ญาติสาวไลฟ์สดแขวนคอ เผยซึมเศร้าขาดยา สลดใจลูกน้อยร้องหาหน้าห้อง (คลิป)

20 ม.ค. 64

กรณีพนักงานสอบสวน สน.ทุ่งครุ รับแจ้งเหตุหญิงสาวใช้เชือกผูกคอตัวเอง แล้วไลฟ์ผ่านเฟซบุ๊กส่วนตัว โดยหญิงรายดังกล่าวร้องไห้ตลอดเวลา ขณะที่เพื่อนในเฟซบุ๊กพยายามเกลี้ยกล่อมให้ล้มเลิกความคิดที่จะผูกคอ

233138323347

เหตุเกิดภายในบ้านไม่มีเลขที่ ชุมชนทุ่งครุ ซอยประชาอุทิศ 103 แขวงทุ่งครุ เขตทุ่งครุ จึงเร่งประสานเจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกตัญญูจุดใกล้เคียงเข้าไปตรวจสอบช่วยเหลือหญิงสาวรายนี้ไว้ได้ทัน

828088

น.ส.เอ (นามสมมติ) อายุ 24 ปี น้องของนาวนางอร (นามสมมติ) ผู้ก่อเหตุ กล่าวว่า พี่สาวตนเป็นโรคซึมเศร้ามานานนับปีแล้ว ที่ผ่านมามีอาการคือโวยวาย และเคยทำร้ายตัวเองด้วยการกรีดแขนแล้ว 1 ครั้ง แต่ญาติห้ามไว้ได้ทัน

617095

ซึ่งเมื่อคืนที่ผ่านมา ทราบว่าพี่สาวกำลังจะผูกคอตาย เนื่องจากเห็นในไลฟ์เฟซบุ๊ก ตอนแรกไม่คิดว่าพี่จะกล้าฆ่าตัวตายจริง ในช่วงที่อีกฝ่ายกำลังจะผูกคอ มีเจ้าหน้าที่ตำรวจเข้ามาจึงช่วยกัน พังประตูเข้าไปให้การช่วยเหลือได้ทัน

400146

โดยพี่สาวเป็นคนที่ชอบน้อยใจ ทั้งเรื่องสามีและครอบครัว ที่ผ่านมาครอบครัวก็ช่วยกันดูแล แต่ก็กังวลว่าพี่อาจจะใช้จังหวะทีเผลอกลับมาก่อเหตุอีก ซึ่งก็อาจจะต้องเฝ้าระวังมากขึ้น โดยพี่สาวมีลูก 3 คน คนโตเป็นผู้ชายอายุ 10 ขวบ คนกลางเป็นผู้หญิงอายุ 7 ขวบ และคนเล็กเป็นผู้ชายอายุ 1 ขวบเศษ

689184

เหตุการณ์เมื่อคืนนี้ลูกคนโตและคนกลางทราบเรื่องเพราะเห็นในโทรศัพท์ ลูกก็ไปยืนร้องไห้หน้าห้อง ขอให้แม่เปิดประตู ตอนนี้พี่สาวยังรักษาตัวอยู่ที่โรงพยาบาล มีแม่คอยดูแล อาการโดยรวมดีขึ้นแล้ว มีเพียงรอยแดงที่บริเวณคอเท่านั้น ซึ่งหมอบอกว่าต้องกินยารักษาอาการโรคซึมเศร้าอย่างต่อเนื่อง

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ทุบโต๊ะข่าว เป็นกระแส