เด็ก ป.4 ผูกคอดับคาบ้าน โซเชียลจับพิรุธมีรอยช้ำ ตร.รุดสอบส่งศพผ่าพิสูจน์ (คลิป)

21 ส.ค. 61
จากกรณีผู้ใช้เฟซบุ๊ก ภูเขียว หนึ่งศูนย์ โพสต์ภาพและข้อความใจความว่า "ได้รับแจ้งจากทาง ลูกข่าย สว่างพุทธธรรม จุดภูเขียว ว่ามีเด็ก ป.4 ผูกคอเสียชีวิต ที่ ต.ผักปัง อ.ภูเขียว จ.ชัยภูมิ บ้านที่เกิดเหตุ อายุ 10 ปี น่าจะเสียชีวิต มาไม่ถึง 2 ชม. ก่อนได้รับแจ้ง #หมายเหตุ! การนำเสนอภาพข่าว 🚨 คลิปวีดีโอ เพื่อเป็นคติเตือนใจ และเป็นอุทาหรแก่ผู้ที่สนใจ และประชาสัมพันธ์การปฏิบัติหน้าที่ของเจ้าหน้าที่อาสากู้ภัย เท่านั้น! โดยมิได้มีเจตนาลบหลู่ดูหมิ่น หรือสร้างความเศร้าสะเทือนใจ หรือ เกี่ยวข้องกับบุคคล หรือ คณะบุคคลใดๆ และไม่มีผลเกี่ยวข้องใดกับทางคดีความทั้งสิ้น 🚨 หากผิดพลาดประการใดในการนำเสนอ ขออภัยไว้ ณ ที่แห่งนี้ 🚨 และขอแสดงความเสียใจ กับผู้บาดเจ็บ และ / หรือ ผู้เสียชีวิต มา ณ โอกาศนี้"
โพสต์เหตุการณ์เด็ก 10 ขวบ ผูกคอเสียชีวิตในบ้าน
ล่าสุด วันที่ 21 ส.ค. 61 เพจเฟซบุ๊ก อยากดังเดี๋ยวจัดให้ return โพสต์ข้อความและรูปภาพถึงกรณีการเสียชีวิตของน้องวัย 10 ขวบ โดยระบุว่า "เคสเด็กอายุ 10 ขวบผูกคอเสียชีวิตที่ จังหวัดชัยภูมิ เรื่องนี้เห็นว่าทางแม่ไม่ติดใจอะไร แต่กูติดใจบอกเลยแล้วกูจะทำทุกๆอย่างเพื่อพิสูจน์เรื่องนี้ด้วย ก่อนเสียชีวิตเด็กยังเล่นสนุกอยู่กับเพื่อนๆต่อมายายเรียกหลานให้ไปซื้อของให้แต่หลานกลับมาช้าจึงถูกทำโทษ (พ่อเลี้ยง) ต่อมาพ่อเลี้ยงเป็นคนแจ้งเองว่าเด็กผูกคอตาย เดี๋ยวกูจะเหลาทีละจุดให้ฟังเพราะชาวบ้านเอือมระอาเรื่องนี้เพราะไม่มีใครเชื่อว่าเด็กจะผูกคอตายแม้กระทั่งครูยัง งง ??? กูเข้าไปหาข้อมูลที่ต้นโพสต์แม่งมีแต่ขออโหสิกรรมที่มาดู สึดมนุษย์เลเว่ล 1 ไม่ได้มีห่าอะไรเลยเด้งจนเม้นท์ค้าง เพราะดูจากสภาพศพแล้วมันไม่ใช่การผูกคอตาย รอน้าแป๊ปนะไอ้หนู !!!!"
เพจอยากดังเดี๋ยวจัดให้ return ติดตามคืบหน้าเหตุการณ์
ต่อมา อีกโพสต์ระบุว่า "ครูบอกน้องปกติ เรียนไม่เก่ง ดื้อตามวัย บอกอะไรก็ฟังใช้ง่าย เข้าร่วมกิจกรรมดีครอบครัวยากจน พ่อแม่แยกทาง ตอนนี้มีพ่อใหม่ และมีน้อง1คนแม่ทำงานคนเดียว ผัวใหม่ไม่มีงานทำ อยู่บ้านเล่นโทรศัพท์ บางวันเด็กไม่มีเงินไปโรงเรียน บางวันใส่กางเกงขาดมาโรงเรียน ครูก็พาข้ามถนนมาเปลี่ยนเพราะบ้านอยู่ตรงข้ามโรงเรียน ส. อา. น้องชอบเดินหาขวดขายประจำ ยายของเด็กเป็นพี่สาวของผู้ใหญ่บ้าน แล้วลูกบ้านใครจะอยากยุ่งละทีนี้ #อัพเดทสภาพศพ มีรอยช้ำที่หน้าผาก หลังก็ช้ำ #คิดว่าเด็ก10ขวบทำแบบนี้จริงๆหราวะ"
เพจอยากดังเดี๋ยวจัดให้ return ติดตามคืบหน้าเหตุการณ์
จุดเกิดเหตุ
จุดเกิดเหตุ
ล่าสุด โพสต์ข้อความโดยระบุว่า "ในที่สุดก็มีการผ่าชันสูตรศพของน้องเต้ เด็กชายอายุแค่ 10 ขวบที่เสียชีวิตเพราะว่าผูกคอในห้องน้ำซึ่แอดมินไม่เชื่อเพราะพบสิ่งมีพิรุธมากเกินไปและได้ขอความร่วมมือไปยังกลุ่มต่างๆที่เกี่ยวข้องเพื่อนำศพน้องเต้ไปผ่าชันสูตรหาความจริง ต้องขอบคุณเบื้องหลังของการกดดันครั้งนี้มากๆน้องเต้รอน้าอีกนิดเดียว น้องจะได้รับความเป็นธรรมแน่นอน"
เพจอยากดังเดี๋ยวจัดให้ return ติดตามคืบหน้าเหตุการณ์

ขอบคุณเฟซบุ๊ก ภูเขียว หนึ่งศูนย์, อยากดังเดี๋ยวจัดให้ return

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวที่ได้รับความสนใจ