เปิดคำพูด "พี่อ้อย" ถึงทนายดัง แฉปมแตกหัก รถเบนซ์หรู 13 ล้าน

28 ต.ค. 67

เปิดคำพูด "พี่อ้อย" ถึงทนายดัง แฉปมแตกหัก รถเบนซ์หรู 13 ล้าน จ่ายเงินครบเกือบปีไม่ได้เล่มรถ ถามศูนย์บอกยังจ่ายไม่หมด ขณะที่เพจ “คุยทุกเรื่องกับสนธิ” ทยอยเปิดคลิปแฉ

จากกรณีที่ น.ส.จตุพร หรือ พี่อ้อย เศรษฐินีเจ้าของธุรกิจในประเทศฝรั่งเศส แจ้งความดำเนินคดีกับนาย ษิทธา เบี้ยบังเกิด หรือ ทนายตั้ม ทนายความชื่อดัง ในข้อหาฉ้อโกงประชาชน จำนวนเงิน 71 ล้านบาท สืบเนื่องจาก ทนายตั้มเสนอทำแพลตฟอร์มขาย ลอตเตอรีออนไลน์ โดยผู้เสียหายหลงเชื่อให้เงินลงทุน 2 ล้านยูโร หรือประมาณ 71 ล้านบาท แต่การดำเนินงานไม่สำเร็จตามกำหนดเวลา เมื่อทวงถามขอเงินคืนกลับเรื่องเงียบ 

ต่อมานายษิทรา โพสต์ข้อความถึงนายสนธิ ลิ้มทองกุล นักข่าวอาวุโส ผู้ก่อตั้งสื่อในเครือผู้จัดการว่า ถ้าไม่จริงกินฉี่ 71 แก้ว ทำให้นายสนธิเปิดเผยข้อมูลหลักฐานชุดใหญ่ ทั้งเอกสาร และพยานบุคคล ในรายการ “คุยทุกเรื่องกับสนธิ” เมื่อวันที่ 25 ต.ค. ที่ผ่านมา 

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ล่าสุดวันที่ 28 ต.ค. 67 เฟซบุ๊กเพจ "คุยทุกเรื่องกับสนธิ" โพสต์วีดีโอคลิปหัวข้อเรื่อง “จากปากผู้เสียหาย ลากไส้ ทนายมหาเสน่ห์” โดย นส.จตุพร หรือ พี่อ้อย ผู้เสียหายจากคดีทนายชื่อดังฉ้อโกง เปิดใจต่อหน้าคุณสนธิ และทีมงานระดับบรรณาธิการอาวุโส ซึ่งพี่อ้อยมาให้ข้อมูลด้วยตัวเองที่บ้านพระอาทิตย์ ก่อนที่จะเป็นข่าว พร้อมระบุว่า "เปิดสัมภาษณ์พิเศษ ที่นี่เท่านั้น ความจริงมีหนึ่งเดียวจากปาก “พี่อ้อย” ผู้เสียหายและผู้ช่วย จะมาเปิดหน้าชน พร้อมพยานหลักฐาน 71 ล้านให้โดยเสน่หาหรือว่าฉ้อโกงกันแน่ พลาดไม่ได้เด็ดขาด มีอีกหลายเรื่องจะทยอยเปิดคลิปเเต่ละประเด็นมาให้รับชม ที่นี่ที่เดียว คุยทุกเรื่องกับสนธิ" 

ทั้งนี้มีเสียงของพี่อ้อย กล่าวช่วงหนึ่งในคลิปตัวอย่าง ก่อนเผยแพร่คลิปฉบับเต็มตอนหนึ่งว่า “จ้างเดือนละ 300,000 บาท แต่ไม่ได้โอนเข้าบัญชีเขา ปีหนึ่งบอกยกเลิก เพราะเขาก็ไม่ทำอะไรให้เลย เขาไปกราบบอกขอบคุณ ถ้าไม่มีพี่ ผมแย่มาก ผมต้องผิดคำพูดผู้หลักผู้ใหญ่ อะไรของเขาไม่รู้ ทั้งหมดก็เงินพี่อ้อยนี่แหละทุกอย่าง บิสสิเนสคลาสไปเที่ยว ล่าสุดก่อนที่จะแตกแยกกันคือไปเที่ยวฟินแลนด์ เก็บความรู้สึกไว้เรื่องรถเบนซ์ ก็ 13,000,000 บาท เบิกจากน้อย (เลขา) ไป 13,000,000 บาท เขาบอกรถราคา 13,000,000 บาท เป็นรถเบนซ์จี-400 บอกให้เลขาตามเล่มรถให้หน่อย เพราะรถซื้อมาเป็นเดือนๆ จะเป็นปี เล่มรถยังไม่ได้ ทางนี้ก็ไปสืบเสาะที่ศูนย์ เขาบอกว่ามันยังจ่ายไม่หมด อย่าให้เล่าเลยเรื่องนี้ฉุนมาก” 

จากนั้นเฟซบุ๊กเพจ "คุยทุกเรื่องกับสนธิ" คอมเมนต์ใต้โพสต์ดังกล่าว ระบุข้อความว่า “วันนี้บ่ายสามพบกัน(28-10-67) คลิปต่อไป จุดเริ่มต้นที่มาทนายเสน่หา 71 ล้าน” 

 

ขอบคุณข้อมูล/ภาพ : เพจ "คุยทุกเรื่องกับสนธิ"

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส