ธุรกิจการตลาด

กบข.x ทิพยประกันภัย มอบประกันอุบัติเหตุส่งต่อทุนการศึกษา 27 โรงเรียน

8 ส.ค. 67
กบข.x ทิพยประกันภัย   มอบประกันอุบัติเหตุส่งต่อทุนการศึกษา 27 โรงเรียน

กองทุนบำเหน็จบำนาญข้าราชการ (กบข.) และ บริษัท ทิพยประกันภัย จำกัด (มหาชน) ประกาศความร่วมมือครั้งสำคัญในโครงการ "กบข.-ทิพย เติมเต็มความสุข ส่งต่ออนาคต" เพื่อส่งมอบสิทธิประโยชน์และความคุ้มครองให้แก่สมาชิก กบข. พร้อมสนับสนุนภาคการศึกษาไทย

นายทรงพล ชีวะปัญญาโรจน์ เลขาธิการ กบข. กล่าวถึงความร่วมมือในโอกาสครบรอบ 27 ปี กบข. และ 72 ปี ทิพยประกันภัย ว่า "โครงการนี้มุ่งเน้นการส่งมอบสิทธิประโยชน์และความคุ้มครองให้แก่สมาชิก กบข. ผ่านผลิตภัณฑ์ประกันภัยอุบัติเหตุส่วนบุคคลในราคาพิเศษ นอกเหนือจากนั้น บริษัทฯ จะจัดสรรรายได้ส่วนหนึ่งจากโครงการฯ เพื่อสนับสนุนทุนการศึกษาให้แก่โรงเรียนจำนวน 27 แห่งทั่วประเทศ ซึ่งอยู่ระหว่างการพิจารณาคัดเลือกโดยความร่วมมือกับสำนักงานคณะกรรมการการศึกษาขั้นพื้นฐาน (สพฐ.)"

โครงการ "กบข.-ทิพย เติมเต็มความสุข ส่งต่ออนาคต" จะดำเนินการจนถึงเดือนสิงหาคม พ.ศ. 2568 โดยมีวัตถุประสงค์เพื่อสร้างความมั่นคงทางการเงินให้แก่สมาชิก กบข. และส่งเสริมโอกาสทางการศึกษาของเยาวชนไทย  “ทุกๆ การซื้อกรมธรรม์ประกันภัยของสมาชิก กบข. ในโครงการนี้ รายได้ส่วนหนึ่งจะนำไปสมทบเป็นทุนการศึกษา นอกจาก สมาชิก กบข. จะได้รับความคุ้มครองจากประกันภัยอุบัติเหตุส่วนบุคคลที่ให้ความคุ้มครองเทียบเท่าประกันทั่วไปในราคาที่จับต้องได้แล้ว ยังมีส่วนในการช่วยเติมเต็มสังคม จึงคาดหวังว่าโครงการนี้จะบรรลุเป้าหมาย และขอเชิญชวนให้สมาชิก กบข. มาร่วมส่งต่ออนาคตให้กับเยาวชนไทย” นายทรงพล กล่าว  

กบข.-ทิพย เติมเต็มความสุข ส่งต่ออนาคต

นายทรงพล กล่าวเสริมว่า "ทุกกรมธรรม์ประกันภัยอุบัติเหตุส่วนบุคคลที่สมาชิก กบข. ซื้อในโครงการนี้ มีส่วนช่วยส่งต่อโอกาสทางการศึกษาให้เยาวชนไทย นอกจากสมาชิกจะได้รับความคุ้มครองครอบคลุมเทียบเท่าประกันภัยทั่วไปในราคาที่เข้าถึงได้แล้ว ยังได้ร่วมเป็นส่วนหนึ่งในการสร้างสังคมที่ดีขึ้น เราหวังเป็นอย่างยิ่งว่าโครงการนี้จะประสบความสำเร็จตามเป้าหมาย และขอเชิญชวนสมาชิก กบข. ทุกท่านร่วมเป็นส่วนหนึ่งในการส่งต่ออนาคตที่สดใสให้แก่เด็กและเยาวชนของเรา"

ปัจจุบัน กบข. มีสมาชิก 1.2 ล้านราย โดยสวัสดิการด้านประกันภัยและประกันชีวิตได้รับความสนใจเป็นอย่างมาก ด้วยอัตราการใช้สิทธิ์เฉลี่ยปีละ 7% ของสมาชิกทั้งหมด ซึ่งถือเป็นสวัสดิการที่มีการใช้สิทธิ์สูงสุดเป็นอันดับที่ 2 ของ กบข.

ประกันอุบัติเหตุ กบข. - ทิพย ไม่เพียงคุ้มครอง ยังส่งต่อโอกาสทางการศึกษา

ดร.สมพร สืบถวิลกุล ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท ทิพย กรุ๊ป โฮลดิ้งส์ จำกัด (มหาชน) และกรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท ทิพยประกันภัย จำกัด (มหาชน) เผยว่า ในโอกาสครบรอบ 72 ปี ทิพยประกันภัย และ 27 ปี กบข. ได้ร่วมกันจัดทำโครงการ "กบข. - ทิพย เติมเต็มความสุข ส่งต่ออนาคต" เพื่อมอบสิทธิพิเศษให้สมาชิก กบข. เข้าถึงประกันอุบัติเหตุส่วนบุคคล สร้างหลักประกันชีวิตที่มั่นคงไร้กังวล ด้วยกรมธรรม์ประกันอุบัติเหตุระยะสั้นราคาพิเศษ 27 บาท คุ้มครองสูงสุด 10,000 บาท หรือ 72 บาท คุ้มครองสูงสุด 72,000 บาท ระยะเวลาคุ้มครอง 30 วัน นับจากวันที่ซื้อ โดยสามารถซื้อผ่านช่องทางออนไลน์ได้ตั้งแต่วันนี้ถึง 31 สิงหาคม 2568   

สมาชิก กบข. จะได้รับกรมธรรม์อิเล็กทรอนิกส์ (e-policy) เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม นอกจากนี้ เบี้ยประกันภัยส่วนหนึ่งจะถูกนำไปเป็นทุนการศึกษาให้แก่บุตรหลานสมาชิก กบข. และโรงเรียนในสังกัด สพฐ. 27 แห่งทั่วประเทศ เพื่อส่งต่อโอกาสทางการศึกษาให้เยาวชนไทย และ พิเศษสุด! สมาชิก กบข. ที่ซื้อประกันอุบัติเหตุระยะสั้นภายในโครงการฯ ตั้งแต่วันนี้ถึง 31 สิงหาคม 2568 มีสิทธิ์ลุ้นรับรางวัลมากมาย อาทิ จักรยานยนต์ไฟฟ้า 10 รางวัล, สลากออมสิน 72 รางวัล, และกระเป๋าเดินทาง 72 ใบ รวมมูลค่ากว่า 600,000 บาท

โครงการ "กบข. - ทิพย เติมเต็มความสุข ส่งต่ออนาคต" นับเป็นความร่วมมือที่น่าชื่นชมระหว่าง กบข. และ ทิพยประกันภัย ที่ไม่เพียงมอบความคุ้มครองและหลักประกันที่มั่นคงให้แก่สมาชิก กบข. ในราคาที่เข้าถึงได้ แต่ยังเป็นการสร้างโอกาสทางการศึกษาให้แก่เยาวชนไทยทั่วประเทศอีกด้วย ด้วยความมุ่งมั่นที่จะสร้างสังคมที่ยั่งยืน โครงการนี้จึงเป็นอีกก้าวสำคัญในการส่งเสริมคุณภาพชีวิตของคนไทยทั้งในปัจจุบันและอนาคต สะท้อนให้เห็นถึงความตั้งใจจริงของทั้งสององค์กรในการตอบแทนสังคมและสร้างประโยชน์ให้แก่ประเทศชาติอย่างยั่งยืน

advertisement

SPOTLIGHT