ช็อก! แม่วางยาลูกขอรับเงินบริจาค คนแรกตายแล้ว อีกคนอาการหนัก

22 พ.ค. 63

เกิดเหตุสลดหญิงสาวรับเด็กมาเลี้ยง แต่กลับวางยาเพื่อเรียกความสงสาร ล่าสุดกระทรวงการพัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์รับน้องไปเลี้ยงต่อแล้ว 

ล่าสุดที่กระทรวงการพัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์มีการให้สัมภาษณ์ว่ากรณีน้องอายุสองขวบคนนี้เป็นข้อสันนิษฐานทางการแพทย์ว่าน้องถูกวางยา เนื่องจากมีอาการคล้ายกลับพี่สาวซึ่งเข้ารับการรักษาก่อนหน้านี้ โดยคุณหมอตรวจพบว่าระบบภายในของเด็กถูกกัดกร่อน ซึ่งไม่ได้เกิดจากการแพ้อาหารทะเลตามที่แม่บอก ในข้อสันนิษฐานของแพทย์เป็นอาการที่เกิดจากสารพิษเข้าสู่ร่างกายโดยการกินเข้าไป

ทั้งนี้เด็กคนดังกล่าวได้รับการรักษาโดยมีอาการปลอดภัยแล้ว และได้รับการเดูแลจากกระทรวงการพัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์ และห้ามให้เข้าใกล้ครอบครัวแล้ว ด้านแม่ถูกดำเนินคดีโดยกองปราบปรามแล้ว 

ทั้งนี้คดีนี้เกิดขึ้นเมื่อปีที่ผ่านมา แม่รายนี้ที่ใช้ชื่อว่า "ปุ๊ก" อายุ 29 ปี โพสต์ขอความช่วยเหลือในเฟชบุ๊ค โดยบอกว่าน้องอิ่มเป็นลูก และป่วยเป็นโรคหายาก รักษาไม่ได้ หาสาเหตุไม่ได้ ทำให้มีคนเห็นใจบริจาคเงินเข้ามาเป็นจำนวนมาก ผ่านมาปีนี้น้องคนที่สอง คือน้องอิ่ม ป่วยเข้าโรงพยาบาล และมีอาการคล้ายน้องยิ้ม จนหมอตรวจสอบทราบว่าถูกสารบางชนิดทำให้อาเจียนเป็นเลือด จึงรวบรวมหลักฐานและจับกุมแม่ได้ ในข้อหาวางยาลูกตนเอง 

 ขอบคุณภาพจากเพจ คลิปวงจรเปิด

 
 

advertisement

ข่าวยอดนิยม

ข่าวที่ได้รับความสนใจ