อภิปรายไม่ไว้วางใจ ณัฐชา ก้าวไกล แฉขบวนการไอโอภาคจบ ซัดประยุทธ์เอาภาษีไปจัดการคนเห็นต่าง

1 ก.ย. 64

1 ก.ย. 64 อภิปรายไม่ไว้วางใจ วานนี้ (31 ส.ค.) ส.ส. ณัฐชา บุญไชยอินสวัสดิ์ ส.ส.กทม.พรรคก้าวไกล แฉขบวนการไอโอภาคจบ โดยเปิดเผยหลักฐาน เขบวนการ IO และตัวการที่อยู่บนสุดของขบวนการโฆษณาประชาสัมพันธ์กองทัพและนายกรัฐมนตรี นำเงินภาษีไปจัดการประชาชนที่มีความคิดเห็นแตกต่าง

สำหรับหลักฐานที่ ณัฐชา เปิดเผยคือคลิปวิดีโอ ที่อ้างว่ามีคนในกองทัพส่งมาให้ เพื่อยืนยันว่า มีการใช้หน่วยงานฝ่ายความมั่นคงของรัฐ โดยเฉพาะกองทัพสั่งการทหารมาทำปฏิบัติการไอโอ ซึ่งไม่รู้ว่ามีการนำงบประมาณมาทำประชาสัมพันธ์ และมีการใช้เพจอวตารไปโจมตีคนที่เห็นต่าง และผู้ที่คอยตรวจสอบรัฐบาล

ทั้งนี้ ตนขอยืนยันเป็นทหารที่ปฏิบัติงาน เป็นคนส่งข้อมูลมาให้ ในช่วงที่สถานการณ์โควิด-19 ระบาดอย่างหนัก ถ้านายกฯ ยังอยู่ในสภาแห่งนี้ ก็อยากถามว่า ยังมีจิตสำนึกหรือไม่ อยากรู้จริงๆ รู้สึกรู้สาอะไรหรือไม่ เมื่อไปตรวจสอบ พบบัญชีทวิตเตอร์ใช้ชื่อ ภาษาอังกฤษ "ณรงค์พันธุ์ จิตแก้วแท้" ที่มีผู้ติดตามในโซเชียลเป็นจำนวนมาก ทั้งนี้ มีการส่งข้อมูลให้ผู้เกี่ยวข้อง มีการส่งงานกันชัดเจนในหน่วยทหาร และมีการมอบหมายกันอย่างชัดเจน และท่านยังปฏิเสธอีกไหมว่า เป็นเพจประชาสัมพันธ์หน่วยงานของตัวเองของกองทัพ

ทั้งนี้ นายณัฐชา ยืนยันว่า ปฏิบัติการไอโอ ซึ่งมีการทำงานอย่างชัดเจน โดยจะประชุมกัน ทุก 3-5 วัน ด้วย โดยมีหลักฐานว่า ทางกองทัพมีการสั่งการ รู้เห็นด้วย งานนี้ ท่าน ผบ.ทบ.จะไม่รู้ไม่ได้ เพราะมีหลักฐานชัดเจนว่า มีการร่วมประชุมอยู่ด้วย

นอกจากนี้ เพจเฟซบุ๊คของพรรคก้าวไกล ได้โพสต์คลิปและข้อความว่า ส.ส. ณัฐชา บุญไชยอินสวัสดิ์ พาทัวร์เปิดโลก IO ภาคจบ ไปให้สุดแล้วหยุดที่การแฉทุกหลักฐาน เปิดโปงทั้งขบวนการ IO พร้อมเฉลยบิ๊กบอสผู้อยู่บนสุดของขบวนการโฆษณาประชาสัมพันธ์กองทัพและนายกรัฐมนตรี ด้อยค่าประชาชนเจ้าของประเทศ

นี่คือโฉมหน้าของระบอบปรสิต ที่ยักยอกเอากองทัพและเงินภาษีของประชาชน ไปค้ำจุนอำนาจของตนเอง!

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

อภิปรายไม่ไว้วางใจ ชลน่าน เพื่อไทย ชี้ ประยุทธ์ และ อนุทิน ทำลายวงจรชีวิตคนไทย
สรุป อภิปรายไม่ไว้วางใจ 31 ส.ค.64 นายกฯ แจงสภาฯ 4 ประเด็นร้อน วัคซีน-แก้โควิด-เศรษฐกิจ-ชุดตรวจ ATK
อภิปรายไม่ไว้วางใจ เสรีพิศุทธ์ จวกรัฐบาลตั้งงบฯ แง้มช่องให้ทุจริต ประยุทธ์ สวน รู้ดี เป็นแค่ ผบ.ตร.

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวการเมือง เป็นกระแส