พ่อชายคลั่งถีบประตูคอนโดฯ ยอมรับลูกป่วยจิตติดเหล้าหนัก (คลิป)

31 ธ.ค. 64

กรณีแฟนเพจเฟซบุ๊ก “อยากดังเดี๋ยวจัดให้รีเทิร์น part 2” โพสต์ข้อความระบุว่า “#เตือนภัย ภัยใกล้ตัวที่อาจเกิดขึ้นได้ คนสติไม่ดีมาถีบห้อง แมนชั่นแถวย่านลาดพร้าว นั่งดูข่าวน้องเต้ยอยู่ดี ๆ ที่อยู่คือชั้น 6 มีคนบ้ามาถีบห้อง ถีบทั้งตึก ตำรวจสุทธิสารกำลังมา ถือมีดยาว ความปลอดภัยอยู่ไหน 😡 #อุทาหรณ์ ล็อกห้องกันดี ๆ นะทุกคน ✌🏼 ตำรวจมาจับเรียบร้อยครับ ปลอดภัยทุกคน” ต่อมาทราบชื่อผู้ต้องหา คือ นายอนุชิต อายุ 29 ปี

709673

ล่าสุดวันที่ 31 ธ.ค.64 ทีมข่าวอมรินทร์ ทีวี ได้เดินทางไปยังบ้านของนายอนุชิต ผู้ต้องหา บริเวณภายในชุมชนลาดพร้าว 42-44 ลักษณะเป็นบ้านปูน 2 ชั้น โดยประตูบ้านเปิดไว้เพียงเล็กน้อย

758482

นายอดุลย์ ลัดลอย อายุ 56 ปี พ่อผู้ต้องหา เปิดเผยว่า ก่อนเกิดเหตุลูกชายได้ดื่มสุราเพียงลำพังอยู่ที่บ้านอีกหลังหนึ่ง ก่อนที่ตนจะออกไปทำธุระ สักพักได้รับแจ้งว่าลูกชายไปก่อเหตุอาละวาดถีบประตูหอพักของชาวบ้าน จากนั้นได้หลบหนีเข้าไปในคอนโดฯ ใกล้เคียง ใช้อาวุธมีดไปกรีดรถยนต์ ตนจึงรีบวิ่งออกไปหน้าปากซอย พบนายอนุชิตอยู่ในอาการคลั่งพยายามวิ่งหลบหนี ตนจึงเข้าไปช่วยจับตัวก่อนที่นายอนุชิตจะถูกจับกุม

167858

ทั้งนี้ ตนยอมรับนายอนุชิต ป่วยจิตเวชมานานแล้ว แต่อาการเริ่มหนัก 1 ปีที่ผ่านมา ซึ่งตนไม่ได้พาไปรักษา เนื่องจากนายอนุชิตไม่ยอมไป ตนจึงคอยให้นายอนุชิต อยู่แต่ที่บ้าน และให้หยุดดมเค เปลี่ยนมาดื่มสุราวันละ 2 ขวดแทน หากวันไหนไม่ให้ดื่ม นายอนุชิต จะโวยวาย ภายใน 1 ปี นายอนุชิตอาละวาด 3 ครั้ง รวมครั้งนี้ด้วย ซึ่ง 2 ครั้งแรก นายอนุชิต ได้ปาขวดเหล้าขวดเบียร์กลางถนน และเขวี้ยงเข้าไปในบ้านของเพื่อนบ้านจนถูกแจ้งจับกุม

246880

อย่างไรก็ตาม ในอดีตนายอนุชิต มีประวัติดมเค ประกอบสูญเสียแม่ แฟนสาวก็บอกเลิก จึงทำให้คิดมาก จากนั้นเริ่มมีอาการพูดคุยคนเดียว ส่วนสาเหตุที่ก่อเหตุครั้งนี้เกิดจากที่นายอนุชิตมึนเมาจิตหลุดจึงคลุ้มคลั่ง ตนคงไม่ประกันตัวนายอนุชิต เพราะเขากระทำรุนแรงเกินไป และตนก็อยากให้เขาหายดีแล้วค่อยกลับออกมาใช้ชีวิตข้างนอก 

384991

นางนิธินันท์ นุชใย อายุ 59 ปี เพื่อนบ้าน กล่าวว่า ส่วนตัวทราบข่าวจากญาติของนายอนุชิต มาเล่าให้ฟัง เหตุการณ์ครั้งนี้เป็นครั้งแรกที่นายอนุชิต ได้ก่อเหตุอาละวาดชาวบ้าน เพราะปกติแล้วนายอนุชิต จะเป็นคนน่ารัก ทุกเช้าจะหัวเราะเสียงดัง อารมณ์ดี ยิ้มทั้งวัน พูดคนเดียว คล้ายกับป่วยทางจิตเวช ซึ่งจะอยู่กับพ่อ ส่วนแม่ของเขาได้เสียชีวิตไปนานแล้ว ที่ผ่านมาหากนายอนุชิต มีอาการคลุ้มคลั่ง มักจะเสียงดังในบ้านเขาเท่านั้น ไม่ได้มาระรานชาวบ้าน พอเกิดเหตุแบบนี้ตนอยากให้นายอนุชิตได้รับโทษ และอยากให้ครอบครัวพานายอนุชิตไปรักษาตัว

854942

ขณะเดียวกัน ทีมข่าวได้เดินทางไปยังคอนโดฯ ที่นายอนุชิตไปหลบซ้อนตัวและกรีดรถยนต์ โดยนายเดี่ยว (นามสมมติ) รปภ.คอนโด ระบุว่า เหตุการณ์ดังกล่าวเกิดในช่วงกลางคืน ซึ่งตนเข้ากะกลางวัน จึงไม่ทราบเหตุการณ์ รู้เพียงว่ามีรถของลูกบ้านถูกกรีดไปทั้งหมด 9 คัน แต่ไม่ได้กรีดเป็นรอยลึก

นอกจากนี้ ทีมข่าวยังได้สอบถามตำรวจ สน.สุทธิสาร ให้ข้อมูลว่า ตำรวจได้แจ้งข้อกล่าวหาแก่นายอนุชิต เมาสุราอาละวาดโดยมีอาวุธ ทำให้เสียทรัพย์ บุกรุกยามวิกาล และพกพาอาวุธมีดไปในที่สาธารณะโดยไม่มีเหตุอันควร

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม