ห่วง คลัสเตอร์สุวรรณภูมิ คนแห่ฉีดวัคซีนโควิดแน่นสนามบิน

17 พ.ค. 64

คลัสเตอร์สุวรรณภูมิ ทำผวา พนักงานและผู้เกี่ยวข้องแห่รับวัคซีนโควิดแน่นสนามบิน คนห่วงฝากระวังเรื่องระยะห่าง

กรณี ศบค.แถลงพบ คลัสเตอร์สุวรรณภูมิ ติดเชื้อกว่าร้อยรายกระจายในบริษัทเอกชน การบินไทย และไปรษณีย์ ที่มีการรายงานไปก่อนหน้านี้นั้น

ศบค.พบ 6 คลัสเตอร์สุวรรณภูมิ ติดเชื้อรวม 105 ราย

ต่อมา ทสภ.เปิดพื้นที่ในการให้บริการจุดฉีดวัคซีน สำหรับผู้ปฏิบัติงาน ณ ทสภ. บริเวณห้องโถงผู้โดยสารขาออกชั้น 4 ประตู 9 บริเวณเคาน์เตอร์เช็คอิน Row U และ W ซึ่งจะเร่งฉีดวัคซีนให้ผู้ปฏิบัติงานที่ให้บริการภาคพื้น รวมถึงพนักงานในเขตพื้นที่เขตปลอดอากรก่อนเป็นการเร่งด่วน และจะทยอยฉีดให้ผู้ปฏิบัติงานอื่นๆ จนครบทุกคนภายในเดือนมิถุนายน 2564

ล่าสุด (17 พ.ค.64) หมอแล็บแพนด้า เผยภาพบรรยากาศในท่าอากาศยานสุวรรณภูมิวันนี้ที่มีผู้คนหนาแน่นต่อคิวรอรับวัคซีนโควิด19 พร้อมระบุว่า "พนง.สายการบินและบริษัทที่เกี่ยวข้องในสนามบินมาฉีดวัคซีนกัน ยังไงฝากรักษามาตรการด้วยนะครับ หลายๆ คนเค้าเป็นห่วง"

1621230883311
ขณะที่ทางด้าน นพ.ณรงค์ อภิกุลวณิช ผู้ตรวจราชการกระทรวงสาธารณสุข เขตที่ 6 เปิดเผยถึงกรณีคลัสเตอร์ของพื้นที่ท่าอากาศยานสุวรรณภูมิว่ามีอยู่ 4 คลัสเตอร์ โดยตัวเลขผู้ติดเชื้อโควิด-19 ล่าสุด (16 พ.ค.64) อยู่ที่ 120 กว่าราย ขณะเดียวกันได้เข้าตรวจหาเชื้อกลุ่มเสี่ยงสูง ที่รอผลการตรวจกว่า 190 ราย และมีการตรวจเชิงรุกด้วย
 

 

 

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวที่ได้รับความสนใจ