คดีอืด! ญาติคนตายคาใจเมล์ 115 ขับเบียดแย่งผู้โดยสาร ชี้พิรุธไถลติดใต้รถ - คนขับงดจ้อสื่อ (คลิป)

18 ส.ค. 61
จากกรณีเหตุรถเมล์ร่วมบริการสาย 115 สีชมพู สยาม-สาทรทับคนขี่รถมอเตอร์ไซค์ ได้รับบาดเจ็บสาหัส และเสียชีวิตในเวลาต่อมา บริเวณปากซอยภูมิจิตร 4 ถ.พระราม 4 เมื่อวันที่ 7 สิงหาคม ที่ผ่านมา โดยญาติผู้ตายตั้งข้อสงสัยว่า รถเมล์ขับแข่งกัน หรือเบียดกันเพื่อจะเข้าป้ายหรือไม่
ภาพจากคลิปขณะเกิดอุบัติเหตุ รถเมล์ทับคนขับ จยย.
วันที่ 17 ส.ค. 61 ที่ สน.คลองตัน เจ้าหน้าที่จากกองพิสูจน์หลักฐาน ได้เข้ามาตรวจสอบรถจักรยานยนต์คันเกิดเหตุที่ผู้ตายขับ นอกจากนี้ ยังมีรถเมย์สาย 115 อีก 2 คันที่กองพิสูจน์หลักฐานเข้าตรวจสอบ โดยการตรวจสอบทั้งหมดใช้เวลาประมาณกว่า 1 ชั่วโมง ซึ่งผลการตรวจต้องรอทางกองพิสูจน์หลักฐานแจ้งอีกครั้ง ภายใน 30 วัน
เจ้าหน้าที่จากกองพิสูจน์หลักฐานตรวจสอบรถเมล์สาย 115
ขณะเดียวกันได้พบกับนายสมร สมวงษ์ หรือ จ่อย คนขับรถเมล์สาย 115 เบอร์ 4 แต่เมื่อสอบถามข้อมูล ก็ไม่ตอบ บอกแต่ว่ารอฟังตำรวจ จากนั้นก็เดินหนีไป ส่วนนายสมจิตร หรือ ลุงจิตร โชเฟอร์รถเมล์สาย 115 เบอร์ 10 คันที่ทับร่างของผู้ตาย วันนี้ไม่ได้มาด้วย
นายธนบดี เหมมิหมัด ญาติของผู้ตาย
นายธนบดี เหมมิหมัด ญาติของผู้ตาย เปิดเผยว่า ทางครอบครัวยังติดใจกับการเสียชีวิตของผู้ตาย ว่าจะมีรถคันอื่นมาเฉี่ยวชนด้วยหรือไม่ เพราะจากคลิปเหตุการณ์กล้องหน้ารถจักรยานยนต์คันหนึ่ง เห็นว่าผู้ตายนอนอยู่ใต้ท้องรถเมล์เบอร์ 10 บริเวณล้อหลัง ซึ่งหากถูกรถเมล์ชนจริง ทำไมจึงไม่ไปติดอยู่ที่ล้อหน้า และที่สำคัญรถเมล์เบอร์ 10 วิ่งเลนซ้าย และผู้โดยสารเต็มคันรถ แต่จากภาพและวิดีโอ นายธนบดี บอกว่า การตายของพี่ชายในครั้งนี้ คาดว่าน่าจะมาจากรถเมล์ทั้งสองแย่งกันรับผู้โดยสารป้ายหน้า ที่ห่างจากจุดเกิดเหตุประมาณ 50 เมตร นายธนบดี ยังฝากบอกกับผู้ใช้รถใช้ถนน รวมถึงรถเมล์สาธารณะด้วยว่า อยากให้ทำตามกฎหมาย และใจเย็นเวลาขับรถ เพราะถ้าทำตามกฎหมายจริง ๆ อุบัติเหตุก็อาจจะลดลงได้ และไม่ทำให้เกิดการสูญเสียแบบนี้อีก หลังจากเหตุการณ์ทั้งหมดที่เกิดขึ้น ทางครอบครัวได้เข้าแจ้งความไว้ที่ สน.คลองตัน แล้วตั้งแต่วันที่ 7 ส.ค. ที่ผ่านมา แต่ผ่านมา 10 วัน คดีความยังไม่คืบหน้า วันนี้ตนจึงลงพื้นที่มาดูกองพิสูจน์หลักฐานที่เข้ามาเก็บข้อมูลด้วย

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวที่ได้รับความสนใจ