ธุรกิจการตลาด

'เคอรี่ เอ็กซ์เพรส' พลิกโฉม รีแบรนด์สู่ ‘เคอีเอ็กซ์’ ส่งตรงทุกปลายทาง

14 ส.ค. 67
'เคอรี่ เอ็กซ์เพรส' พลิกโฉม รีแบรนด์สู่ ‘เคอีเอ็กซ์’ ส่งตรงทุกปลายทาง

‘เคอีเอ็กซ์ เอ็กซ์เพรส ประเทศไทย (KEX) หรือ เคอรี่ เอ็กซ์เพรส เดิม ผู้ให้บริการจัดส่งด่วน ประกาศรีแบรนด์ครั้งใหญ่ เปลี่ยนชื่อและโลโก้ใหม่เป็น ‘KEX’ ตอกย้ำพันธกิจในการเชื่อมโลกด้วยบริการจัดส่งที่เหนือกว่า รวดเร็ว และเชื่อถือได้

ซึ่งการรีแบรนด์ในครั้งนี้ เกิดขึ้นตามแนวคิด ‘GLOBAL CONNECTIONS, LOCAL DELIVERIES’ เริ่มต้นสู่ยุคใหม่ของการเชื่อมต่อทั่วโลกแบบไร้รอยต่อ และการจัดส่งถึงทุกคนในทุกพื้นที่ มุ่งมั่นพัฒนาบริการอย่างไม่หยุดยั้ง ผ่านนวัตกรรมและความคิดสร้างสรรค์ เพื่อตอบโจทย์ทุกความต้องการของลูกค้า

อเล็กซ์ อึ้ง ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร KEX กล่าวว่า "การรีแบรนด์สู่ ‘เคอีเอ็กซ์’ สะท้อนให้เห็นความพร้อมของเราในการนำพาธุรกิจโลจิสติกส์สู่ยุคใหม่ มอบบริการจัดส่งคุณภาพสูงที่ลูกค้าไว้วางใจ และเสริมความแข็งแกร่งเพื่อรักษาความเป็นผู้นำตลาดอย่างต่อเนื่อง”

“เรามุ่งมั่นสร้างสรรค์บริการที่ดีที่สุด สนับสนุนชุมชน และทำให้ทุกคนเข้าถึงบริการที่มีประสิทธิภาพ ด้วยโซลูชันการจัดส่งที่รวดเร็ว เชื่อถือได้ และครอบคลุมเครือข่ายจุดบริการและศูนย์กระจายสินค้าที่แข็งแกร่ง KEX จึงรับประกันการเชื่อมต่อทั่วโลกแบบไร้รอยต่อ”

ภายใต้แบรนด์ใหม่ เคอีเอ็กซ์ มุ่งมั่นที่จะกำหนดนิยามใหม่ของการจัดส่งแบบด่วนโดยใช้ประโยชน์จากเครือข่ายระดับโลกและเทคโนโลยีขั้นสูงของ SF Express เพื่อนำเสนอโซลูชันที่รวดเร็ว เชื่อถือได้ และสร้างสรรค์มากขึ้น KEX ยังคงมุ่งมั่นที่จะยกระดับอุตสาหกรรมการจัดส่งแบบด่วนของประเทศไทย โดยให้ความสำคัญกับความไว้วางใจและความพึงพอใจของลูกค้า ซึ่งเป็นหัวใจสำคัญของการดำเนินธุรกิจมาโดยตลอด

อเล็กซ์ อึ้ง กล่าวสรุปว่า “คติประจำใจของเรา คือ ‘นวัตกรรม’ และ ‘ความคิดสร้างสรรค์’ ซึ่งการรีแบรนด์แสดงถึงการเปลี่ยนแปลงไปสู่องค์กรที่มีความคล่องตัว สร้างสรรค์ และเชื่อมโยงกับทั่วโลกมากขึ้น โดย เคอีเอ็กซ์ ได้รวมความสามารถด้านโลจิสติกส์ระดับโลก เข้ากับความรู้ความชำนาญในแต่ละพื้นที่ สะท้อนพันธกิจของเรา ในการจัดหาโซลูชันการจัดส่งที่เหนือกว่า เพื่อเชื่อมโลกไปพร้อมกับมอบบริการในทุกพื้นที่ ที่ไม่มีใครเทียบได้”

advertisement

SPOTLIGHT