ทำเนียบ หนาวๆ ร้อนๆ จนท. 3 ราย ติดโควิด รวมคนขับรถ แรมโบ้อีสาน

26 เม.ย. 64

ทำเนียบ ระทึก! เจ้าหน้าที่ 3 ราย ติดโควิด รวมคนขับรถ แรมโบ้อีสาน ด้วย

ทำเนียบรัฐบาล เปิดเผยว่า มีเจ้าหน้าที่ติดเชื้อโควิด-19 จำนวน 3 ราย ประกอบด้วย พนักงานขับรถของ นายเสกสกล อัตถาวงศ์ ผู้ช่วยรัฐมนตรีประจำนายกรัฐมนตรี หรือแรมโบ้ ผลตรวจเมื่อวันที่ 23 เมษายน หัวหน้าแม่บ้าน ผลตรวจวันที่ 25เมษายน และ เจ้าหน้าที่ตำรวจ จาก กก.4 บก.ส.3 ผลตรวจเมื่อวันที่ 25 เมษายน

ทั้งนี้ เมื่อทราบว่า บุคคลใกล้ชิดติดโควิด แรมโบ้ ได้เร่งทำการตรวจเช็กที่สถาบันสถาบันบำราศนราดูร และได้ทำการเข้ารับการรักษาและกักตัวที่โรงพยาบาลบำราศฯ เป็นที่เรียบร้อยตั้งแต่ทราบผล ทั้งนี้ ก็ไม่ได้มาสัมผัสใกล้ชิดกับตนแต่เพื่อความไม่ประมาท แม้ตนจะได้รับการฉีดวัคซีนแล้วสองเข็ม จึงได้ทำการตรวจอีก 2 ครั้ง โดยไม่พบเชื้อ ขณะนี้ทำการกักตัวอยู่ที่บ้านพัก ยืนยันว่าตนก็ไม่ได้ใกล้ชิดและสัมผัสกับ พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี แต่อย่างใด หลังจากที่ทราบผลของผู้ติดตามติดโควิด ทั้งนี้ได้สั่งการให้ผู้ติดตามและผู้ใกล้ชิดของตนทั้งหมดได้ทำการตรวจและทำการกักตัวทั้งหมดแล้ว

อย่างไรก็ตามจากเหตุการณ์ดังกล่าว ฝ่ายสอบสวนโรค ได้ทำการสอบสวนโรคอย่างใกล้ชิด เนื่องจากมีความเป็นห่วงว่าจะมีการแพร่กระจายของเชื้อออกไปอีกโดยเฉพาะในทำเนียบรัฐบาล ทั้งนี้ ในส่วนของพล.อ.ประยุทธ์ แม้จะมีการตรวจเช็กอยู่ตลอดเวลา แต่ก็เพิ่งได้รับวัคซีนเพียงเข็มแรกของแอตราเซเนกาเท่านั้น

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวการเมือง เป็นกระแส