ไลฟ์สไตล์

ลือ Snoop Dogg รับค่าตัวงานโอลิมปิกปารีส 2024 สูงถึงวันละ 17 ล้านบาท

7 ส.ค. 67
ลือ Snoop Dogg รับค่าตัวงานโอลิมปิกปารีส 2024 สูงถึงวันละ 17 ล้านบาท

โอลิมปิกปารีส 2024 ครั้งนี้ Snoop Dogg แร็ปเปอร์ระดับตำนาน ไม่ได้มาเล่นๆ เพราะนอกจากจะมามอบความบันเทิงให้ผู้ชมแล้ว ยังรับบทเป็นผู้สื่อข่าวพิเศษให้กับ NBC อีกด้วย งานนี้ไม่ธรรมดาเพราะมีข่าวลือว่าค่าตัวของ Snoop Dogg สูงถึงวันละ 17 ล้านบาทเลยทีเดียว!

ลือ Snoop Dogg รับค่าตัวงานโอลิมปิกปารีส 2024 สูงถึงวันละ 17 ล้านบาท

ลือ Snoop Dogg รับค่าตัวงานโอลิมปิกปารีส 2024 สูงถึงวันละ 17 ล้านบาท

Snoop Dogg กลายเป็นหนึ่งในบุคคลที่โดดเด่นที่สุดในโอลิมปิกปารีส 2024 ด้วยเหตุผลที่ดี แร็ปเปอร์ระดับตำนานผู้นี้ได้มอบความฮาให้กับผู้ชมตลอดการแข่งขันโอลิมปิกปีนี้ ไม่ว่าจะเป็นการสวมชุดขี่ม้าเต็มยศเพื่อชมการแข่งขันกระโดดข้ามเครื่องกีดขวาง หรือการแลกเข็มกลัดกับทีมสหรัฐฯ สำหรับแร็ปเปอร์เจ้าของเพลง "Gin and Juice" หรือชื่อจริง Calvin Cordozar Broadus Jr ได้รับมอบหมายจาก NBC ให้ทำหน้าที่ผู้สื่อข่าวพิเศษสำหรับการแข่งขันครั้งนี้ แต่สิ่งที่น่าสนใจยิ่งกว่าคือค่าตอบแทนที่เขาได้รับ ซึ่งถูกเปิดเผยโดย Henry L McNamara นักลงทุนจากนิวยอร์กและผู้ได้รับรางวัล Forbes 30-Under-30 ผ่านทาง X (เดิมคือ Twitter) เมื่อวันที่ 4 สิงหาคมที่ผ่านมา

โดย McNamara ระบุว่าเขาได้รับข้อมูลจากผู้บริหารของ NBC ระหว่างรับประทานอาหารเย็นร่วมกันว่า Snoop Dogg ได้รับค่าตอบแทนสูงถึง 500,000 ดอลลาร์สหรัฐฯ (ประมาณ 17 ล้านบาท) ต่อวัน นอกเหนือจากค่าใช้จ่ายอื่นๆ ที่เกี่ยวข้องกับการเดินทางและการเข้าร่วมกิจกรรมต่างๆ ในโอลิมปิก

จาก Gin and Juice สู่ค่าตัวหลายล้านในโอลิมปิก โลกเรานี่ช่างน่าอัศจรรย์ใจจริงๆ"

ลือ Snoop Dogg รับค่าตัวงานโอลิมปิกปารีส 2024 สูงถึงวันละ 17 ล้านบาท

ศิลปินเจ้าของรางวัลแกรมมี่ผู้นี้เดินทางถึงกรุงปารีส ประเทศฝรั่งเศส ก่อนพิธีเปิดโอลิมปิกเมื่อวันศุกร์ที่ 26 กรกฎาคมที่ผ่านมา และมีกำหนดให้ความเห็นเกี่ยวกับการแข่งขันทางช่อง NBC จนถึงวันปิดการแข่งขันในวันอาทิตย์ที่ 11 สิงหาคม หากข้อมูลของ McNamara เป็นจริง Snoop Dogg จะได้รับค่าตอบแทนรวมทั้งสิ้น 8 ล้านดอลลาร์สหรัฐฯ (ประมาณ 280 ล้านบาท) ตลอดระยะเวลา 16 วันของมหกรรมกีฬาโอลิมปิกปารีส 2024

แม้จะเป็นจำนวนเงินที่สูงมาก แต่แฟนๆ หลายคนเชื่อว่า Snoop Dogg สมควรได้รับค่าตอบแทนดังกล่าว เมื่อพิจารณาจากช่วงเวลาอันน่าประทับใจที่เขาได้มอบให้ตลอดการแข่งขัน "คุ้มค่าทุกบาททุกสตางค์" แฟนคนหนึ่งเขียนบน X ขณะที่ผู้ใช้อีกรายตอบกลับโพสต์ของ McNamara ว่า "คุ้มค่าอย่างยิ่ง! Snoop Dogg กำลังสร้างสีสันให้กับโอลิมปิกได้อย่างยอดเยี่ยม!" และยังมีผู้แสดงความเห็นอีกว่า "เขาควรได้รับค่าตอบแทนมากกว่านั้นเป็นสองเท่า เพราะ Snoop คือตัวแทนของคนอเมริกา"

 The Independent ได้ติดต่อไปยัง NBC เพื่อขอความคิดเห็นเพิ่มเติมเกี่ยวกับเรื่องนี้

ลือ Snoop Dogg รับค่าตัวงานโอลิมปิกปารีส 2024 สูงถึงวันละ 17 ล้านบาท

Snoop Dogg กลายเป็นที่พูดถึงอีกครั้งในช่วงสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา หลังจากที่เขาเข้าร่วมชมการแข่งขันขี่ม้าประเภททีมกับ Martha Stewart เพื่อนสนิทและหุ้นส่วนทางธุรกิจ ทั้งสองปรากฏตัวในชุดขี่ม้าเต็มยศ พร้อมหมวก เสื้อแจ็คเก็ต กางเกงสีขาว และแว่นกันแดดที่เข้าชุดกัน ในการให้สัมภาษณ์กับ Today Stewart เปิดเผยว่าแร็ปเปอร์ชื่อดังได้ขอให้เธอไปชมการแข่งขันด้วยกัน เนื่องจากเขารู้สึกกังวลเกี่ยวกับม้า

" Snoop Dogg โทรหาฉัน และเขารู้ว่าฉันรักม้า" นักเขียนตำราอาหารวัย 83 ปีกล่าว "เขาค่อนข้างกลัวม้า" นอกจากนี้ แร็ปเปอร์เจ้าของเพลง "Drop It Like It’s Hot" ยังสร้างเสียงหัวเราะให้กับผู้ชมอีกครั้งเมื่อเขาได้รับเชิญให้เข้าชมพิพิธภัณฑ์ลูฟวร์แบบส่วนตัว โดยในวิดีโอที่โพสต์ลง Instagram เมื่อสัปดาห์ที่แล้ว Snoop Dogg สวมชุดทีมชาติสหรัฐอเมริกาเต็มยศ เดินชมพิพิธภัณฑ์ในกรุงปารีสพร้อมกับแว่นตาดำโดยเจ้าตัวพูดว่า "เคยดู Night at the Museum ไหม?" เขาเริ่มต้นวิดีโอโดยอ้างอิงถึงภาพยนตร์ตลกปี 2006 "คืนนี้คุณจะได้เข้าไปในพิพิธภัณฑ์กับ Snoop Dogg และเราจะไปสอดส่องดูรอบๆ กัน"

จากนั้น เขาก็ได้รับการนำชมแบบตัวต่อตัวจากไกด์ของลูฟวร์ พร้อมกับแสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับผลงานศิลปะอันโด่งดังอย่าง "โมนาลิซ่า" ของเลโอนาร์โด ดา วินชี และประติมากรรม "Winged Victory of Samothrace" "ผมเพิ่งค้นพบว่าผมเป็นพี่น้องฝาแฝดกับโมนาลิซ่า ชื่อ โทนี่ ลิซ่า" Snoop Dogg พูดติดตลกกับกล้อง

การตัดสินใจของเจ้าภาพโอลิมปิกปารีส 2024 ที่ว่าจ้าง Snoop Dogg มาเป็นผู้สร้างสีสันและความบันเทิงให้กับผู้ชมในมหกรรมกีฬาครั้งนี้ อาจมีเหตุผลหลายประการอาทิ

  • สร้างความสนใจและดึงดูดผู้ชมใหม่: Snoop Dogg เป็นศิลปินที่มีชื่อเสียงระดับโลก มีฐานแฟนคลับที่กว้างขวางและหลากหลาย การนำเขามาเป็นส่วนหนึ่งของโอลิมปิกจะช่วยดึงดูดความสนใจจากกลุ่มผู้ชมที่อาจไม่เคยสนใจกีฬามาก่อน และสร้างความตื่นเต้นให้กับผู้ชมทั่วไป
  • เพิ่มความบันเทิงและสร้างกระแส: Snoop Dogg เป็นที่รู้จักในด้านอารมณ์ขันและบุคลิกที่เป็นเอกลักษณ์ การนำเสนอที่สนุกสนานและไม่เหมือนใครของเขาจะช่วยสร้างความบันเทิงให้กับผู้ชมและกระตุ้นให้เกิดการพูดถึงและแชร์ต่อในสื่อโซเชียล ซึ่งเป็นการประชาสัมพันธ์โอลิมปิกทางอ้อม
  • สร้างภาพลักษณ์ที่ทันสมัยและเข้าถึงง่าย: Snoop Dogg เป็นตัวแทนของวัฒนธรรมป๊อปที่ทันสมัยและเป็นที่นิยมในหมู่คนรุ่นใหม่ การมีเขาเป็นส่วนหนึ่งของโอลิมปิกจะช่วยสร้างภาพลักษณ์ที่สดใหม่ เข้าถึงง่าย และน่าสนใจสำหรับคนรุ่นใหม่
  • เพิ่มมูลค่าทางการตลาด: การที่ Snoop Dogg เข้าร่วมโอลิมปิกจะสร้างโอกาสทางการตลาดมากมายสำหรับเจ้าภาพและสปอนเซอร์ต่างๆ ไม่ว่าจะเป็นการสร้างสินค้าที่ระลึก การร่วมมือกันในการจัดกิจกรรม หรือการโฆษณาที่นำ Snoop Dogg มาเป็นตัวแทน
  • ลดความตึงเครียดและสร้างความเป็นกันเอง: โอลิมปิกเป็นมหกรรมกีฬาที่มีความกดดันสูงทั้งสำหรับนักกีฬาและผู้ชม การมี Snoop Dogg ที่มีบุคลิกสนุกสนานและเป็นกันเองจะช่วยลดความตึงเครียดและสร้างบรรยากาศที่ผ่อนคลายและเป็นกันเองมากขึ้น

การจ้าง Snoop Dogg อาจเป็นการลงทุนที่คุ้มค่าสำหรับเจ้าภาพโอลิมปิกปารีส 2024 เนื่องจากเขาสามารถสร้างผลตอบแทนในหลายด้าน ทั้งด้านการประชาสัมพันธ์ การตลาด และการสร้างภาพลักษณ์ที่ดีให้กับมหกรรมกีฬาครั้งนี้

ที่มา The independent

advertisement

Relate Post

SPOTLIGHT