ชีพจรลงพุง
ชวนตีตั๋วรถไฟไปสัมผัสนิทรรศการ “WEDNESDAY ON HOLIDAY” สุดคิวท์-ร้านขนมสุดฮิต

ชวนตีตั๋วรถไฟไปสัมผัสนิทรรศการ “WEDNESDAY ON HOLIDAY” สุดคิวท์-ร้านขนมสุดฮิต

“เซ็นทรัลเวิลด์” ชวนตีตั๋วรถไฟไปสัมผัสประสบการณ์ศิลปะแสนอร่อย ในนิทรรศการ “WEDNESDAY ON HOLIDAY” ครั้งแรกของการคอลแล็บกันระหว่างงานอาร์ตสุดคิวท์ และ ร้านขนมสุดฮิต HOLIDAY PASTRY

บริษัท เซ็นทรัลพัฒนา จำกัด (มหาชน) ผู้บริหาร ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ ไลฟ์สไตล์เดสติเนชั่นแลนด์มาร์กใจกลางเมืองระดับโลก ร่วมกับ ร้านอาหารและขนมชื่อดัง Holiday Pastry นำเสนอประสบการณ์ศิลปะแสนอร่อย ในนิทรรศการ “WEDNESDAY ON HOLIDAY” ครั้งแรกของผลงานคอลแล็บกันระหว่างงานอาร์ตสุดคิวท์และขนมหวานที่ไม่เหมือนใครเข้าด้วยกัน ผลงานการออกแบบโดย นิวเยียร์-ปภากร ศรีกัลยกร (Newyear) นักออกแบบลายเส้นรุ่นใหม่เจ้าของคาแรกเตอร์น้อง Wednesday หมาดัชชุนสีน้ำตาลขี้นอยด์ นิสัยขี้อาย โลกส่วนตัวสูงและรักสันโดษ พร้อมแล้วที่จะพาคุณออกเดินทางครั้งใหม่ โดยมีจุดหมายปลายทางอยู่ที่โลกแห่งขนมหวานสุดฮิต Holiday Pastry "The Dining Room” ชั้น 7 สาขาเซ็นทรัลเวิลด์ 

1-3-holiday-pastry

นิทรรศการ WEDNESDAY ON HOLIDAY จะเป็นการเปิด Sensory Experience ผ่านประสาทสัมผัสทั้ง 5 คือ รูป รส กลิ่น เสียง และ สัมผัส พร้อมถ่ายทอดชีวิตมนุษย์ผ่านคาแรกเตอร์ของ Wednesday ที่มีทั้งความสุขและความทุกข์ปะปนไปในแต่ละวัน แต่เราก็สามารถสร้างช่วงเวลาดีๆ ของเราเองได้ นิทรรศการ WEDNESDAY ON HOLIDAY จะพาผู้เข้าชมโดยสารด้วยรถไฟสายหวานที่จำลองโบกี้ให้เป็น Holiday Pastry The Dining Room มีน้อง Wednesday สวมชุดกันฝนพร้อมกับกระเป๋าเดินทางใบโต ที่มาในรูปแบบประติมากรรม Installation Art สุดป๊อป ยืนต้อนรับทุกท่านที่หน้าขบวนรถไฟ

โดยสัมภาระมากมายที่ Wednesday พกมานั้น ถูกดีไซน์ให้ดูราวกับว่าทุกอย่างพร้อมจะปลิวไปกับลมพายุได้ทุกเมื่อ เพื่อสื่อให้เห็นว่าระหว่างการเดินทางต้องท้าลมแดด ฝ่าลมฝน เพื่อไปยังจุดหมายปลายทางสุดท้าย ณ สวนยุซู Holiday Pastry The Dining Room ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ ที่เหมาะกับการนั่งปิคนิค ทานขนม และพักผ่อนชิลๆ กันที่ ไม่เพียงเท่านั้น ภายในร้านยังตกแต่งด้วยภาพวาด Wednesday ที่มาในสีสันจัดจ้าน รอให้มาเช็คอินความน่ารัก

1-4-holiday-pastry

นอกจากเรื่องราวการเดินทางที่น่าตื่นเต้นแล้ว Holiday Pastry ยังพร้อมต้อนรับผู้ชมให้อิ่มอร่อยไปกับขนมและเครื่องดื่มแสนอร่อย ในคอลเลกชันพิเศษที่มาพร้อมกับความอร่อยแบบทำถึง ที่ทุกเมนูเห็นแล้วต้องบอกว่า “น่ารักอ่ะ” นำโดย 

  • Wednesday Favorite Cheesecake Sandwich แซนวิชชีสเค้กไส้เยิ้มแสนอร่อยสุดฟิน ที่เลือกไส้ได้ตามชอบถึง 3 รสชาติ Salted Caramel, Yuzu Honey และ Japanese Ube โดยความพิเศษของเมนูนี้คือ ทำขนมปังให้เป็นรูปน้อง Wednesday ที่สำคัญแต่ละรสชาติก็มาในลายที่ไม่เหมือนกันด้วย
  • Yuzu Garden เมนูนี้ดื่มแล้วสดชื่นเหมือนนั่งอยู่ในสวนยูซุ เพราะทำมาจากยุซูแท้ 100% จากญี่ปุ่น ผสมโซดาซาบซ่า เติมความเฟรชได้เป็นอย่างดี มาพร้อม Cup Sleeve น้อง Wednesday น่ารักน่าสะสม ช่วยคลายความร้อนในวันหยุด
  • It’s Wednesday Birthday! (Limited Edition): เค้กวันเกิดลาย Wednesday จำนวนจำกัด ออกแบบให้มีความน่ารักและรสชาติที่ยอดเยี่ยมเพื่อฉลองในโอกาสพิเศษเท่านั้น สามารถจองล่วงหน้าผ่าน LINE OA: @holidaypastry

นอกจากนี้ยังมี ร่วมเดินทางไปกับ WEDNESDAY ON HOLIDAY ประสบการณ์ครั้งใหม่ที่ไม่ควรพลาด ได้ที่ร้าน HOLIDAY PASTRY CentralWorld ชั้น 7 ตั้งแต่วันนี – 7 สิงหาคม 2567 

1-7-holiday-pastry

 

1-5-holiday-pastry

1-12-holiday-pastry