ให้มันจบที่ศาล! "ปารีณา" แจ้งความเรียกค่าเสียหายทนายดัง 1 ล้าน ขู่ "ก้อย อรัชพร" รายต่อไป

10 ม.ค. 64
"ปารีณา ไกรคุปต์" แจ้งตำรวจดำเนินคดี "ทนายอนันต์ชัย" ข้อหาหมิ่นประมาท เรียกค่าเสียหาย 1 ล้าน ขู่ "ก้อย อรัชพร -นายกผู้ปกครองออทิสติก" รายต่อไป
จากกรณีดราม่า ระหว่าง "ก้อย อรัชพร โภคินภากร" และ "นางสาว ปารีณา ไกรคุปต์" ส.ส.ราชบุรี พรรคพลังประชารัฐ ออกมาโพสต์ข้อความ ผ่านเฟซบุ๊กส่วนตัว ถึงประเด็นที่ ก้อย อรัชพร ว่า “ก้อย อัชราพร คือ..ใคร ดาราหน้าแบ๊ว หรือ ออทิสติกกันแน่ ทำให้หลายคนไม่พอใจ เนื่องจากมองว่าผิดจริยธรรมของการเป็น ส.ส. เป็นการดูหมิ่นคนพิการ ซึ่งสมาคมผู้ปกครองบุคคลออทิซึมไทย ได้ร้องเรียนถึง นายชวน หลีภัย ประธานสภาให้ตักเตือน "เอ๋ ปารีณา" ย้ำให้คิดก่อนพูด
อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง
- ฝากนิกกี้ตีฐานทัพให้แตก! "ปารีณา" โต้กลับ "ก้อย อรัชพร" เล่นแค่บทตลก ทำมาโหนนายกฯ
- มาตามคำเรียกร้อง! "นิกกี้ ณฉัตร" โพสต์ถึง "เอ๋ ปารีณา" แสบๆ คันๆ จน "ก้อย อรัชพร" ต้องคอมเมนต์
- สมาคมผู้ปกครองออทิซึมฯ  ยื่นหนังสือ "ชวน" ขอตักเตือน "ปารีณา" หมิ่นคนพิการ
- “ณวัฒน์” เดือด!! ทุบ ส.ส.ปารีณา น่าสงสารและน่าสมเพชในพฤติกรรมที่แสดงออก
- "ปารีณา" ย้ำไม่เคยคิดหมิ่นคนพิการ เตือน "ก้อย อรัชพร" เป็นเด็กควรหัดฟังผู้ใหญ่
 
ความคืบหน้าล่าสุด น.ส.ปารีณา ไกรคุปต์ ส.ส.ราชบุรี พรรคพลังประชารัฐ ได้โพสต์เฟซบุ๊กเป็นภาพขณะเข้าแจ้งความกับทางเจ้าหน้าที่ พร้อมระบข้อความว่า "#ปารีณาหมิ่นผู้พิการหรือผู้ปกครองออทิสติกหมิ่นปารีณากันแน่ #ปารีณาฟ้องค่าเสียหาย1ล้านบาท #ให้มันจบที่ศาล
วันนี้หลังเลิกงานมาแจ้งความดำเนินคดี ข้อหา หมิ่นประมาทโดยการโฆษณากับทนายอนันต์ชัย ในข้อความที่นำเอาปารีณาไปเปรียบเปรยกับลูกของตนเองที่เป็นออติสติก พร้อมดูถูกสารพัดอย่างชัดเจน อีกทั้งข้อความที่เป็นการดูถูก ดูหมิ่น ทำให้ด้อยด่าต่อบุคคลทั่วไป ด้อยค่าในความเป็นมนุษย์ สร้างความเกลียดชัง จึงมาแจ้งความร้องทุกข์ เพื่อดำเนินคดีอาญาให้ถึงที่สุด และเตรียมจะดำเนินคดีเรียกค่าเสียหายในทางแพ่งจำนวน 1 ล้านบาทค่ะ
ส่วนก้อยและนายกผู้ปกครองออติสติก พรุ่งนี้ จะดำเนินคดีต่อไปนะคะ @สภโพธาราม"
1610256760244

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม