เจนี่ เจนิลา ร่ำไห้ขอลูกคืนจาก "ไฮโซหนุ่ม" ชี้ภาพเลือดโชกหน้าของเก่า แต่ล่าสุดถูกถีบท้อง (คลิป)

10 ธ.ค. 60
จากกรณีแฟนเพจเฟซบุ๊ก แหม่มโพธิ์ดำ เผยแพร่ภาพดาราสาวคนหนึ่ง ถูกทำร้ายร่างกายจนหัวแตก พร้อมระบุข้อความประมาณว่า จะเป็นแฟนของไฮโซหนุ่มชื่อดังหรือไม่ ล่าสุดวันนี้ (9 ธ.ค.) ทีมข่าวได้สัมภาษณ์ นางสาวปริญา แสนเมือง หรือ "เจนี่ เจนิลา" ดาราสาว ซึ่งเป็นแฟนของหนุ่มไฮโซชื่อดังจริง โดยเล่าเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นให้ทีมข่าวฟังว่า เมื่อวานนี้ (8 ธ.ค.) เวลาประมาณ 20.00 น. ตนได้ให้แฟนหนุ่มไฮโซ เข้ามาในบ้าน แต่เกิดเหตุทะเลาะและมีปากเสียงกัน เนื่องจากแฟนหนุ่มไฮโซ ต้องการนำลูกชายวัย 4 เดือนไปอยู่ด้วย และไปเที่ยวญี่ปุ่นกับทางครอบครัวของฝั่งไฮโซหนุ่ม แต่ตนเองไม่อยากให้ไป จึงเกิดปากเสียงกัน ขณะที่เริ่มมีปากเสียงกัน แฟนหนุ่มไฮโซได้อุ้มลูกชายอยู่ และได้ผลักตนจนล้ม ตนจึงร้องเรียกให้แม่และเพื่อนเข้ามาช่วย เพราะตนไม่ยินยอมที่จะให้ลูกไป แฟนหนุ่มไฮโซจึงถีบตนเข้าที่บริเวณท้องน้อยตน และกระโดดข้ามรั้วบ้านออกไปพร้อมกับลูกชาย ก่อนจะขับรถยนต์ออกจากบ้านตนไป [caption id="attachment_120548" align="aligncenter" width="1920"]
.00_01_08_07.Still001.jpg" alt="" width="1920" height="1080" /> นางสาวปริญา แสนเมือง หรือ เจนี่ เจนิลา[/caption] เจนี่ ยังเปิดเผยอีกว่า ตนเข้าใจว่าฝ่ายพ่อเด็กก็ต้องการเลี้ยงลูก แต่ตนเป็นแม่ และตนเป็นคนอุ้มท้องลูกคนนี้มา 9 เดือน ก็อยากเลี้ยงดูลูกด้วยตัวเอง เพราะว่าฝ่ายชายเองก็ทำงานอยู่ที่เกาะมัลดีฟส์ ไม่มีเวลาเลี้ยงดูลูกแน่นอน อีกทั้งลูกเองก็ยังไม่หย่านม อยากให้ลูกได้ดื่มนมแม่ ไม่ใช่นมผง โดยขณะนี้ยอมรับว่ายังไม่ได้เลิกรากับหนุ่มไฮโซคนดังกล่าว ตนยังอยากให้มีการเจรจากันก่อน เพราะถ้าฝ่ายชายต้องการมาหาลูกก็มาได้ที่บ้านตน ไม่เคยกีดกัน แต่ตนไม่ยอมให้ฝายชายนำตัวลูกชายไปอยู่ด้วยแบบนี้แน่นอน
ภาพโดนทำร้ายร่างกายเมื่อ 2 ปีที่แล้ว
ส่วนภาพที่ถูกแชร์ในโลกออนไลน์นั้น น้องเจนี่ ยอมรับว่า เป็นภาพตนเองจริง แต่เป็นภาพที่หลุดออกมาเมื่อ 2 ปีที่แล้ว ซึ่งตนก็สงสัยว่าถูกนำมารวมกับภาพเอกสารการตรวจร่างกายของวันนี้ และภาพใบแจ้งความเมื่อคืนวันเกิดเหตุได้อย่างไร จนทำให้คนเข้าใจผิดว่าเป็นเหตุการณ์เดียวกัน พร้อมกับเปิดรอยช้ำแผลเป็นบริเวณหน้าผากที่เป็นรอยเมื่อ 2 ปีก่อนให้ผู้สื่อข่าวดู [caption id="attachment_120550" align="aligncenter" width="1920"]
.00_04_45_04.Still002.jpg" alt="" width="1920" height="1080" /> รอยแผลเป็นจากเหตุการณ์เมื่อ 2 ปีที่แล้ว[/caption] น้องเจนี่ ยังเผยพร้อมน้ำตาฝากถึงแฟนหนุ่มไฮโซ ว่า ขอให้ลูกอยู่กับตนได้ไหม ซึ่งถ้าไม่ได้ ตนจะหาวิธีว่าจะทำอย่างไรให้ได้ลูกคืนมา ซึ่งที่ทำไปไม่ได้ต้องการจะเอาชนะอีกฝ่าย แต่อยากจะฝากถามว่า ถ้าลูกอยู่กับตัวเองมาตลอด แล้ววันหนึ่งลูกหายไป คุณจะรู้สึกอย่างไร?

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวที่ได้รับความสนใจ