หนุ่มรับเหมาเครียดขาดทุน-ถูกโกง สบจังหวะเมียหลับ ใช้สายไฟรัดคอดับคามือ ก่อนยิงตัวตายตาม

23 เม.ย. 63

เมื่อวันที่ 23 เม.ย.63 เวลา 10.30 น. พ.ต.อ.เทียนชัย เลิศมณีทวีทรัพย์ ผกก.สภ.ปลวกแดง จ.ระยอง ได้รับแจ้งมีเหตุยิงกัน มีผู้เสียชชีวิต 2 ราย จึงรุดไปตรวจสอบที่เกิดเหตุบ้านหลังหนึ่ง ในพื้นที่ ต.แม่น้ำคู้ อ.ปลวกแดง จ.ระยอง เมื่อไปถึงพบร่างผู้เสียชีวิตชายและหญิงนอนก่ายกันบนที่นอนภายในห้อง ฝ่ายชายขาพาดไปที่ลำตัวของฝ่ายหญิง ทราบชื่อนายสุภกิจ นิลเกษม อายุ 34 ปี ชาว จ.นครสวรรค์ และ น.ส.พณิดา พูลพล อายุ 31 ปี ชาว จ.ระยอง

3

ตรวจสอบในห้องที่เกิดเหตุไม่พบร่องรอยการต่อสู้ แต่พบปืนปากกาขนาด .38 ถูกกำอยู่ที่มือขวาของนายสุภกิจ ซึ่งใช้จ่อยิงที่หน้าผากตัวเอง ส่วนฝ่ายหญิงพบว่าช่วงลำคอ มีสายไฟรัดอยู่ และพบปลอกกระสุนพื้นห้อง จำนวน 1 ปลอก

1

จากการสอบสวนของเจ้าหน้าที่ตำรวจทราบว่า นายสุภกิจ และน.ส.พณิดา อยู่กินด้วยกันมานานนาน 5-6 ปี แต่ไม่มีลูกด้วยกัน โดยฝ่ายหญิงมีลูกติด 1 คน ส่วนฝ่ายชายทำงานเป็นช่างรับเหมาบริษัททำไฟฟ้าแห่งหนึ่ง เคยอยู่กับนายจ้างมา 3 ปีแล้วออกไปทำธุรกิจเอง 1 ปี แต่ก็ขาดทุนและถูกโกง จึงหวนกลับมาอยู่กับนายจ้างคนเดิมได้ 2 เดือน ก่อนจะลงมือก่อเหตุดังกล่าว

titled

อย่างไรก็ตาม เบื้องต้นเจ้าหน้าที่สันนิษฐานว่า นายสุภกิจ อาจเกิดความเครียด ทั้งเรื่องงานและหึงหวงภรรยา จึงก่อเหตุใช้สายไฟรัดคอฝ่ายหญิงขณะที่ภรรยากำลังนอนหลับอยู่บนที่นอน จากนั้นจึงใช้ปืนปากกกายิงตัวตายตาม

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวที่ได้รับความสนใจ