กางสเปกไทย JAECOO 6 รถยนต์ออฟโรดพรีเมียมพลังงานไฟฟ้า 100%

25 ก.ค. 67

OMODA & JAECOO โอโมดา แอนด์ เจคู (ประเทศไทย) ภายใต้ Chery Automobile เผยสเปกและคอนเซ็ปต์การออกแบบรถยนต์ JAECOO 6 รถออฟโรดพรีเมียมพลังงานไฟฟ้า 100% ด้วยดีไซน์ E-CUBE ทรงกล่อง ภายใต้คอนเซ็ปต์ “OFF-ROAD TRENDY” รถออฟโรดที่มีสรรถนะในการขับขี่บนพื้นผิวที่หลากหลาย ทั้งทางลาดชันขึ้นภูเขา ลุยน้ำ ลุยป่า ไปจนถึงทะเลทราย

jaecoo 6 off-road trendy

ดีไซน์ด้วย E-CUBE ทรงกล่อง

ด้านตัวถังของ JAECOO 6 มีเส้นขอบและมุมที่เป็นสไตล์ ความคลาสสิคของรถออฟโรดในคอนเซ็ปต์ “E-CUBE” ดีไซน์ลายเส้นดูเรียบง่าย เฉียบคม ด้านล่างของกระจังหน้าออกแบบให้ขยายกว้างขึ้น ไฟหน้าสะดุดตาทันสมัย ไฟในห้องโดยสารปรับได้หลายโหมดออกแบบเส้นสายด้านข้างของรถให้มีไดนามิก เส้นแผงประตูประสานกับมือจับประตูแบบซ่อน ทันสมัย สำหรับด้านหลังของรถ JAECOO 6 มีประตูหลังแบบเปิดด้านข้าง และปิดด้วยระบบดูดไฟฟ้า หลังคาสามารถติดตั้งที่เก็บสัมภาระ เพิ่มพื้นที่จัดเก็บของได้มากขึ้น เพื่อรองรับกิจกรรมกลางแจ้งแบบรถออฟโรด

ดีไซน์ภายใน สะดวกสบายครบฟังก์ชัน ระยะฐานล้อยาวและและยื่นออกไปทั้งด้านหน้าและด้านหลัง (Overhangs) ภายในห้องโดยสารกว้างขวาง มาพร้อมกับระบบแสดงข้อมูลการขับขี่บนจอแสดงผลขนาดใหญ่ การออกแบบคอนโซลแบบลอยตัวที่เชื่อมไปกับระบบไฟหลากหลายเฉดสี สร้างบรรยากาศในห้องโดยสาร 

jaecoo 6 off-road trendy

การออกแบบภายในส่วนกลางบริเวณที่พักแขน (Armrest) มีพื้นที่จัดเก็บของมากมาย ออกแบบมาให้ช่วยลดความรู้สึกของระยะห่างระหว่างผู้ขับและผู้โดยสารด้านหน้า แผงประตูยังมีการออกแบบที่กระชับ มือจับประตูไฟฟ้าแบบซ่อนด้วยสีทูโทนที่เรียบหรู สวิตช์กระจกอิเล็กทรอนิกส์และมือจับประตูภายใน

เบาะนั่งมาพร้อมฟังก์ชัน อาทิ ระบบบันทึกตำแหน่งเบาะที่นั่ง (Memory seat) ระบบรองน่องปรับไฟฟ้า 4 ทิศทาง (4-Way Electric Leg support) และระบบปรับอุณหภูมิของเบาะที่นั่งผู้โดยสารด้านหน้า สามารถช่วยระบายอากาศ วัสดุภายในที่เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม

สำหรับผู้ที่สนใจสามารถเยี่ยมชม JAECOO 6 สเปกพวงมาลัยขวาครั้งแรก ได้ที่งานเปิดตัวพร้อมเปิดราคารถยนต์ OMODA C5 EV ดีเดย์จองรถยนต์ทั้ง 2 รุ่น ในวันที่ 6 สิงหาคม 2567 นี้ เวลา 17.00 น. เป็นต้นไป ณ Plenary Hall 1 – 2 ชั้น 1 ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์ ลงทะเบียนเข้าร่วมงานล่วงหน้า ได้แล้ววันนี้ ที่ https://tally.so/r/woOe0P (สิทธิ์มีจํานวนจํากัด) 

jaecoo 6 off-road trendyjaecoo 6 off-road trendyjaecoo 6 off-road trendyjaecoo 6 off-road trendyjaecoo 6 off-road trendy

advertisement

ข่าวยอดนิยม