รปภ.ฟิวส์ขาดถูกขวางจีบสาวแทงน้องชายดับ เพื่อนป้องตัวจริงใจเย็นเชื่อถูกยั่วยุ (คลิป)

7 เม.ย. 64

จากกรณีเจ้าหน้าที่ตำรวจเข้าจับกุมนายสติ จิตระโก อายุ 64 ปี พนักงานรักษาความปลอดภัย ใช้อาวุธมีดแทงนายสันติภาพ แววแสง อายุ 53 ปี บริเวณหน้าบริษัทแห่งหนึ่งในพื้นที่ ตำบลละหาร อำเภอบางบัวทอง จังหวัดนนทบุรี

415027

วันที่ 7 เม.ย. 64 ทีมข่าวเดินทางไปยังจุดเกิดเหตุ หน้าบริษัทแห่งหนึ่งในพื้นหมู่ 8 ตำบลละหาร อำเภอบางบัวทอง จังหวัดนนทบุรี บริเวณด้านหน้ายังคงพบร่องรอยของคราบเลือดของนายสันติภาพ แววแสง ผู้เสียชีวิต อยู่บริเวณพื้นหน้าบริษัท

780814

ต่อมาทางเจ้าหน้าที่ตำรวจสืบทราบผู้ก่อเหตุคือนายสติ จิตระโก ซึ่งยืนอยู่บริเวณใกล้เคียงที่เกิดเหตุ และท่าทางมีพิรุธ จึงได้แสดงตัวและขอทำการตรวจค้น พบมีดของกลางซุกซ่อนอยู่ในกระเป๋าเสื้อ พบคราบเลือดติดอยู่บริเวณแข้งขวา จึงได้ควบคุมตัวส่งพนักงานสอบสวน สภ.บางบัวทอง

490241

นายสติ จิตระโก ผู้ต้องหา กล่าวว่า มีผู้ชายเข้ามาถามว่ามีญาติทำงานอยู่ข้างในบริษัท ตนจึงถามว่าเป็นอะไรกัน เขาตอบว่าพี่สาว ตนจึงให้เข้าไป สักพักทั้งคู่ได้เดินออกมา ซึ่งตนถามเรื่องความรักกับพี่สาวเขาประมาณ 4-5 เดือนแล้ว แต่เขาไม่ชอบตน จึงจบกันไป และเข้าได้โทรเข้าไปในบริษัทยาม ตนจึงถูกตักเตือนว่าอย่าไปยุ่งเรื่องผู้หญิง ตนก็ไม่ได้ยุ่งเเล้ว ซึ่งวันนี้พี่สาวเขากลับเล่าเรื่องที่ผ่านมาให้น้องเขาฟัง ในขณะที่ตนทำงาน ได้ยินเสียงเรียกว่า "ไอ้ยาม มึงออกมา มึงทำอะไรพี่กู"

cg

ซึ่งผู้หญิงได้พูดจาใส่ร้ายตน ตนไม่เคยไปยุ่ง แต่ตนเคยจีบเขามาก่อน ผู้ตายได้ด่าทอตนด้วยคำที่หยาบคาย กระโดดลงจากรถเข้ามาต่อยตนก่อน ใช้หมวกกันน็อกฟาด ตนบอกให้พอ แต่เขาไม่หยุด ตนจึงคว้ามีดในกระเป๋าจ้วงเเทงไปประมาณ 3-4 ครั้ หลังจากเเทง ตนไม่ได้หนีไปไหน อยู่ที่เดิม รอจนเจ้าหน้าที่ตำรวจมา

757543

นายสมวงศ์ วงษ์สุวรรณ อายุ 34 ปี เพื่อนร่วมงานผู้ต้องหา บอกว่า ตนรู้สึกตกใจ เมื่อทราบข่าวว่านายสติ เป็นผู้ลงมือใช้มีดแทงคนตาย ซึ่งปกติแล้วนายสติเป็นคนร่าเริงแจ่มใส พูดคุยกับคนอื่นค่อนข้างสนุก ไม่เคยมีปัญหากับเพื่อนร่วมงาน ตนไม่เห็นเหตุการณ์เพราะปกติจะมีแค่ รปภ. เข้าเวรกะละ 1 คน และวันเกิดเหตุก็เป็นวันที่นายสติเข้าเวร จึงไม่มีใครรู้เลยว่าเกิดอะไรขึ้น เพราะกล้องวงจรปิดบริเวณทางเข้าก็ไม่มี

ส่วนตัวคาดสาเหตุมาจากผู้เสียชีวิตอาจจะมีปากเสียงกันรุนแรง ถึงทำให้นายสติขาดสติลงมือก่อเหตุถึงขนาดนี้ คาดว่าน่าจะสุดความอดทนจริง ๆ ถึงลงมือ ทุกคนตนใจกันหมด และไม่มีใครอยากเชื่อว่านายสติจะเป็นคนลงมือ ส่วนตัวไม่ได้รู้สึกกลัว เพราะผู้เสียชีวิต เสียชีวิตที่โรงพยาบาล

advertisement

ข่าวยอดนิยม

ทุบโต๊ะข่าว เป็นกระแส