ต๊ะ บอยสเก๊าท์ สาวไส้ยับแก๊งเพื่อนแตงโม ชี้เป้าวางแผนอะไรกันแน่ เศร้าภาพสุดท้ายชีวิตโม (คลิป)

28 ก.พ. 65

ยังคงเป็นข้อสงสัยสำหรับการเสียชีวิตของนักแสดงสาว "แตงโม - ภัทรธิดา" หลังจากพลักตกเรือสปีดโบ๊ตกลางแม่น้ำเจ้าพระยา กระทั่งถูกสังคมตั้งข้อสังเกตว่าอาจจะทะเลาะกับกลุ่มก๊วนในช่วงที่รับประทานอาหาร ก่อนจะนั่งเรือออกไปหรือไม่ เนื่องจากมีข้อมูลจากร้านอาหารดังกล่าวว่า ช่วงจังหวะหนึ่งแตงโม นั่งทานข้าวคนเดียว

385887

นอกจากนี้ ยังปรากฏคลิปวิดีโอสุดท้ายของ “แตงโม” นั่งร้องเพลงบนเรือสปีดโบ๊ตอย่างมีความสุข ก่อนจะเกิดเหตุการณ์พลัดตกเรือจมแม่น้ำเจ้าพระยา โดยเพลงดังกล่าวเป็นเพลงที่แตงโมร้องประกอบละคร "สาวน้อยร้อยเล่มเกวียน" ชื่อเพลง จากนี้ไปจนนิรันดร์ ต้นฉบับ เอ๊ะ-จิรากร

ทั้งนี้ ผู้ที่เคยร่วมงานในวงการบันเทิงกับสาวแตงโม ก็คืออดีตนักร้องวงบอยแบรนด์ชื่อดังยุค 90 “ต๊ะ บอยสเก๊าท์” หรือ “ฌานิศ ใหญ่เสมอ” ที่ทราบข่าวการเสียชีวิต จึงโพสต์ภาพในไอจีส่วนตัวขณะที่กำลังร้องเพลงคู่สาวแตงโม ด้วยรอยยิ้ม พร้อมระบุข้อความว่า “ขอให้น้องสู่ภพภูมิที่ดีนะครับ”

623349

ล่าสุดวันที่ 28 ก.พ.65 ทีมข่าวอมรินทร์ ทีวี มีโอกาสไปพูดคุยกับ “ต๊ะ บอยสเก๊าท์” กล่าวว่า ตนมีโอกาสได้เจอกับน้องแตงโมที่ห้างฯ แห่งหนึ่ง ซึ่งในตอนนั้นเขาเดินเข้ามาทักทาย “บุ๋ม มินตยา” ภรรยาของตน เพราะน้องแตงโมเป็นรุ่นน้องสมัยมัธยม หลังจากวันนั้นก็ไม่ได้เจอกันอีกเลยจนมาถึงวันที่ 15 มกราคม 65 ตนได้มีโอกาสไปบรรยายที่งานเปิดตัวบริษัทที่ตนบริหารอยู่ร่วมกับ แอนนา หลังจากที่ตนบรรยายเสร็จสิ้น มีการจัดมินิคอนเสิร์ต ตนจะต้องขึ้นไปร้องเพลง และมีคนเชียร์ให้เชิญน้องแตงโม ขึ้นมาร่วมร้องด้วย ตนยังไม่รู้จักคิดว่าเป็นสาวประเภทสองของกลุ่มเพื่อนแอนนา หลังจากนั้นตนได้ประกาศชื่อให้น้องแตงโมขึ้นมาร้องเพลง ซึ่งเพลงที่ร้องคือเพลง “ไม่รู้จักฉันไม่รู้จักเธอ” เมื่อร้องเพลงจบตนก็ยังไม่ว่าน้องเป็นใคร ตนจึงแซวว่า “จูบเลยไหม” น้องแตงโมก็สวนกลับว่า “หนูเป็นน้องของภรรยาพี่นะ” ตนจึงนึกออกว่าเขา คือ แตงโม - ภัทรธิดา ก่อนจะนำเรื่องนี้ไปเล่าให้ภรรยาฟัง ภรรยาก็ดีใจ

427539

ส่วนนิสัยใจคอของน้องแตงโม น้องเขาเป็นคนน่ารัก และให้เกียรติคน ตนก็รู้สึกประทับใจในตัวน้อง จากที่ตนได้ทราบข่าว ส่วนตัวรู้สึกใจหายมาก ๆ ถึงแม้ว่าไม่ได้สนิทกันมาก ภรรยาก็ใจหายเช่นกัน จากเหตุการณ์ที่ขึ้นตนก็รู้สึกเหมือนทุกคนที่ยังติดใจว่าทำไมในตอนที่เกิดเหตุ คุณกระติกไม่โทรศัพท์บอกแม่น้องแตงโมเป็นคนแรก เพราะเขาเป็นทั้งเพื่อนรักและผู้จัดการ หากเกิดอะไรขึ้น คนแรกที่จะบอกก็คือ แม่ของน้องแตงโม ถือว่าเป็นเรื่องที่เจ็บปวดที่สุดในชีวิตของคนแล้วที่ต้องมานั่งเผาศพลูกตัวเอง นอกจากนี้ คุณกระติก ก็มีลูกสาว ควรที่จะเข้าใจหัวอกของคนเป็นแม่ และพฤติกรรมหลายอย่างมันผิดวิสัยของเพื่อนสนิท อีกอย่างคนเพื่อนกันต้องอยู่ด้วยกันตลอดเวลา แม้จะเกิดเหตุอะไรขึ้น ก็ไม่ควรกลับบ้านไปก่อน

593356

จากเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ตนและคนไทยหลายคนก็ตั้งข้อสังเกตว่าสิ่งเหล่านี้ไม่ใช่เหตุการณ์ปกติ แต่ท้ายที่สุดแล้วประเทศเรามีกระบวนการทางกฎหมาย ตนเชื่อว่าเรื่องนี้จะไม่เงียบอย่างแน่นอน และหลังจากที่คุณกระติก ผู้จัดการส่วนตัว และเพื่อนได้ออกมาแถลงข่าว คำพูดก็ดูผิดวิสัย เหมือนกำลังสาวเรื่องราวอะไรออกมาให้เห็นทีละอย่าง ยกตัวอย่างคำพูดที่บอกว่า “พวกคุณกำลังเสียใจกับการจากไปของแตงโม แต่เราไม่มีโอกาสได้เสียใจ เพราะต้องมานึกคำตอบต่อนักข่าว” ซึ่งหากคนบริสุทธิ์ใจจริงไม่ต้องวางแผนว่าจะต้องพูดอะไร สุดท้ายความจริงจะต้องปรากฏออกมา

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

กระติก เพื่อนสนิท แตงโม นิดา เผยไทม์ไลน์บนเรือครั้งแรก
เพื่อนโชว์หลักฐาน ละเอียดยิบ ไม่มีการหลอกไปเป็นเด็กเอ็น แตงโม รับรู้และเลือกวันไปเอง
ตร.เตรียมเรียกสอบ โบ TK - ฮิปโป เพื่อนสนิทแตงโม โผล่อู่คุยก๊วนสปีดโบ๊ต

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม