคดีฉ้อโกงเงินจำนวน 71 ล้านบาทจากพี่อ้อยนั้น ทนายตั้ม กล่าวว่า ตนก็คงไม่มีอะไรจะฝากไปถึง ก็ขอให้รอดูการพิสูจน์ความจริงในกระบวนการของกฎหมายต่อไป ในส่วนตัวของพี่อ้อยเองนั้น ตนเองยืนยันว่าจนถึงขณะนี้ ตนยังไม่ได้มีการติดต่อไปเพื่อขอเจรจาหรือไกล่เกลี่ยใดๆ ทั้งสิ้น และตนก็ยืนยันว่าในตอนนี้ ยังไม่มีความคิดที่จะฟ้องกลับ หรือดำเนินคดีใดๆ กับพี่อ้อยอย่างแน่นอน

ในส่วนที่ไฮโซปอ ออกมาให้สัมภาษณ์กับสื่อมวลชนในลักษณะแฉว่าตนเองหักหลัง ในการไปล้วงข้อมูล คดีแตงโมนั้น ตนยืนยันว่าเรื่องนี้เป็นเรื่องไร้สาระ และคนพวกนี้เพียงแค่รอจังหวะที่ตนเองล้ม เพื่อต้องการที่จะเหยียบซ้ำเท่านั้น

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส