ผ่าตัดเสร็จสิ้น 2 การ์ดอาชีวะถูกยิง ปลอดภัยแล้ว ทีมซัพพอร์ตขอรับผิดชอบค่าใช้จ่าย

18 พ.ย. 63

ทีมซัพพอร์ตมวลชน! "ทราย-เฮียบุ๊ง" พร้อม นพ.ทศพร เข้าเยี่ยมการ์ดอาชีวะที่ถูกกระสุนในการชุมนุม เผยออกจากห้องผ่าตัดอาการปลอดภัยแล้ว ประกาศขอรับผิดชอบค่าใช้จ่าย กว่า 4 แสนบาท พร้อมเยียวยาให้รายละ 3 หมื่น

กรณีการชุมนุมของกลุ่มคณะราษฎร 63 ที่หน้ารัฐสภา เมื่อวันที่ 17 พ.ย. 63 เพื่อติดตามการพิจารณาร่างแก้ไขรัฐธรรมนูญ ก่อนจะเกิดการปะทะกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ และเกิดเหตุการณ์ชุลมุนกับกลุ่มเสื้อเหลืองปกป้องสถาบันหลายครั้ง จนมีผู้ได้รับบาดเจ็บจากการถูกกระสุนยาง และกระสุนจริง รวมถึงโดนแก๊สน้ำตา

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง
ลำเลียง 'เป็ดเหลือง' เข้าพื้นที่ชุมนุม วางเป็นแนวสกัด สู้รถฉีดน้ำ
สตช.จัดเต็ม! กั้นรั้วลวดหนาม รถสิบล้อปิดประตูเข้า-ออก รับมือม็อบราษฎร
รวบหนุ่มกลุ่มปกป้องสถาบันฯ พกปืนร่วมชุมนุมเกียกกาย อ้างป้องกันตัว 

ล่าสุด เมื่อวันที่ 18 พ.ย. 63 ทราย เจริญปุระ ดารานักแสดง พร้อมด้วย นพ.ทศพร เสรีรักษ์ สุกัญญา มิเกล และ "เฮียบุ๊ง" นายปกรณ์ พรชีวางกูร แนวร่วมสายซัพพอร์ตผู้ชุมนุม ได้เดินทางมาเยี่ยม 2 การ์ดอาชีวะ ที่ถูกยิงจากการชุมนุม ที่โรงพยาบาลพระราม 9 โดย นพ.ทศพร เผยว่าการ์ดทั้ง 2 คนเพิ่งออกมาจากห้องผ่าตัด อาการปลอดภัยแล้ว

ทางด้าน เฮียบุ๊ง ปกรณ์ กล่าวว่า ตนและ ทราย จะขอดูแลค่ารักษาพยาบาลมวลชนที่ได้รับบาดเจ็บจากเหตุการณ์เมื่อวาน 5 คนเป็นเงินจำนวน 417,000 บาท และจะมอบเงินเยียวยาให้อีกคนละ 30,000 บาท

125485227_10164593124245245_3

ขณะที่ ทราย โพสต์เฟซบุ๊กส่วนตัว ระบุว่า "มาเยี่ยมน้อง ๆ การ์ดอาชีวะที่ถูกยิงเมื่อวาน 2 คนนะคะ เพิ่งออกจากห้องผ่าตัดเมื่อเช้า อาการปลอดภัยดี คนนึงกระสุนฝังใน หมอเก็บไว้เป็นวัตถุพยานแล้ว อีกคนกระสุนโดนกระดูกต้นขา กระดูกร้าวต้องผ่าตัดดามเหล็ก

อีก 3 คนที่แพ้แก๊สน้ำตาอย่างแรง ส่งแอดมิทและอาการดีขึ้นไรักษาตัวต่อที่บ้านได้ คนอื่น ๆ จะตระเวนเยี่ยมให้ครบนะคะ ขออนุญาตสายซัพทุกท่าน มอบเงินสดให้น้องกับครอบครัว ใช้ในการรักษาตัวตามอาการค่ะ ขอบคุณมาก ๆ ค่ะ"

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม