ช็อกวิวาห์! เจ้าบ่าวยิงตัวตายหลังผูกข้อมือเจ้าสาว แม่ใจสลายตกค่ำจัดงานศพ (คลิป)

25 เม.ย. 64

เมื่อวันที่ 25 เม.ย.64 เวลา 15.30 น. เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.อู่ทอง อ.อู่ทอง จ.สุพรรณบุรี ได้รับแจ้งมีคนใช้อาวุธปืนยิงที่ศีรษะ ที่บ้านเลขที่ 330 หมู่ 9 ต.อู่ทอง  จึงเดินทางพร้อมด้วย พ.ต.อ.ปราโมทย์ โพธิ์พันธุ์ ผกก., พ.ต.ต.เฉลิมชัย พฤษภากร สว.สืบสวน ชุดพิสูจน์หลักฐาน เดินทางรุดไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ

729638

เมื่อไปถึงพบบ้านชั้นเดียว ภายในห้องนอน บนที่นอนพบรอยคราบเลือด ส่วนผู้ได้รับบาดเจ็บ คือ นายศักดิ์ชัย ตันติศักดิ์ศรี อายุ 32 ปี ถูกนำส่ง รพ.วิภาวดี-ปิยราษฎร์ ไปก่อนหน้าแล้ว แต่ได้เสียชีวิตในเวลาต่อมา พบบาดแผลกระสุนเข้าที่ขมับซ้าย  กระสุนทะลุขมับขวา จากการตรวจสอบในห้องที่เกิดเหตุ พบอาวุธปืนขนาด 7.65 มม. อยู่บนที่นอน นอกจากนี้ยังพบกระดาษเขียนด้วยปากกา ฝากให้ญาติ ๆ ดูแลเงิน และแจกแจงรายละเอียดเขียนไว้ในกระดาษ จึงได้เก็บไว้เป็นหลักฐาน

714075

จากการสอบสวนในเบื้องต้นทราบว่า ช่วงเช้านายศักดิ์ชัย ผู้ตาย ได้ทำพิธีผูกข้อไม้ข้อมือแต่งงานกับเจ้าสาว จากนั้นช่วงบ่ายได้กลับมาบ้านบอกกับแม่และน้องว่า ขอนอนสักพัก ส่วนเจ้าสาวอยู่บ้านถัดจากบ้านเจ้าบ่าวไม่ไกล กระทั่งได้ยินเสียงปืน จึงรีบไปเปิดประตูห้องนอน พบว่านายศักดิ์ชัย นอนจมกองเลือดอยู่บนที่นนอน เพื่อนบ้านรีบวิ่งเข้ามาดู พร้อมกับช่วยกันนำตัวส่ง รพ.วิภาวดี-ปิยราษฎร์ แต่เสียชีวิตเวลาต่อมา 

978303

แม่ของผู้ตาย บอกว่า ลูกชายเป็นคนขี้น้อยใจ อาจมีความเครียดเรื่องการแต่งงานที่จัดช่วงการแพร่ระบาดของโรคโควิด-19 ทำให้บอกกล่าวญาติและเพื่อนได้ไม่ครบทุกคน หรืออาจเรื่องเงินที่เหมือนสั่งให้ญาติจัดการ และเมื่อคืนได้มาขอกอดตนเป็นครั้งสุดท้าย หลังจากนั้นวันรุ่งขึ้นก็เข้าพิธีผูกข้อไม้ข้อมือ กระทั่งใช้ปืนยิงตัวตายดังกล่าว หลังเป็นเจ้าบ่าวได้ไม่กี่ชั่วโมง

ส่วนที่วัดเขาพระ อ.อู่ทอง จ.สุพรรณบุรี สถานที่ตั้งศพสวดบำเพ็ญกุศล มีทางญาติ แม่ และเมียของผู้ตาย เดินทางมาเพื่อเตรียมจัดงานศพนายศักดิ์ชัย ในขณะที่เจ้าสาวเอาแต่นั่งร้องไห้ เพราะไม่รู้สาเหตุที่แท้จริงหรือมีปัญหาอะไรกัน 

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ทุบโต๊ะข่าว เป็นกระแส