ชีพจรลงพุง
สปาเก็ตตี้ แฟคทอรี่ เสิร์ฟโปรพาสต้าชีสสุดเครซี่ “วีลชีสแฮมเบคอน” 25 บาท

สปาเก็ตตี้ แฟคทอรี่ เสิร์ฟโปรพาสต้าชีสสุดเครซี่ “วีลชีสแฮมเบคอน” 25 บาท

“สปาเก็ตตี้ แฟคทอรี่” ฉลองครบ 25 ปี ทุบสถิติยอดขาย วีลชีส ครบ 2.5 แสนจาน เสิร์ฟโปรพาสต้าชีสสุดเครซี่ “วีลชีสแฮมเบคอน” เพียง 25 บาท!! ที่ศูนย์การค้าเซ็นทรัล 6 สาขา

บริษัท เซ็นทรัลพัฒนา จำกัด (มหาชน) จับมือ สปาเก็ตตี้ แฟคทอรี่ (Spaghetti Factory) ฉลองครบรอบ 25 ปีแห่งความอร่อย พร้อม Celebrate ให้กับ “วีลชีส พาสต้า” ซิกเนเจอร์เมนูที่ทุกคนชื่นชอบทุบสถิติยอดขายครบ 250,000 จาน เสิร์ฟโปรโมชั่นคุ้มฟินสุดเครซี่เพื่อขอบคุณลูกค้าที่เป็นส่วนหนึ่งของความสำเร็จ ด้วยแคมเปญ 25th Anniversary Spaghetti Factory “พาสต้าเส้นสด วีลชีสแฮมเบคอน” ในราคาเพียง 25 บาท จากปกติ 210 บาท ทุกวันที่ 25 ของเดือน (ตั้งแต่ 14.00-17.00 น. จำกัด 100 สิทธิ์ต่อสาขา) เริ่มวันที่ 25 มิ.ย. – 25 พ.ย. 2567 ณ ร้านสปาเก็ตตี้ แฟคทอรี่ ในศูนย์การค้าเซ็นทรัล 6 สาขาได้แก่ เซ็นทรัลเวิลด์, เซ็นทรัล เวสต์วิลล์, เซ็นทรัล ปิ่นเกล้า, เซ็นทรัล เวสต์เกต, เซ็นทรัล พระราม 3 และ เซ็นทรัล พระราม 9

งานนี้ คุณพิชัย จิราธิวัฒน์ กรรมการบริหาร กลุ่มเซ็นทรัล ร่วมกับ ดร.ณัฐกิตติ์ ตั้งพูลสินธนา กรรมการผู้จัดการใหญ่ สายงานการตลาด บมจ.เซ็นทรัลพัฒนา จัดงาน 25th Anniversary Spaghetti Factory เฉลิมฉลองครบรอบ 25 ปีแห่งความสำเร็จพร้อมขอบคุณลูกค้าคนพิเศษ ร่วมสร้างความทรงจำดีๆ พร้อมลิ้มรสความอร่อยของเมนูชีสสุดฟิน ณ ร้านสปาเก็ตตี้ แฟคทอรี่ สาขาเซ็นทรัลเวิลด์

1-5-spaghetti-factory-25-anni

คุณพิชัย จิราธิวัฒน์ กรรมการบริหาร กลุ่มเซ็นทรัล กล่าวว่า “Spaghetti Factory (สปาเก็ตตี้ แฟคทอรี่) เป็นร้านอาหารยุโรปฟิวชั่น โดดเด่นด้วยเมนูพาสต้าเส้นสดที่หลายคนคุ้นตา เสิร์ฟเมนูสไตล์ยุโรปครบครัน ไม่ว่าจะเป็น พาสต้า พิซซ่า ลาซานญ่า ซุป สลัด พร้อมเมนูสเต็ก ทางร้านคัดสรรวัตถุดิบคุณภาพเยี่ยม ปรุงสดใหม่ทุกจาน

สำหรับ Wheel Cheese Pasta ซิกเนเจอร์เมนูที่ทำยอดขายครบ 250,000 จานของ สปาเก็ตตี้ แฟคทอรี่ ได้พัฒนาสูตร "พาสต้าเส้นสด" ให้มีเอกลักษณ์เฉพาะตัว เน้นรสชาติที่กลมกล่อม ทำสดใหม่ วันต่อวัน!!! เพราะอยากให้ทุกท่าน ได้ลิ้มรสสัมผัสของพาสต้าสดที่ทำใหม่ๆ เส้นที่มีความนุ่มนวลแต่หนึบหนับกำลังดี ซึ่งแตกต่างกับพาสต้าแบบแห้ง และเนื่องจากพาสต้าเส้นสดต้องใช้วิธีการปรุงสดใหม่ทุกๆ จาน พนักงานจะนำเส้นสดร้อนๆ ที่มีความนุ่มนวลแต่หนึบหนับกำลังดี มาคลุกเคล้าในพาเมซานชีสก้อนโต ให้เราแบบสดๆ ถึงโต๊ะ จนได้พาสต้าสุดนัวฉ่ำชีสเยิ้มๆ ท็อปด้วยแฮมเบคอน

จึงทำให้มั่นใจได้ว่าเส้นสดทุกจานของเรา สะอาด สด ใหม่ ปลอดภัยอย่างแน่นอน เพราะทางร้านพิถีพิถันกับการรีดเส้นตัดเส้น สดใหม่ พร้อมให้คุณได้ลองชิมเส้นสดแบบวันต่อวัน อีกทั้งจุดเด่นของสปาเก็ตตี้ แฟคทอรี่ อยู่ที่คอนเซ็ปต์มิกซ์แอนด์แมทช์ มีหลายเมนูที่นำความเป็นยุโรปแท้ๆ มาผสมผสานกับความเป็นเอเชีย แนวฟิวชั่น ตอบโจทย์คนรักพาสต้าที่ต้องไปลิ้มลอง”

1-8-spaghetti-factory-25-anni

นอกจากนี้ ยังมีเมนูขายดีอีกมากมาย อาทิ สปาเก็ตตี้คาโบนาร่า, ซุปครีมเห็ด, สปาเก็ตตี้ซอสโบโลเนส, แองเจิ้ลแฮร์โยโย่, ตอติญ่า, ฟิชแอนด์ชิปส์ และพลาดไม่ได้กับเฟตตูชินี่ เส้นสด วีลชีสแฮมเบค่อน เมนูซิกเนเจอร์ขายดีอันดับหนึ่งยอดนิยมของคนเครซี่ชีส พาสต้าเส้นสดที่มีความนุ่มละมุนและมีความหนึบที่ลงตัว สิ่งที่ทำให้จานนี้พิเศษยิ่งขึ้นคือการผสมผสานระหว่างเฟตตูชินี่เส้นสดกับชีสที่หอมอร่อย รสชาติเข้มข้นและกลมกล่อม ชีสละลายเคลือบเส้นพาสต้าได้อย่างลงตัว ทำให้ทุกคำที่ทานมีรสชาติที่โดดเด่นและอร่อยอย่างไม่มีที่ติ

1-10-spaghetti-factory-25-ann