ชีพจรลงพุง
สลัดแฟคทอรี่ เสิร์ฟความอร่อยจากวัตถุดิบคุณภาพพรีเมียมส่งตรงจากนิวซีแลนด์

สลัดแฟคทอรี่ เสิร์ฟความอร่อยจากวัตถุดิบคุณภาพพรีเมียมส่งตรงจากนิวซีแลนด์

สลัด แฟคทอรี่ ร่วมกับ ธรรมชาติซีฟู้ด จัดแคมเปญ Taste of New Zealand เสิร์ฟความอร่อยจากวัตถุดิบเกรดพรีเมี่ยม อาทิ ปลาคิงคลิป (Kingklip) และ ปลาโฮกิ (Hoki) จากประเทศนิวซีแลนด์ เพื่อมอบสัมผัสประสบการณ์อาหารทะเลนำเข้าที่ดีที่สุด มาผสมผสานกับเมนูสุดพิเศษที่สร้างสรรค์โดย สลัดแฟคทอรี่  ตั้งแต่วันที่ 3 สิงหาคม – 1 ตุลาคม 2566

890701

ศันสนีย์ แกทเทนบี้ เดวี่ส์ กรรมการบริหารฝ่ายการตลาด บริษัท ธรรมชาติ ซีฟู้ด รีเทล จำกัด กล่าวว่า ด้วยวิสัยทัศน์ของธรรมชาติซีฟู้ด “เราจะสร้างสรรค์สังคมที่มีสุขภาพดี โดยเริ่มต้นจากการทานอาหารที่มีประโยชน์” จึงมุ่งมั่นที่จะสรรหาปลาและอาหารทะเลจากฟาร์มและแหล่งประมงที่ยั่งยืน มีความรับผิดชอบต่อสิ่งแวดล้อมจากทั่วโลก และทำงานร่วมกับคู่ค้าทางธุรกิจอย่างใกล้ชิด เพื่อให้มั่นใจว่าวัตถุดิบของเราจะสามารถสืบย้อนแหล่งที่มาได้ ไม่ว่าจะเป็นอาหารทะเลที่มาจากแหล่งน้ำธรรมชาติหรือจากฟาร์มประมง และในฐานะผู้นำเข้าและจัดจำหน่าย เราให้ความมั่นใจกับลูกค้าของเราในคุณภาพของอาหารทะเล ที่ผ่านกระบวนการควบคุมอย่างเคร่งครัดด้วยเทคโนโลยีที่ทันสมัย เพื่อให้ลูกค้าของเราทุกคนมั่นใจว่าได้ทานอาหารที่มีประโยชน์ในทุก ๆ จาน ที่ปรุงจากอาหารทะเลที่มาจากธรรมชาติซีฟู้ด ปัจจุบัน ดำเนินธุรกิจมากว่า 16 ปี ในฐานะผู้นำเข้าอาหารทะเลระดับพรีเมียมจากทั่วทุกมุมโลก และจำหน่ายในห้างสรรพสินค้าชั้นนำกว่า 190 สาขาทั่วประเทศ

โดยความร่วมมือกับแบรนด์ สลัดแฟคทอรี่ ในครั้งนี้ ธรรมชาติซีฟู้ด เล็งเห็นถึงความสำคัญในการผสานจุดแข็งระหว่างกัน อาทิ การมีนโยบายการทำงานที่สอดคล้องในทิศทางเดียวกัน, จำนวนสาขาที่ครอบคลุม และความสามารถในการรังสรรค์เมนูสุขภาพที่ตอบโจทย์ผู้บริโภคของสลัดแฟคทอรี่ จะเป็นการยกระดับประสบการณ์อาหารทะเล และเมนูสุขภาพให้กับลูกค้า เราจึงมั่นใจว่าลูกค้าของเราจะได้รับประสบการณ์ของมื้ออาหารที่มีประโยชน์ ผ่านการนำเสนอรสชาติ คุณภาพ และความหลากหลายที่ไม่มีใครเทียบได้ เป็นการผสมผสานประโยชน์ และความสดของอาหารทะเลเข้ากับคุณประโยชน์ทางโภชนาการของสลัด ช่วยตอบสนองความต้องการด้านอาหารที่เปลี่ยนแปลงไป เพื่อให้ลูกค้าได้รับประสบการณ์การรับประทานอาหารที่สมบูรณ์แบบ

สำหรับ Taste of New Zealand” ครั้งนี้ เพื่อประสบการณ์ไม่ซ้ำใคร ธรรมชาติซีฟู้ด ได้นำเข้าปลาคิงคลิป (Kingklip) และ ปลาโฮกิ (Hoki) จากประเทศนิวซีแลนด์ ที่เป็นที่นิยมอย่างสูง ทั้งในกลุ่มเชฟจากร้านอาหารชั้นนำ โดยมักได้รับคัดเลือกให้เป็นวัตถุดิบหลักในอาหารประเภทต่าง ๆ ทั้งในด้านรสชาติที่ไม่เพียงแค่อร่อยเท่านั้น แต่ยังอุดมด้วยคุณค่าทางโภชนาการที่จำเป็นสำหรับร่างกาย อาทิ กรดไขมันโอเมก้า 3 และ โปรตีน นอกจากนี้ยังย่อยง่าย   เหมาะกับทุกคนในครอบครัว และด้วยประเทศนิวซีแลนด์ มีชื่อเสียงในด้านคุณภาพ ความสด และรสชาติที่เป็นเอกลักษณ์ ได้มาจากแหล่งประมงยั่งยืน ที่ให้ความสำคัญกับการอนุรักษ์ระบบนิเวศทางทะเล ผ่านมาตรการควบคุมคุณภาพอย่างเข้มงวดเพื่อให้แน่ใจว่าลูกค้าจะได้สัมผัสประสบการณ์อาหารทะเลนำเข้าที่ดีที่สุดผสมผสานกับเมนูสุขภาพที่สร้างสรรค์โดย สลัดแฟคทอรี่

ปิยะ  ดั่นคุ้ม กรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท กรีนฟู้ด แฟคทอรี่ เปิดเผยว่า ด้วยภาพรวมตลาดอาหารเพื่อสุขภาพยังคงเติบโตอย่างต่อเนื่อง จะเห็นได้จากการขยายสาขาและธุรกิจของร้านอาหาร โดยในมุมของแบรนด์ “สลัดแฟคทอรี่” ปีนี้ (2566) มีแผนการขยายสาขาเพิ่มอีก  9 สาขา คาดว่าปีนี้แบรนด์จะเติบโตขึ้นกว่า 70% จากการเปิดสาขาใหม่ อีกทั้งยังดำเนินการปรับรูปแบบของร้านให้ตอบโจทย์กับความต้องการที่เปลี่ยนไปของลูกค้าที่ต้องการมาใช้บริการที่สาขามากยิ่งขึ้น

และที่สำคัญคือในปีนี้ นับเป็นช่วงโอกาสพิเศษของทางแบรนด์ในโอกาสครบรอบ 10 ปี ทางแบรนด์จึงต้องการเพิ่มประสบการณ์ใหม่ ๆ และดียิ่งขึ้นให้กับลูกค้า โดยยังคงยึดแนวคิดของแบรนด์เรื่องคุณภาพเป็นหลักเช่นเคย เราจึงคัดเลือกวัตถุดิบที่หลากหลายทั้งจากในประเทศ และต่างประเทศมาสร้างสรรค์เป็นเมนูสุขภาพ รวมถึงการส่งเสริมการเกษตรอินทรีย์ในท้องถิ่น เพื่อตอบโจทย์ผู้บริโภคให้ได้มากที่สุด

จึงมองเห็นโอกาสเป็นความร่วมมือกับ ธรรมชาติซีฟู้ด ที่มีชื่อเสียงด้านการนำเข้าวัตถุดิบคุณภาพจากทั่วโลก โดยในแคมเปญนี้เราเลือกปลาจากนิวซีแลนด์ มา 2 ชนิด คือ ปลาคิงคลิป (Kingklip) และ ปลาโฮกิ (Hoki) ซึ่งปลาแต่ละตัวก็มีรสชาติ และเนื้อสัมผัสที่เป็นเอกลักษณ์ ที่ผู้บริโภคจะได้ลองเมนูใหม่ที่อร่อย และดีต่อสุขภาพ เพราะเราคิดว่าการได้ลองรับประทานอาหารใหม่ ๆ เป็นประสบการณ์ชีวิตอย่างหนึ่งที่จับต้องได้ชัดเจน เป็นความสุขที่มีรสชาติ  และอีกหนึ่งโอกาสที่สำคัญคือการออกเมนูพิเศษนี้ในช่วงเทศกาลวันแม่ ด้วยวัตถุดิบหลักที่เลือกใช้ในการปรุงคือปลา เราจึงจะเป็นอีกทางเลือกที่ลูก ๆ ได้มีโอกาสมารับประทานข้าวกับคุณแม่ และบอกรักแม่ด้วยการมอบอาหารสุขภาพแทนความห่วงใย

“Taste of New Zealand” นำเสนอเมนูพิเศษ ทั้งเมนูคาว และหวาน ที่รังสรรค์จากวัตถุดิบคุณภาพพรีเมียม ส่งตรงจากนิวซีแลนด์ ในราคาที่คุ้มค่า จากการร่วมมือของหลากหลายพาร์ทเนอร์ ที่มาร่วมกันในแคมเปญนี้ ซึ่งปลา จาก ธรรมชาติซีฟู้ด และกีวี่ จาก เซสปรีกีวี นับเป็นสินค้าที่มีชื่อเสียงเป็นตัวแทนของนิวซีแลนด์ได้เป็นอย่างดี โดยประกอบด้วย 6 เมนูพิเศษ ดังนี้

  • โฮกิฟิชแอนด์ชิพส์ (Hoki Fish& Chips)
  • สลัดปลาคิงคลิปย่างและเอเชี่ยนวิเนเกรต (Kingklip Salad with Asian Sesame Dressing)
  • สเต๊กปลาคิงคลิป และมันบดผักรวมย่าง (Kingklip Steak with Mashed Potato and Mixed Vegetable Sauteed)
  • สเต๊กปลาโฮกิย่างมิโซะ และสลัดควินัวร์ฮิจิกิ (Miso Grilled Hoki Steak with Quinoa Hijiki Salad)
  • ซันโกลด์กีวี่ทวิสต์ (SunGold Kiwi Twist)
  • ซันโกลด์กีวี่โยเกิร์ตโบวล์ (SunGold Kiwi and Avocado Yogurt Bowl)

โดยตั้งเป้าสำหรับแคมเปญนี้ว่า จะสามารถช่วยเพิ่มยอดขายให้สลัดแฟคทอรี่ 10 -15% เนื่องจากวัตถุดิบที่เลือกมานั้นเหมาะกับความต้องการของลูกค้า และรสชาติของแต่ละเมนูก็ทานง่าย อร่อยในแบบโฮมเมดที่เป็นสไตล์ของร้านสลัดแฟคทอรี่

ร่วมสัมผัสอาหารรสชาติความอร่อย และวัตถุดิบคุณภาพพรีเมี่ยม กับ Taste of New Zealand” ตั้งแต่วันที่ 3 สิงหาคม – 1 ตุลาคม 2566 ที่ร้านสลัดแฟคทอรี่ทุกสาขา หรือติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมที่ https://www.facebook.com/saladfactoryofthailand