แจ้งความแล้ว สาวยก "ตู้ปันสุข" หลบฝน พวกมาไม่เจอ เกาะรั้วทวง ด่าลั่น!

12 พ.ค. 63

"ตู้ปันสุข" ดราม่าอีก สาวใจบุญทำตู้ปันสุขไว้หน้าบ้าน เติมของตลอดไม่เคยพร่อง แต่ฝนเกิดตกจึงยกหลบไว้ข้างในชั่วคราว เจอพวกขี่รถกะมาโกยของ เกาะรั้ว ตะโกนด่า ฉุนมาเสียเที่ยว ล่าสุดต้องแจ้งความ ผวาไม่ปลอดภัย

ดราม่าไม่พักไม่ผ่อนเลยทีเดียวสำหรับ "ตู้ปันสุข" น้ำใจจากชาวบ้านถึงชาวบ้าน ที่ช่วยเหลือกันในยามวิกฤตโควิด-19 ใครมีมากก็นำมาใส่ตู้เอาไว้ ใครหิวก็สามารถมาหยิบไปกินประทังหิวได้ แต่กลับกลายเป็นว่าในช่วงวานนี้ มีการนำเสนอข่าวแง่ลบรัว ๆ ไม่ว่าจะเป็นการยื้อแย่งอาหาร ตระเวนโกยอาหารจากตู้ ไม่เหลือแบ่งปันแก่ผู้อื่น

ล่าสุดเป็นดราม่าอีกแล้ว เมื่อโลกออนไลน์มีการแชร์เรื่องราวของสาวใจบุญ นำตู้ปันสุขมาตั้งเอาไว้หน้าบ้านและคอยเติมของ โดยไม่เคยคิดเล็กคิดน้อยว่าใครจะมาเอาไปมากเอาไปน้อย แต่กลับกลายเป็นว่า ทำคุณบูชาโทษ ไปเสียได้ เมื่อเจอกลุ่มคนมาตะโกนด่าหน้าบ้าน เพราะไม่พอใจที่มาแล้วไม่ได้อาหารกลับไป

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง ตู้ปันสุข
-
กดกริ่งด่าเจ้าของบ้าน ไม่พอใจ "ตู้ปันสุข" ของหมดไม่มีมาเติม
- แห่แชร์คลิปอบอุ่นหัวใจ คุณยายยกมือไหว้ถอนสายบัวขอบคุณ "ตู้ปันสุข" (คลิป)
ทัวร์ลง "ตู้ปันสุข" เกลี้ยงภายใน 2 นาที (มีคลิป)
"ตู้ปันสุข" มีดราม่า พ่อลูกชาย 4 ชีวิตบึ่งรถเครื่องคู่ใจ ขนอาหาร-น้ำดื่ม เกลี้ยง!
ย้ายตู้ปันสุขด่วน หลังพบกลุ่มคนหน้าเดิมเห็นแก่ตัว เวียนหยิบของซ้ำเกลี้ยงตู้

ล่าสุด สาวเจ้าของตู้ปันสุข เปิดใจต่อเรื่องที่เกิดขึ้นว่า
"การที่ตนได้ทำอะไรแบบนี้แล้วรู้สึกใจฟู ที่ผ่านมามีแต่เรื่องราวดี ๆ คนที่มาที่ตู้ บางทีเขาก็จะมีเขียนข้อความขอบคุณ เขียนบอกว่าเอามาม่าไป 5 ห่อ แลกกับปลากระป๋อง อะไรแบบนี้ เราก็มีความสุข และก็ได้เป็นแบบอย่างที่ดีแก่ลูก ๆ ด้วย

สำหรับเหตุการณ์วันเกิดเรื่อง วันนั้นฝนตกแต่เช้าเลย ตนก็ให้แม่บ้านเก็บตู้เข้าบ้าน แต่ป้ายยังแขวนอยู่ ตนก็ขับรถไปข้างนอก คิดว่าเดี๋ยวกลับมาจะมาเติมตู้ แต่เราก็พลาดไป คือน่าจะเก็บป้ายเข้าไปด้วย แต่เราก็คิดว่าในเมื่อมันไม่มีตู้ ใครจะมารอ และไม่ได้คิดว่าใครจะมาซ้ำ

ตนยอมรับว่าเสียใจกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น คำว่า "โว้ย" สำหรับบ้านนี้ก็คือหยาบคายแล้ว เพราะบ้านเรามีเด็ก อยู่กันเป็นครอบครัว หลังเกิดเรื่องก็ไปให้ตำรวจบันทึกประจำวันไว้ กลัวเป็นภัยกับเรา เลยแจ้งความไว้ดีกว่า แต่ไม่ได้เอาผิดอะไร เพราะเขาก็ไม่ได้ทำผิด แค่มองกันคนละมุมเท่านั้น"

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวที่ได้รับความสนใจ