นัดราษฎรเตรียมตัวให้พร้อม ประกาศบิ๊กเซอร์ไพรส์ใหม่ 25 พ.ย.

18 พ.ย. 63

แกนนำประกาศจะมีบิ๊กเซอร์ไพรส์ใหม่ใน 25 พ.ย.นี้ ขอให้ราษฎรเตรียมตัวให้พร้อม และหลังวันที่ 30 พ.ย. จะนัดชุมนุมทุกวันไม่มีวันหยุด เป็นระยะเวลา 10 วัน

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อเวลา 20.05 น. วันที่ 18 พ.ย. 63 มวลชนที่ชุมนุมอยู่หน้าสำนักงานตำรวจแห่งชาติ (สตช.) ได้นับถอยหลังจาก 10 ถึง 1 ก่อนจะเริ่มสาดสีข้ามเข้าไปภายในบริเวณ สตช. และมีการฉีดพ่นสีสเปรย์ตามรั้วกำแพง ป้าย สตช. โดยแกนนำประกาศว่าสิ่งที่มวลชนทำในวันนี้ เป็นการตอบโต้จากที่เมื่อวาน (17 พ.ย. 63) ตำรวจปฏิบัติการฉีดน้ำแรงดันสูงผสมแก๊สน้ำตาเข้าใส่มวลชน และยังมีการใช้แก๊สน้ำตา และกระสุนยาง น้ำเป็นน้ำของราษฎร เกิดจากการร่วมแรงร่วมใจ พวกเราแค่ต้องการมาเปิดพื้นที่หาทางออก แต่ตำรวจปิดกั้นเสรีภาพของเรา พร้อมประกาศว่าสีนี้คือสีของราษฎร สีแห่งศักดิ์ศรี เราแค่อยากบอกตำรวจว่าราษฎรก็มีหัวใจ

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง
มวลชนโต้กลับ! สาดสีเข้าสตช. เอาคืนฉีดน้ำใส่ผู้ชุมนุม
ลำเลียง 'เป็ดเหลือง' เข้าพื้นที่ชุมนุม วางเป็นแนวสกัด สู้รถฉีดน้ำ

สตช.จัดเต็ม! กั้นรั้วลวดหนาม รถสิบล้อปิดประตูเข้า-ออก รับมือม็อบราษฎร
รวบหนุ่มกลุ่มปกป้องสถาบันฯ พกปืนร่วมชุมนุมเกียกกาย อ้างป้องกันตัว 

ต่อมาเวลา 20.20 น. แกนนำประกาศจะมีบิ๊กเซอร์ไพรส์ใหม่ในวันที่ 25 พ.ย. 63 นี้ ขอให้ราษฎรเตรียมตัวให้พร้อม และหลังวันที่ 30 พ.ย.เราจะนัดชุมนุมทุกวันไม่มีวันหยุด เป็นระยะเวลา 10 วัน โปรดติดตามว่าจะชุมนุมสถานที่ไหน ก่อนประกาศยุติการชุมนุมในวันนี้ และให้ผู้ชุมนุมแยกย้าย

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม