ธุรกิจการตลาด

ECOM Thailand Convergence 2024 ปลดล็อกศักยภาพธุรกิจไทย สู่ตลาดโลก

11 ก.ย. 67
ECOM Thailand Convergence 2024  ปลดล็อกศักยภาพธุรกิจไทย สู่ตลาดโลก

ในยุคที่โลกหมุนเร็วด้วยเทคโนโลยีดิจิทัล การปรับตัวและพัฒนาธุรกิจให้เท่าทันจึงเป็นกุญแจสำคัญสู่ความสำเร็จ ECOM Thailand ขอเชิญผู้ประกอบการทุกท่านร่วมเป็นส่วนหนึ่งของปรากฏการณ์ครั้งยิ่งใหญ่ "ECOM Thailand Convergence 2024: Scale Up To Global" งานประชุมและสัมมนาด้านอีคอมเมิร์ซที่จะช่วยปลดล็อกศักยภาพธุรกิจไทยให้ก้าวไกลสู่ตลาดโลก  เตรียมพบกับความรู้ เทคนิค กลยุทธ์ และแรงบันดาลใจจากผู้เชี่ยวชาญแถวหน้า พร้อมโอกาสในการสร้างเครือข่ายทางธุรกิจ และสัมผัสประสบการณ์สุดพิเศษที่จะช่วยยกระดับธุรกิจของคุณไปอีกขั้น พร้อมหรือยังที่จะ Scale Up ธุรกิจของคุณ? มาร่วมเปิดประตูสู่ความสำเร็จระดับโลกไปด้วยกัน!

ECOM Thailand Convergence 2024 ปลดล็อกศักยภาพธุรกิจ ยกระดับผู้ประกอบการไทย อัพธุรกิจสู่ตลาดโลก

ECOM Thailand ประกาศความพร้อมในการจัดงานประชุมและสัมมนาด้านอีคอมเมิร์ซที่ยิ่งใหญ่ที่สุดแห่งปี "ECOM Thailand Convergence 2024" ภายใต้แนวคิด "Scale Up To Global" โดยมีวัตถุประสงค์เพื่อส่งเสริมและพัฒนาศักยภาพของผู้ประกอบการไทยให้สามารถขยายธุรกิจไปสู่ตลาดออนไลน์ระดับนานาชาติได้อย่างมั่นคงและยั่งยืน

งานนี้จะมอบโอกาสอันทรงคุณค่าให้แก่ผู้ประกอบการทุกท่าน ดังนี้:

  • พัฒนาองค์ความรู้: เพิ่มพูนความรู้และทักษะที่จำเป็นในการดำเนินธุรกิจอีคอมเมิร์ซในยุคปัจจุบัน
  • ขยายโอกาสทางธุรกิจ: ค้นพบช่องทางการจัดจำหน่ายสินค้าและบริการใหม่ๆ เพื่อขยายฐานลูกค้า
  • สร้างเครือข่าย: พบปะและสร้างความสัมพันธ์กับผู้เชี่ยวชาญในแวดวงอีคอมเมิร์ซ รวมถึงพันธมิตรทางธุรกิจที่มีศักยภาพ

ECOM Thailand Convergence 2024 จะจัดขึ้นในวันที่ 29 กันยายน 2567 เวลา 08.00 - 19.00 น. ณ ศูนย์นิทรรศการและการประชุมไบเทค บางนา ห้องภิรัชฮอลล์ 1-3

ECOM Thailand Convergence 2024  ปลดล็อกศักยภาพธุรกิจไทย สู่ตลาดโลก

ผู้บริหารและดาราดังร่วมเผยวิสัยทัศน์ต่อ ECOM Thailand Convergence 2024

คุณเนตรประวีณ์ ศักดิ์ศรี, CEO ของ 2T Multimedia and Marketing กล่าวว่า "งาน ECOM Thailand Convergence จะเป็นเวทีแห่งการเรียนรู้และแลกเปลี่ยนประสบการณ์จากผู้เชี่ยวชาญในวงการอีคอมเมิร์ซ ช่วยให้ผู้ประกอบการไทยพัฒนาธุรกิจบนแพลตฟอร์มออนไลน์ได้อย่างรอบด้าน นับเป็นโอกาสสำคัญในการเสริมสร้างทักษะที่จำเป็นสำหรับการแข่งขันในตลาดโลก"

คุณอรรณพ สลิดบัว, CEO ของ GDK GROUP กล่าวเสริมว่า "เราตั้งใจให้งานนี้เป็นจุดเริ่มต้นในการสร้างโอกาสทางธุรกิจใหม่ๆ ให้กับ SMEs ไทย โดยเฉพาะการเพิ่มช่องทางการขายในรูปแบบตัวแทน ซึ่งจะช่วยขยายฐานลูกค้าและเพิ่มยอดขายได้อย่างมีประสิทธิภาพ"

อุ้ม ลักขณา วัธนวงส์ศิริ, ดารานักแสดงชื่อดัง ที่ผันตัวมารับบทบาทผู้จัดร่วมของงาน ECOM Thailand Convergence 2024 ได้กล่าวถึงแรงบันดาลใจในการเข้าร่วมงานครั้งนี้ว่า "ฉันมองเห็นโอกาสและการเติบโตอย่างต่อเนื่องของวงการอีคอมเมิร์ซในโลกยุคปัจจุบัน ไม่ว่าจะเป็นบุคคลที่มีชื่อเสียงหรือไม่ ทุกคนต่างมุ่งสู่โลกออนไลน์"

ECOM Thailand Convergence 2024  ปลดล็อกศักยภาพธุรกิจไทย สู่ตลาดโลก

ECOM Thailand Convergence 2024 งานแห่งโอกาสสำหรับผู้ประกอบการยุคดิจิทัล

ECOM Thailand Convergence 2024 คาดว่าจะต้อนรับผู้เข้าร่วมงานกว่า 10,000 คน ซึ่งประกอบด้วยผู้ประกอบการ SMEs, ครีเอเตอร์, นักศึกษา, ประชาชนทั่วไป และผู้ประกอบการจากหลากหลายอุตสาหกรรม ไม่ว่าจะเป็น Lifestyle & Bank Financial, Manufacturing & Shipping & Software หรือ Brand & Celebrity ภายในงานจะอัดแน่นไปด้วยความรู้ แนวทาง และเทรนด์ใหม่ๆ ที่เป็นประโยชน์ต่อทุกธุรกิจ พร้อมด้วยการบรรยายจากวิทยากรผู้เชี่ยวชาญในหลากหลายด้าน เช่น E-commerce, Live Commerce, Creator's World, Branding และ Business & Financial นอกจากนี้ ยังมีบูธแสดงสินค้าจากแบรนด์เซเลปและแบรนด์ชั้นนำกว่า 100 บูธ และที่พิเศษสุด คือการรวมตัวของครีเอเตอร์กว่า 2,000 คน ที่พร้อมจะมาแบ่งปันประสบการณ์และเทคนิค เพื่อช่วยให้คุณต่อยอดธุรกิจบนแพลตฟอร์มออนไลน์ได้อย่างมีประสิทธิภาพ สำหรับไฮไลท์สำคัญที่จะช่วยผลักดันและแก้เกมธุรกิจของคุณ อาทิ

  1. Conference Stage: อัพเดทความรู้สู่เทรนด์การทำธุรกิจยุคใหม่ ที่จะผสานรวม E-Commerce และ Creator Economy เข้าด้วยกัน และต่อยอดสู่การขยายไปตลาดโลก
  2. Business Solutions and Future Direction: ค้นพบทางออกของทุกปัญหาธุรกิจ และทิศทางที่จะทำให้ธุรกิจของคุณเติบโตแบบก้าวกระโดด
  3. New Opportunities: ขยายโอกาสทางธุรกิจ พบปะกับผู้ประกอบการ ลูกค้า พาร์ทเนอร์ และครีเอเตอร์ ที่พร้อมจะทำ business matching กับธุรกิจของคุณ
  4. Lessons Learned with Workshop Sessions: เรียนรู้และลงมือทำจริงผ่านการเวิร์คชอปแบบเข้มข้นและเน้นผลลัพธ์จริง
  5. มาร่วมเป็นส่วนหนึ่งของ ECOM Thailand Convergence 2024 และเตรียมพร้อมรับแรงบันดาลใจ พัฒนาธุรกิจของคุณให้เติบโตอย่างยั่งยืนในยุคดิจิทัล

นอกจากนี้ งาน ECOM Thailand Convergence 2024 ยังได้รับเกียรติจากบุคคลสำคัญมากมายที่จะมาร่วมงาน อาทิ

  • คุณเอกสิทธิ์ คุณานันทกุล, ประธานสภาองค์การนายจ้างแห่งประเทศไทย / อดีตเลขานุการรัฐมนตรีว่าการกระทรวงดิจิทัลเพื่อเศรษฐกิจและสังคม / ประธานบริหารพัฒนาธุรกิจ บริษัทสยามอีสเทิร์น อินดัสเตรียล พาร์ค จำกัด (SEP)
  • คุณลักขณา วัธนวงส์ศิริ, ดารานักแสดง / CEO บริษัท นิวเจนกรุ๊ป, Luckana official
  • และอดีตนางงามจากหลากหลายเวที อาทิ ชนากานต์ ชัยศรี, อิสริยะ อภิชัย, เมลิสา มหาพล, สิริรัตน เรืองศรี, รินทร์ณฐา อัจฉริยวัฒนกุล, ภัทลดา กุลภัคธนภัทร์ และ กฤชภร หอมบุญญาศักดิ์

ECOM Thailand Convergence 2024  ปลดล็อกศักยภาพธุรกิจไทย สู่ตลาดโลก

ชาวอีคอมเมิร์ซและ SME ห้ามพลาด! เตรียมพบกับ 16 Workshop ที่หลากหลาย พร้อมยกทัพวิทยากรแนวหน้าของประเทศไทย การันตีสาระดีทุก sessions เพื่อให้ผู้เข้าร่วมงานได้ก้าวข้ามขีดจำกัดเดิมๆ และสร้างผลลัพธ์ที่ดีกว่าให้ธุรกิจ Scale up to Global

พบกันในงานมหกรรม ECOM Thailand Convergence ในวันที่ 29 กันยายน 2567 เวลา 08.00 - 19.00 น. ณ ศูนย์นิทรรศการและการประชุมไบเทค บางนา ห้องภิรัชฮอลล์ 1-3 อย่าพลาดโอกาสที่จะเรียนรู้ เติบโต และขยายธุรกิจของคุณสู่ระดับโลก!

advertisement

Relate Post

SPOTLIGHT