ห้าแยกลาดพร้าวเปิดสัญจรปกติ ไม่พบแบริเออร์กั้น

27 พ.ย. 63

สำรวจบรรยากาศห้าแยกลาดพร้าว หลังกลุ่มราษฎร นัดหมายชุมนุม วันนี้เวลา 16.00 น. ไม่พบแบริเออร์กั้น หรือสิ่งกีดขวาง การจราจรเปิดตามปกติ

จากกรณีกลุ่มราษฎร นัดหมายชุมนุมที่ห้าแยกลาดพร้าว เวลา 16.00 น. วันนี้ (27 พ.ย.) โดยมีการประกาศผ่านทางเพจหลักทั้งแนวร่วมธรรมศาสตร์และการชุมนุม และเยาวชนปลดแอก ว่าเป็นการชุมนุมเพื่อซ้อม “ต้านรัฐประหาร”

บรรยากาศที่ห้าแยกลาดพร้าวตั้งแต่ช่วงเช้า ยังไม่พบการปิดกั้นแบริเออร์ หรือวัตถุขวางทางสัญจร รวมถึงยังไม่มีเจ้าหน้าที่ตำรวจเข้ามาในพื้นที่ การจราจรทุกช่องทางยังเปิดการสัญจรตามปกติ โดยปริมาณรถไม่หนาแน่น สามารถเคลื่อนตัวได้อย่างต่อเนื่อง

1606457797610

หน้าห้างสรรพสินค้าเซ็นทรัล รวมถึงร้านค้ายังเปิดให้บริการ สอบถามบางร้านระบุรอดูสถานการณ์ ทั้งจำนวนคน และความรุนแรง จึงจะประเมินอีกครั้งว่าจะปิดร้านหรือไม่ ส่วนพนักงานออฟฟิศ ประชาชนทั่วไป ยังเดินทางสัญจรผ่านไปมา

1606457860604

สอบถามนายดนุพล จันทร์โสม อายุ 29 ปี วินรถจักรยานยนต์ในพื้นที่ กล่าวว่า วันนี้จะตั้งจุดรอรับผู้โดยสารที่เดิม โดยส่วนตัวก็ลุ้นว่าม็อบจะมาหรือไม่ เพราะถ้ามาก็ดี เนื่องจากจะได้มีลูกค้าเพิ่มขึ้นในช่วงที่ยุติการชุมนุม แต่หากไม่มาก็จะติดตามว่าย้ายไปจุดใด ซึ่งตนก็อาจจะตามไปด้วย เพราะชอบในแนวทางของกลุ่มผู้ชุมนุม

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม