ธุรกิจการตลาด

Guss Damn Good x มาม่า เปลี่ยน มาม่ารสต้มยำกุ้ง เป็นไอศกรีมรสชาติใหม่

4 ก.ค. 67
Guss Damn Good x มาม่า เปลี่ยน มาม่ารสต้มยำกุ้ง เป็นไอศกรีมรสชาติใหม่

Guss Damn Good แบรนด์ไอศกรีมคราฟต์ชื่อดังของไทย ไม่เคยหยุดที่จะสร้างสรรค์ความอร่อยแปลกใหม่ให้กับผู้บริโภค ล่าสุดได้จับมือกับ "มาม่า" ในการสร้างสรรค์ไอศกรีมรสชาติใหม่ "ซอร์เบต์มะนาวแป้นคั้นสดผสมครัมเบิ้ลเส้นมาม่าต้มยำกุ้ง" ที่ผสานรสชาติความอร่อยสุดคลาสสิกกับไอศกรีมรสชาติใหม่ได้อย่างลงตัว Guss Damn Good ยังได้นำเสนอไอศกรีมรสชาติใหม่ๆ ที่ได้รับแรงบันดาลใจจากอาหารและขนมยอดฮิตของคนไทยอีก 8 รสชาติ ซึ่งแต่ละรสชาติล้วนมีเอกลักษณ์และส่วนผสมที่น่าสนใจ

Guss Damn Good x มาม่า เปลี่ยน มาม่ารสต้มยำกุ้ง เป็นไอศกรีมรสชาติใหม่

มาม่า x Guss Damn Good เปลี่ยน มาม่ารสต้มยำกุ้ง เป็นไอศกรีมรสชาติใหม่

บริษัท ไทยเพรซิเดนท์ฟูดส์ จำกัด (มหาชน) ผู้ผลิตบะหมี่กึ่งสำเร็จรูป "มาม่า" นำโดยคุณพันธ์ พะเนียงเวทย์ ผู้จัดการใหญ่ ได้ประกาศความร่วมมือครั้งสำคัญกับ Guss Damn Good แบรนด์ไอศกรีมคราฟต์ชื่อดัง นำโดยคุณระริน ธรรมวัฒนะ และคุณนที จรัสสุริยงค์ ผู้ร่วมก่อตั้ง เพื่อสร้างสรรค์ไอศกรีมรสชาติใหม่ "ซอร์เบต์มะนาวแป้นคั้นสดผสมครัมเบิ้ลเส้นมาม่าต้มยำกุ้ง" ภายใต้แคมเปญ Guss Grocery ซึ่งนำเสนอไอศกรีมรสชาติพิเศษที่ได้รับแรงบันดาลใจจาก 9 แบรนด์สินค้าชั้นนำของไทย

Guss Damn Good ได้นำ "มาม่ารสต้มยำกุ้ง" รสชาติที่เป็นที่นิยมอย่างแพร่หลายของคนไทย มาผสมผสานกับซอร์เบต์มะนาวแป้นที่ให้รสชาติเปรี้ยวสดชื่น พร้อมด้วยครัมเบิ้ลกรุบกรอบที่ทำจากเส้นมาม่า เกิดเป็นรสชาติที่คุ้นเคยแต่แปลกใหม่ สร้างความประทับใจและหวนนึกถึงความทรงจำอันแสนอบอุ่น สำหรับไอศกรีมรสชาติพิเศษนี้พร้อมให้ทุกท่านลิ้มลองแล้วตั้งแต่วันนี้ - 31 สิงหาคม 2567 ในราคาถ้วยละ 119 บาท และพิเศษสุด! สำหรับช่วงสัปดาห์ทองของมาม่า (10-16 กรกฎาคม 2567) รับส่วนลด 20% ทั้งแบบถ้วยและแบบตัก ที่ Guss Damn Good ทุกสาขา นอกจากนี้ ผู้ที่ซื้อไอศกรีม 1 ถ้วย จะได้รับมาม่าคัพรสต้มยำกุ้งและพัดมาม่าเป็นของสมนาคุณ และสำหรับผู้ที่ซื้อไอศกรีม 5 ถ้วย รับฟรีตุ๊กตาน้องม่าสุดน่ารัก มูลค่า 495 บาท (จำนวนจำกัด)

Guss Damn Good ไอศกรีมโฮมเมดระดับพรีเมียมที่สร้างนิยามใหม่แห่งวงการไอศกรีม

มาม่า x Guss Damn Good เปลี่ยน มาม่ารสต้มยำกุ้ง เป็นไอศกรีมรสชาติใหม่

Guss Damn Good คือแบรนด์ไอศกรีมสัญชาติไทยที่สร้างชื่อเสียงและความประทับใจให้กับผู้บริโภคด้วยรสชาติที่เป็นเอกลักษณ์ และคุณภาพของวัตถุดิบที่คัดสรรมาเป็นอย่างดี จนได้รับการยอมรับอย่างกว้างขวางในวงการไอศกรีมระดับพรีเมียม จุดเด่นของ Guss Damn Good คือการนำเสนอไอศกรีมโฮมเมดที่ไม่เพียงแต่มีความอร่อย แต่ยังมาพร้อมกับเรื่องราวที่น่าสนใจในแต่ละรสชาติ ชื่อของไอศกรีมแต่ละรสชาติสะท้อนถึงแรงบันดาลใจและที่มาของรสชาตินั้นๆ ทำให้ผู้บริโภคได้สัมผัสกับประสบการณ์การรับประทานไอศกรีมที่แตกต่างและน่าจดจำ

Guss Damn Good ไม่เพียงแต่เป็นไอศกรีมที่อร่อย แต่ยังเป็นเสมือนงานศิลปะที่รังสรรค์ขึ้นด้วยความใส่ใจในทุกรายละเอียด ตั้งแต่การคัดสรรวัตถุดิบ การสร้างสรรค์รสชาติ ไปจนถึงการนำเสนอเรื่องราวที่น่าสนใจ ทำให้ Guss Damn Good กลายเป็นแบรนด์ไอศกรีมที่ครองใจผู้บริโภคและสร้างมาตรฐานใหม่ให้กับวงการไอศกรีม โดยล่าสุดนอกจากจะ จับมือกับทาง มาม่าในการสร้างสรรค์ไอศกรีมรสชาติใหม่ "ซอร์เบต์มะนาวแป้นคั้นสดผสมครัมเบิ้ลเส้นมาม่าต้มยำกุ้ง" แต่ยังมี ไอติม 9 รสชาติใหม่จากอีก 9 แบรนด์ที่ได้แรงบันดาลใจจากอาหารและขนมยอดฮิตของคนไทย โดยแต่ละรสชาติล้วนมีเอกลักษณ์และส่วนผสมที่น่าสนใจ ดังนี้

มาม่า x Guss Damn Good เปลี่ยน มาม่ารสต้มยำกุ้ง เป็นไอศกรีมรสชาติใหม่

  1. รสหมูหยอง ส.ขอนแก่น น้ำตาลมะพร้าว : ไอศกรีมรสนมผสมหมูหยองน้ำตาลมะพร้าว แบรนด์ดังของไทย ที่ให้รสชาติหวานเค็มลงตัว
  2. รสซอสบาร์บีคิวพลาซ่า น้ำผึ้ง โมลาส : ไอศกรีมรสซอสบาร์บีคิวพลาซ่า ที่คุ้นเคยกันดี ผสมผสานความหวานของน้ำผึ้งและโมลาส
  3. รสคุกกี้อาร์เซนอล มอลต์ช็อกโกแลต : ไอศกรีมช็อกโกแลตมอลต์สุดเข้มข้น เพิ่มความกรุบกรอบด้วยคุกกี้ช็อกโกแลตอาร์เซนอล
  4. รสครัมเบิ้ลเส้นมาม่ารสต้มยำ ซอร์เบต์มะนาวแป้น : ไอศกรีมรสต้มยำ ที่ผสมผสานความเปรี้ยวของมะนาวแป้น และความเผ็ดของมาม่าต้มยำ ได้อย่างลงตัว
  5. รสจอลลี่แบร์ : ไอศกรีมรสนม หวานหอม อัดแน่นไปด้วยเยลลี่รูปหมีหลากสี
  6. รสน้ำพริกเผาแม่ประนอม ไข่เค็ม นมข้นจืด : ไอศกรีมกะทิ หวานมัน ผสมผสานรสชาติเผ็ดของน้ำพริกเผาแม่ประนอม และไข่เค็ม
  7. รสมะเขือเทศโรซ่า สตรอว์เบอร์รี่ : ไอศกรีมซอร์เบต์มะเขือเทศโรซ่า รสเปรี้ยวอมหวาน ตัดกับความหวานของสตรอว์เบอร์รี่
  8. รสซอสภูเขาทองฝาเขียว คัสตาร์ด บริตเติ้ล : ไอศกรีมรสนม หวานมัน ผสมผสานรสชาติของซอสภูเขาทอง และความกรุบกรอบของบริตเติ้ล
  9. รสยาอมแก้ไอตราตะขาบ 5 ตัว น้ำรากบัว น้ำตาลกรวด : ไอศกรีมรากบัว หวานเย็น ชุ่มคอ ผสมผสานรสชาติยาอมแก้ไอตราตะขาบ ที่คุ้นเคย

Guss Damn Good ขอเชิญชวนทุกท่านมาสัมผัสประสบการณ์ไอศกรีมรสชาติใหม่ ที่ผสานความอร่อยสุดคลาสสิกของ "มาม่ารสต้มยำกุ้ง" กับความสดชื่นของ "ซอร์เบต์มะนาวแป้น" และอีก 8 รสชาติสุดพิเศษที่ได้รับแรงบันดาลใจจากอาหารและขนมยอดฮิตของคนไทย พบกับความอร่อยที่ไม่เหมือนใครได้แล้ววันนี้ ที่ Guss Damn Good ทุกสาขา หรือ สั่งออนไลน์ได้ทาง Line@ และช่องทางเหล่านี้ Grab, Lineman, Shopee, Lazada, และ Tiktok Shop 29 มิ.ย. - 31 ส.ค.นี้ อย่าพลาดโอกาสลิ้มลองไอศกรีมที่สร้างสรรค์ขึ้นเพื่อคนไทยโดยเฉพาะ!

advertisement

Relate Post

SPOTLIGHT