ห้ามพลาด! "5 หนังฟอร์มยักษ์" สุดปังปุริเย่ ที่ต้องไปดูในโรงหนังเท่านั้น

26 ส.ค. 63

คอหนังต้องไม่พลาด "5 หนังฟอร์มยักษ์" ที่ต้องไปดูในโรงหนังเท่านั้น จะมีเรื่องอะไรบ้าง เข้าฉายวันไหน ปักหมุดรอจองตั๋วไปดูได้เลย!

Black Adam | แบล็กอดัม

หนังฟอร์มยักษ์

ครั้งแรก! ที่ภาพยนตร์จะพาไปสำรวจเรื่องราวของซูเปอร์ฮีโร่ดีซีบนจอยักษ์กับ เดอะร็อค ดเวย์น จอห์นสัน ผู้แสดงนำในผลงานแอ็คชั่น-ผจญภัย “Black Adam – แบล็ก อดัม” ผลงานการกำกับภาพยนตร์ของ โจเม่ โคลเล็ต-เซอร์ร่า (“Jungle Cruise”) จากบทภาพยนตร์โดย อดัม ซิสติคีล, รอรี่ ไฮเนส และโซแฮรบ โนเชอร์วานิ โดยเรียบเรียงเรื่องราว จากตัวละครเด่นแห่งจักรวาลดีซีฝีมือ บิลล์ ปาร์คเกอร์ และซี. ซี. เบ็ค

เกือบ 5,000 ปีแล้วที่เขาได้รับสุดยอดพลังจากเทพเจ้าโบราณแล้วถูกคุมขังตัวเอาไว้ทันที ในที่สุด แบล็ก อดัม ก็ถูกปลดปล่อยจากสุสานของเขา แล้วพร้อมที่จะระเบิดมหาอำนาจแห่งความยุติธรรมของตนบนโลกมนุษย์! 

เข้าฉาย 20 ตุลาคม 65




Avatar: The Way of Water |อวตาร: วิถีแห่งสายน้ำ

หนังฟอร์มยักษ์

Avatar: The Way of Water อวตาร: วิถีแห่งสายน้ำ เกิดขึ้นในช่วง 10 ปีหลังจากเหตุการณ์ในภาพยนตร์ Avatar ภาคแรก บอกเล่าเรื่องราวของครอบครัวซัลลี ซึ่งประกอบไปด้วยเจค (Jake) เนย์ทีรี (Neytiri) และลูกๆ ของพวกเขา ที่ต้องเจอกับปัญหาที่ตามมาการต่อสู้เพื่อเอาชีวิตรอด การปกป้องกันและกันให้ปลอดภัยจากอันตรายและโศกนาฎกรรมที่พวกเขาต้องก้าวผ่านAvatar: The Way of Water อวตาร: วิถีแห่งสายน้ำ กำกับและอำนวยการสร้างโดยเจมส์ คาเมรอน (James Cameron) และร่วมอำนวยการสร้างโดยจอน แลนเดา (Jon Landau)

เข้าฉาย 15 ธันวาคม 65




Black Panther: Wakanda Forever | แบล็ค แพนเธอร์: วาคานด้าจงเจริญ

Black Panther

หลังจากที่สิ้นสุดเรื่องราวมหากาพย์ที่ดำเนินมากว่า 10 ปีไปแล้ว ในตอนนี้ MCU เฟสที่ 4 กำลังเดินหน้าไปในทิศทางใหม่ หนึ่งในภาพยนตร์ที่กำลังอยู๋ในช่วงถ่ายทำอยู่ในตอนนี้ก็คือ Black Panther: Wakanda Forever การกลับมาของดินแดนที่ซ่อนตัวมายาวนาน ดินแดนที่เต็มไปด้วยเทคโนโลยีสุดล้ำ กับการเปลี่ยนแปลงครั้งใหญ่ที่ดินแดนนี้ต้องเผชิญ และล่าสุดตอนนี้พวกเขาได้นักแสดงคนใหม่เข้ามาเสริมทัพแล้ว


เข้าฉาย 10 พฤศจิกายน 65




Shazam! 2 | ชาแซม! 2

Shazam

หนังภาคนี้พูดถึงการมายังโลกมนุษย์ของสองลูกสาวแห่งเทพ Atlas เพื่อริบพลังคืนจาก Billy Batson พวกเธอคือ Hespera และ Kalypso ที่รับบทโดย Helen Mirren กับ Lucy Liu ตามลำดับ

เข้าฉาย 21 ธันวาคม 65




Halloween Ends | ปิดฉากฮาโลวีน

halloween ends

ยูนิเวอร์แซล พิคเจอร์ส กับ บลัมเฮาส์ ได้จับมือกับสร้างบทสรุปความเหี้ยมของ ไมเคิล ไมเยอร์ส ที่ในครั้งนี้ "เจมี ลี เคอร์ตีส" จะกลับมาทิ้งทวนบทเดิม 'ลอรี่ สโตรด' หนึ่งในคาแรกเตอร์ที่เคยแจ้งเกิดให้กับเธอ เมื่อ 44 ปีที่แล้ว ด้วยการส่งให้ทั้งคู่กลับมาเผชิญหน้ากันที่อาจจะเป็นครั้งสุดท้าย และดูเหมือนว่าในครั้งนี้จะต้องมีสักฝ่ายที่ต้องตายจากกันคนละข้างจริง ๆ

เข้าฉาย 13 ตุลาคม 65



advertisement

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส