"ส.ส.เต้" ป้อง "น้องเอิน" กร้าวใครฟ้องหนูให้บอก พร้อมส่งทนายช่วย

24 พ.ย. 63

"ส.ส.เต้ มงคลกิตติ์" ป้อง "น้องเอิน" สาวชุด นร.ชูป้ายแฉ กร้าวใครฟ้องหนูให้บอก พร้อมส่งทนายช่วย

จากกรณี "น้องเอิน" สาวชูป้ายอ้างถูกครูอนาจาร ในม็อบ "นักเรียนเลว" วันที่ 21 พ.ย. 2563 โพสต์เฟซบุ๊กขอความช่วยเหลือจากทนายความ และนักสิทธิกรณีถูก ส.ส.หญิงท่านหนึ่ง ขู่แจ้งความดำเนินคดีจากการที่สวมชุดนักเรียน ลุกลามเป็นดราม่าอย่างหนักในสังคมออนไลน์

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง
- เปิดใจ! สาวสวมชุด นร.ชูป้ายกลางม็อบโดนครูอนาจารทำป่วยจิต ขอหยุดขุดภาพถ่ายเซ็กซี่ (คลิป)
"ปารีณา" จ่อแจ้งความสาวชุดนร. ชูป้ายถูกครูทำอนาจาร
เอ๋ ปารีณา จ่อแจ้งความสาวชูป้ายถูกครูทำอนาจาร เป็นนักเรียนปลอม | ข่าวอรุณอมรินทร์ | 23 พ.ย. 63 | AMARIN TVHD34

ล่าสุด นายมงคลกิตติ์ สุขสินธารานนท์ โพสต์เฟซบุ๊กลั่น ใครฟ้องหนูให้บอกพี่ เดี๋ยวส่งทนายไปช่วย พร้อมบอกด้วยว่า การคุกคามลวนลามทางเพศในรั้วสถานศึกษามีจำนวนมากและเด็กมักจะไม่กล้าบอกพ่อแม่หรือครู ชี้ครูเพศชายมักมีอำนาจแฝง

#ใครแจ้งความฟ้องหนู#บอก ส.ส.พี่เต้ 007#ส่งทนายไปช่วย!! เรื่องคุกคามทางเพศในสถานศึกษาโดยเฉพาะนักเรียน มีเคสจำนวนมากและที่ไม่กล้าบอกครู-พ่อแม่ จำนวนเป็นหมื่นเคส เพราะครูผู้ชายมีอำนาจแฝง คือ ให้เกรด ตัดคะแนน มีไม้เรียวครูเก่าหัวโบราณอนุรักษ์นิยมมีกว่า 30% ไม่เปิดกว้างยอมรับ รู้ทั้งรู้ว่ามีมาก ก็ไม่พูด เคส ครูผู้ช่วยสาว ครูอัตราจ้างสาว นักศึกษาครูฝึกสอนสาว แม้กระทั้งเซลขายอุปกรณ์ด้านการศึกษาสาว ก็โดน ผอ.รร.-ผอ.เขต-ศึกษาธิการจังหวัด บางกลุ่ม บางคน ลวนลามทางเพศทุกรูปแบบ เนื่องจากท่านเหล่านั้นมีอำนาจแฝงมาก ให้คุณให้โทษได้ จาก ส.ส.มงคลกิตติ์ สุขสินธารานนท์ ที่ปรึกษาและกรรมาธิการ วิสามัญพิจารณาศึกษา แนวทางการป้องกันและแก้ไขปัญหาการข่มขืนกระทำชำเรา และล่วงละเมิดทางเพศ สภาผู้แทนราษฎร

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม