การเงิน

แก้หนี้บัตรเครดิต บัตรกดเงินสด รวมหนี้เสีย  ดอกเบี้ยเบาๆ กับ SAM 

24 ต.ค. 67
แก้หนี้บัตรเครดิต บัตรกดเงินสด รวมหนี้เสีย  ดอกเบี้ยเบาๆ กับ SAM 

ใครที่กำลังหนักใจกับปัญหาหนี้สิน ไม่ว่าจะเป็นหนี้บัตรเครดิต บัตรกดเงินสด หรือสินเชื่อส่วนบุคคล จนรู้สึกเหมือนแบกโลกไว้ทั้งใบ  วันนี้เรามีข่าวดีมาฝาก "คลิกนิกแก้หนี้ by SAM" โครงการที่จะช่วยให้คุณ หลุดพ้นจากวังวนหนี้สิน  พร้อมกลับมามีชีวิตทางการเงินที่มั่นคง อีกครั้ง

แก้หนี้บัตรเครดิต บัตรกดเงินสด รวมหนี้เสีย  ดอกเบี้ยเบาๆ กับ SAM 

แก้หนี้บัตรเครดิต บัตรกดเงินสด รวมหนี้เสีย  ดอกเบี้ยเบาๆ กับ SAM 

ใครที่กำลังแบกภาระหนี้บัตรเครดิต บัตรกดเงินสด หรือสินเชื่อส่วนบุคคลจนเหนื่อยล้า วันนี้มีทางออกที่ช่วยให้หายใจหายคอได้คล่องขึ้นแล้ว! "คลิกนิกแก้หนี้ by SAM"  โครงการดีๆ จากบริษัท บริหารสินทรัพย์สุขุมวิท จำกัด (SAM) ภายใต้การกำกับดูแลของธนาคารแห่งประเทศไทย พร้อมช่วยเหลือลูกหนี้ให้หลุดพ้นจากวงจรหนี้สิน โดยไม่ใช่การปล่อยกู้หรือให้สินเชื่อใหม่ แต่เป็นตัวกลางในการรวมหนี้เสียของคุณให้เหลือเพียงก้อนเดียว เพื่อให้บริหารจัดการได้ง่ายขึ้น

หมดกังวลเรื่องดอกเบี้ยโหดๆ ด้วยอัตราดอกเบี้ยผ่อนปรนเพียง 3-5% ต่อปี และผ่อนชำระได้นานสูงสุดถึง 10 ปี แถมเมื่อผ่อนชำระครบตามสัญญา ยังยกดอกเบี้ยค้างชำระก้อนเดิมให้ อีกด้วย!  พิเศษยิ่งกว่าคุณยังสามารถ เลือกแผนการผ่อนชำระให้เหมาะสมกับรายได้ โดยไม่ต้องกังวลว่าจะตึงมือเกินไป

ใครบ้างที่เข้าร่วม "คลิกนิกแก้หนี้ by SAM" ได้?

"คลิกนิกแก้หนี้ by SAM" เปิดโอกาสให้ลูกหนี้ที่กำลังเผชิญปัญหาหนี้เสีย สามารถกลับมามีสถานะทางการเงินที่มั่นคงอีกครั้ง  แต่เพื่อให้การช่วยเหลือเป็นไปอย่างมีประสิทธิภาพ และตรงกับความต้องการของลูกหนี้มากที่สุด โครงการนี้จึงกำหนดคุณสมบัติของผู้เข้าร่วมโครงการ ดังนี้

คุณสมบัติของผู้เข้าร่วมโครงการ

  • ประเภทหนี้สิน: ต้องเป็นหนี้เสียประเภทบัตรเครดิต บัตรกดเงินสด หรือสินเชื่อส่วนบุคคลที่ไม่มีหลักประกัน ของสถาบันการเงินที่เข้าร่วมโครงการเท่านั้น
  • สถานะลูกหนี้: ต้องเป็นบุคคลธรรมดา มีรายได้ และมีอายุไม่เกิน 70 ปี (รวมระยะเวลาปรับโครงสร้างหนี้)
  • ระยะเวลาค้างชำระ: หนี้สินต้องมีสถานะค้างชำระมากกว่า 120 วัน (ตามรายงานเครดิตบูโร ณ เดือนปัจจุบัน มีสถานะค้างชำระตั้งแต่ 121-150 วันขึ้นไป)
  • วงเงินหนี้สิน: ยอดหนี้เสียรวมทุกบัญชีต้องไม่เกิน 2 ล้านบาท

เอกสารประกอบการสมัคร

ผู้ที่สนใจเข้าร่วมโครงการ  ต้องเตรียมเอกสารประกอบการสมัคร ดังนี้

  • รายงานเครดิตบูโร
  • สำเนาบัตรประชาชน
  • สำเนาใบเปลี่ยนชื่อ-สกุล (ถ้ามี)
  • เอกสารแสดงรายได้ โดยพิจารณาตามลักษณะอาชีพ ดังนี้
  • พนักงานประจำ: สลิปเงินเดือนล่าสุด 1 เดือน หรือหนังสือรับรองเงินเดือน
  • อาชีพอิสระ: รายการเดินบัญชีย้อนหลัง (statement) 3 เดือน หรือหนังสือรับรองรายได้ (สามารถดาวน์โหลดแบบฟอร์มได้ที่ https://bit.ly/3NhiWbx)

*หมายเหตุ โครงการฯ อาจกำหนดเงื่อนไขเพิ่มเติม โดยการพิจารณาแผนผ่อนชำระจะขึ้นอยู่กับสถานะทางคดี และอายุของผู้สมัคร ผู้ที่เข้าร่วมโครงการแล้ว ห้ามก่อหนี้ใหม่ ในช่วงแรกของการปรับโครงสร้างหนี้ โครงการ "คลิกนิกแก้หนี้ by SAM" อยู่ภายใต้การกำกับดูแลของธนาคารแห่งประเทศไทย การสมัครเข้าร่วมโครงการไม่มีค่าใช้จ่ายใด ๆ ทั้งสิ้น

หลุดพ้นวิกฤตหนี้สิน สู่เสถียรภาพทางการเงินกับ "คลิกนิกแก้หนี้ by SAM"

แก้หนี้บัตรเครดิต บัตรกดเงินสด รวมหนี้เสีย  ดอกเบี้ยเบาๆ กับ SAM 

ภาระหนี้สิน ถือเป็นปัญหาสำคัญที่ส่งผลกระทบต่อฐานะทางการเงินของบุคคล และอาจเป็นอุปสรรคต่อการพัฒนาคุณภาพชีวิต  "คลิกนิกแก้หนี้ by SAM"  ตระหนักถึงความท้าทายดังกล่าว จึงมุ่งมั่นที่จะเป็นกลไกสำคัญในการช่วยเหลือลูกหนี้ ให้สามารถบริหารจัดการภาระหนี้สินได้อย่างมีประสิทธิภาพ และบรรลุเป้าหมายสู่เสถียรภาพทางการเงินในระยะยาว

โครงการนี้มิใช่เพียงการรวมหนี้ แต่เป็นการเสริมสร้างวินัยทางการเงิน  และ ปลดเปลื้องพันธนาการ ที่เป็นอุปสรรคต่อการเติบโตทางเศรษฐกิจของลูกหนี้ โดย "คลิกนิกแก้หนี้ by SAM" พร้อมให้การสนับสนุนด้วย

  • อัตราดอกเบี้ยที่เหมาะสม: อัตราดอกเบี้ยผ่อนปรน ช่วยลดภาระดอกเบี้ยจ่าย เสริมสภาพคล่อง และเพิ่มขีดความสามารถในการชำระหนี้
  • ระยะเวลาผ่อนชำระที่ยืดหยุ่น: ผ่อนชำระได้นานสูงสุดถึง 10 ปี ช่วยให้ลูกหนี้สามารถวางแผนทางการเงิน และจัดสรรงบประมาณได้อย่างมีประสิทธิภาพ
  • ทางเลือกที่หลากหลาย: ลูกหนี้สามารถเลือกแผนการผ่อนชำระที่สอดคล้องกับรายได้ และสถานะทางการเงิน ลดความเสี่ยงในการผิดนัดชำระหนี้ และส่งเสริมวินัยทางการเงิน
  • การยกดอกเบี้ยค้างชำระ: เมื่อลูกหนี้ชำระหนี้ครบถ้วนตามสัญญา ดอกเบี้ยค้างชำระเดิมจะได้รับการยกเว้น เป็นการสร้างโอกาส และแรงจูงใจ ในการพัฒนาฐานะทางการเงิน

คลิกนิกแก้หนี้ by SAM ยึดมั่นในหลักธรรมาภิบาลและความรับผิดชอบต่อสังคม โดยดำเนินงานภายใต้การกำกับดูแลของธนาคารแห่งประเทศไทยและไม่มีค่าธรรมเนียมใดๆ  ในการสมัครเข้าร่วมโครงการ

ด้วยความมุ่งมั่นในการช่วยเหลือลูกหนี้ "คลิกนิกแก้หนี้ by SAM"  พร้อมให้คำปรึกษาและวางแผนทางการเงิน อย่างมืออาชีพ เพื่อให้ลูกหนี้สามารถก้าวข้ามวิกฤตการณ์ทางการเงิน และบรรลุเป้าหมายสู่ อิสรภาพทางการเงิน  อย่างยั่งยืน

ที่มา คลินิกแก้หนี้ by SAM

advertisement

SPOTLIGHT