สลด! บ่อมรณะคร่าชีวิต 2 พ่อลูก โดนแก๊สไข่เน่าดับคู่

10 ก.ย. 63

ที่ จ.พิษณุโลก เกิดเรื่องที่ต้องถือเป็นอุทาหรณ์อย่างมาก เมื่อมี 2 พ่อลูกลงไปในบ่อบาดาล โดยที่ไม่ได้เตรียมอุปกรณ์ช่วยเหลือ ระหว่างนั้น ได้สูดแก๊สไข่เน่าเข้าไป ทำให้สลบเสียชีวิตทันที โดยเหตุเกิดเมื่อช่วงเช้าวันที่ 9 ก.ย. 63 ตำรวจ สภ.วังน้ำคู้ อ.เมือง จ.พิษณุโลก รับแจ้งเหตุดังกล่าวเกิดที่กลางทุ่งนา ห่างจากถนนเรียบคลองชลประทาน ประมาณ 700 เมตร มีชาวบ้านมุงดูเหตุการณ์เป็นจำนวนมาก

จากการตรวจสอบภายในวงบ่อลึกขนาด 7 วงบ่อ พบร่างชาย 2 ราย นอนหมดสติกองอยู่ก้นบ่อ ทราบชื่อคือ นายบุญส่ง อายุ 59 ปี และนายภานุพันธ์ อายุ 28 ปี ทั้งคู่เป็นพ่อลูกกัน เจ้าหน้าที่กู้ภัยไม่สามารถโรยตัวลงไปบริเวณก้นบ่อได้ เนื่องจากมีแก๊สไข่เน่าฉุน จึงต้องใช้วิธีทำห่วงเชือกลงไปคล้องที่ร่างของนายภานุพันธ์ ผู้เป็นลูกและอยู่ด้านบน ช่วยกันดึงร่างขึ้นมาได้สำเร็จ แต่ทว่า นายภานุพันธ์ไม่มีชีพจรแล้ว แม้ว่าเจ้าหน้าที่จะทำ CPR ก็ไม่เป็นผล ไม่มีสัญญาณชีพตอบสนอง

จากนั้นเจ้าหน้าที่กู้ภัยใช้เชือกลงไปคล้องร่างของนายนายบุญส่ง ผู้เป็นพ่อ ที่อยู่บริเวณก้นบ่อแต่นำขึ้นมาด้วยความยากลำบาก เพราะร่างของนายบุญส่ง ติดอยู่กับเครื่องด้านล่าง เมื่อนำขึ้นมาได้สำเร็จก็พบว่านายบุญส่งเสียชีวิตแล้วเช่นกัน ท่ามกลางความเสียใจของครอบครัวที่ต้องมาสูญเสียบุคคลอันเป็นที่รักไปพร้อม ๆ กันถึง 2 คน

นางปราณี ภรรยาของนายบุญส่ง เปิดเผยว่า ตามปกติ ตนจะไม่ได้ออกไปช่วยทำนามากนัก เพราะสุขภาพไม่ค่อยดี แต่วันนี้ได้ออกไปพร้อมกับนายบุญส่ง โดยนายบุญส่งบอกให้ตนคอยส่งอุปกรณ์ให้ แต่ระหว่างที่ปีนบันไดลงไปจนเกือบถึงก้นบ่อแล้ว ตนได้ยินเสียงนายบุญส่ง หายใจเสียงดัง จากนั้นไม่นาน ก็ร่วงลงไปในก้นบ่อแล้ว จึงโทรศัพท์ตามลูกชายให้มาช่วยพ่อ แต่ลงไปไม่ได้ เพราะมีแก๊สไข่เน่าฉุน แต่ด้วยความเป็นห่วงพ่อ จึงได้พยายามลงไปจนถึงตัวพ่อแล้วแต่ตัวเองก็เริ่มมีอาการไม่ไหว หมุนตัวไปมา ตนได้ส่งเสียงให้คว้าบันได ลูกคว้าบันไดได้แล้วแต่ก็หมดสติหล่นลงไปกองอยู่ก้นบ่อกับพ่อ ก่อนที่ลูกชายคนโตจะลงไปช่วยอีก แต่คราวนี้ได้เอาเชือกมัดเอวไว้ และเมื่อได้ลงไปเพียงแค่ครึ่งบ่อ มือก็หลุดออกจากบันได คนที่อยู่ข้างบนก็ได้รีบดึงขึ้นมา พบว่าสภาพหน้าตาเขียวจากแก๊ส และหากไม่มัดเชือกเอาไว้ก็คงจะเสียชีวิตทั้ง 3 คน

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวที่ได้รับความสนใจ