Caltex เปิดตัวน้ำมันเครื่องดีเซลใหม่ Caltex Delo® 400 SLK API CK-4

4 ก.ค. 67

Caltex บริษัท เชฟรอน (ไทย) ผู้จัดจำหน่ายผลิตภัณฑ์น้ำมันหล่อลื่นคาลเท็กซ์ เดโล่ เปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่ “Caltex Delo® 400 SLK API CK-4” น้ำมันเครื่องคุณภาพสูงเกรดพรีเมียม สำหรับเครื่องยนต์ดีเซลที่ใช้งานหนัก มาตรฐาน API CK-4  เทคโนโลยีไอโซซิน® แอ๊ดวานซ์ ช่วยลดเถ้าในไอเสีย สนองนโยบายด้านสิ่งแวดล้อมของภาครัฐในการบังคับใช้มาตรฐานยูโร 5

Caltex Delo® 400 SLK API CK-4

“Caltex Delo® 400 SLK API CK-4” เป็นน้ำมันเครื่อง ที่มีประสิทธิภาพในการลดปริมาณเถ้าในไอเสีย ตามมาตรฐานยูโร 5 ในการควบคุมสารมลพิษจากเครื่องยนต์ดีเซล และช่วยลดผลกระทบต่อสิ่งแวดล้อม อย่างปัญหาฝุ่นละอองขนาดเล็ก PM 2.5 ซึ่งทาง Caltex ได้มีการวิจัยและการคิดค้นสูตรมายาวนานจนเชี่ยวชาญในผลิตภัณฑ์สำหรับเครื่องจักรอุตสาหกรรม และยานยนต์ที่ใช้งานหนัก

Caltex Delo® 400 SLK API CK-4
Caltex Delo® 400 SLK API CK-4

เพิ่มความทนทาน

มีประสิทธิภาพในการป้องกันการสึกหรอของชิ้นส่วนต่าง ๆ ในเครื่องยนต์ได้ดีขึ้น ช่วยลดคราบเขม่าที่เกาะติดบริเวณลูกสูบ ทำให้น้ำมันใช้งานได้ยาวนานขึ้น ยืดอายุการใช้งานของเครื่องยนต์ ลดค่าใช้จ่ายในการซ่อมบำรุง

เชื่อถือได้

ด้วยมาตรฐาน API CK-4 มาตรฐานสูงสุดสำหรับน้ำมันหล่อลื่นเครื่องยนต์ดีเซล ที่มีความทนทานต่อแรงเฉือนเครื่องยนต์ทำงานได้ดีในสภาวะการทำงานที่หนัก ควบคุมการเกิดปฏิกิริยาออกซิเดชั่น คงค่าความหนืด ป้องกันการเกิดตะกอนยางเหนียว ลดการอุดตันของไส้กรอง ช่วยลดต้นทุนในการซ่อมบำรุง 

ประสิทธิภาพ

ยืดอายุการใช้งานของเครื่องยนต์ ทำให้รอบการเปลี่ยนอะไหล่ลดลง พิสูจน์ผ่านการใช้งานจริงในหลากหลายสภาวะการทำงาน ในหลากหลายพื้นที่ เช่น จีน นิวซีแลนด์ ฮ่องกง เวียดนาม และในเมืองไทย

นายสันติศักดิ์ ไทยพัฒน์ ประธานกรรมการและผู้จัดการใหญ่ บริษัท เชฟรอน (ไทย) จำกัด กล่าวว่า “บริษัทฯ พร้อมรับมือต่อการเปลี่ยนแปลงและความต้องการของลูกค้าอยู่เสมอ ในช่วงเปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่ “Caltex Delo® 400 SLK API CK-4” เราได้จัดเตรียมแผนการตลาดเพื่อการสร้างแบรนด์ ขยายฐานการรับรู้ในวงกว้างมากขึ้น รวมถึงจัดกิจกรรมการประชาสัมพันธ์การเปิดตัวผลิตภัณฑ์ และกิจกรรมส่งเสริมการตลาดอื่น ๆ เราพร้อมที่จะให้คำแนะนำต่อลูกค้า ทั้งในด้านการสร้างมูลค่าให้กับการดำเนินงาน และโซลูชั่นในการกระตุ้นธุรกิจ ด้วยทีมผู้เชี่ยวชาญและเครือข่ายที่เชื่อถือได้” 

Caltex Delo® 400 SLK API CK-4Caltex Delo® 400 SLK API CK-4Caltex Delo® 400 SLK API CK-4

advertisement

ข่าวยอดนิยม