กรุงศรี ออโต้ จัดกิจกรรม “Krungsri Auto Ultimate Test Drive & Ride”

16 ก.ค. 67

Krungsri Auto จัดกิจกรรมทดสอบรถในงาน ‘Krungsri Auto Ultimate Test Drive & Ride’ เป็นครั้งแรกในประเทศไทยที่ทาง ‘กรุงศรี ออโต้’ ขนทัพขบวนรถยนต์และรถจักรยานยนต์ ทั้งสันดาปและอีวี รวมกว่า 36 แบรนด์ 95 รุ่น ให้ผู้ที่สนใจ ได้ทดลองขับขี่จริงก่อนตัดสินใจจองรถ ณ อิมแพ็ค เลคไซด์ 3 ริมทะเลสาบ เมืองทองธานี 

Krungsri Auto Ultimate Test Drive & Ride

‘Krungsri Auto Ultimate Test Drive & Ride’ ที่ กรุงศรี ออโต้ ได้จัดขึ้นเป็นครั้งแรกในประเทศไทย เพื่อสร้างความมั่นใจในการตัดสินใจซื้อรถ จากการได้ทดลองขับขี่จริงและเปรียบเทียบรถแต่ละแบรนด์และรุ่น ที่รวบรวมมาไว้ให้ในที่เดียว พร้อมบริการครบวงจร จากพันธมิตรยานยนต์ในงานกว่า 35 ราย และสินเชื่อจากทีมที่ปรึกษาทางการเงินของ กรุงศรี ออโต้ จากผลิตภัณฑ์ ‘กรุงศรี นิว คาร์’ ‘กรุงศรี มอเตอร์ไซค์’ และ ‘กรุงศรี บิ๊ก ไบค์’ 

ภายในงาน ผู้เข้าร่วมงานกว่า 400 คน ได้มีโอกาสทดลองขับรถยนต์และขี่รถจักรยานยนต์ ทั้งสันดาปและอีวีหลากหลายยี่ห้อและรุ่น สูงสุดถึงสามคันต่อคน ซึ่งเป็นรถที่เหมาะกับโปรไฟล์รายบุคคล อย่างเต็มที่ตลอดทั้งวัน ตั้งแต่เวลา 9.00 น. ถึง 17.00 น. บนพื้นที่กว่า 26,600 ตารางเมตร รวม 480 รอบ แบ่งเป็น รถยนต์ 240 รอบ และ รถจักรยานยนต์ 240 รอบ

โดยแบรนด์รถยนต์ที่เข้าร่วม ได้แก่ โตโยต้า ฮอนด้า เมอร์เซเดส เบนซ์ บีเอ็มดับเบิลยู นิสสัน เอ็มจี และบีวายดี เป็นต้น รถจักรยานยนต์ ได้แก่ ฮอนด้า ยามาฮ่า ซูซูกิ คาวาซากิ ดูคาติ และเวสป้า เป็นต้น รวมไปถึงรถรุ่นที่เพิ่งเปิดตัวในตลาด อาทิ รถยนต์อีซูซุรุ่นใหม่ ISUZU - MU-X RS 4x4 3.0 AT, รถยนต์ไฟฟ้า NETA X และ รถยนต์ไฟฟ้า Wuling Binguo รุ่นใหม่ล่าสุด และรถจักรยานยนต์ Zontes 350D เป็นต้น

Krungsri Auto Ultimate Test Drive & RideKrungsri Auto Ultimate Test Drive & RideKrungsri Auto Ultimate Test Drive & Ride

advertisement

ยานยนต์ คุณอาจสนใจ

ข่าวยอดนิยม