สุดเหี้ยม! หนุ่ม 30 โดนสับดับบนแคร่ แม่ช็อก ใครทำลูกชาย?

21 ก.ย. 67

ฆาตกรรมสุดโหด! หนุ่มกาฬสินธุ์วัย 30 ปีโดนสับหัวแบะนอนดับบนแคร่ในบ้าน แม่ร่ำไห้ลูกชายไม่มีศัตรูที่ไหนไหว้ขอตร.เร่งล่าคนร้าย

วันนี้ (21 กันยายน 2567) เวลาประมาณ 09.00น.พ.ต.ต.นิวัฒน์ โมฆรัตน์ พงสฯเวรสภ.คำม่วงได้รับแจ้งเหตุจากผู้ใหญ่บ้านหมู่ที่ 7 ต.นาทัน อ.คำม่วง จ.กาฬสินธุ์ว่ามีเหตุฆาตกรรมเหตุเกิดที่บ้านไม่มีเลขที่ บ้านดงสวนพัฒนา หมู่ 7 ต.นาทัน อ.คำม่วง จ.กาฬสินธุ์ หน่วยพิสูจน์หลักฐานตำรวจจึงได้ลงพื้นที่ตรวจสอบ ทราบชื่อผู้เสียชีวิตคือนายพิทยาทร เอกพันธ์ หรือ เอ็ม อายุ30ปี ชาวบ้าน ต.ผาสุก อ.วังสามหมอ จ.อุดรธานี สภาพที่ศีรษะถูกฟันด้วยอาวุธมีดนอนเสียชีวิตอยู่บนแคร่ภายในบ้าน

ต่อมาเวลา 14.00น. ทีมข่าวจังหวัดกาฬสินธุ์ได้เลงพื้นที่ไปยังจุดเกิดเหตุก็พบว่ามีชาวบ้านหลายคนกำลังมุงดูที่บ้านที่เกิดเหตุซึ่งคุณแม่และญาติของผู้ตายได้ย้ายแคร่ออกมาจากตัวบ้านเพื่อทำความสะอาดภายในตัวบ้านโดยสภาพบ้านเป็นบ้านปูนชั้นเดียวที่ยังสร้างไม่เสร็จไม่มีประตูหน้าต่างแต่อย่างใด

 ด้านนายมนัส ศรีสวัสดิ์ ผู้ใหญ่บ้านดงสวนพัฒนา หมู่7 ต.นาทันอ.คำม่วงบอกกับนักข่าวว่าผู้ตายมีอาชีพรับจ้างทั่วไปมาพักอาศัยอยู่ที่นี่นานแล้ว ซึ่งเป็นบ้านของป้ามีนิสัยชอบเสพกัญชา ไม่ดื่มสุรา ส่วนคนที่ก่อเหตุคาดว่าน่าจะเป็นคนในหมู่บ้านที่รู้จักกันชื่อนุ มีการพบปะสุงสิงกันอยู่เป็นบางครั้ง มีนิสัยชอบดื่มสุราและเสพยาบ้า คิดว่าน่าจะมาเจอกันโดยบังเอิญจากการได้สอบถามชาวบ้านที่พักอยู่แถวนี้เหตุช่วงคืนวานนี้ (20ก.ย.2567) แต่แม่ผู้ตายมาพบศพลูกชายช่วงเช้าวันนี้

น.ส.สุนิสานาคเงิน อายุ50ปี แม่ผู้ตายบอกว่าลูกชายที่เสียชีวิตไม่เคยมีศัตรูไม่เคยมีเรื่องทะเลาะวิวาทกับใคร เมื่อคืนว่านี้เอาข้าวมาส่งลูกชายก็ยังเห็นอยู่ปกติ แต่พอเมื่อเช้าเวลา07.40น. เอาข้าวมาส่งลูกก็พบว่าลูกนั้นได้เสียชีวิตแล้วจึงอยากให้ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจเร่งจับกุมคนก่อเหตุมาดำเนินคดีให้ถึงที่สุดเพราะคนก่อเหตุทำอย่างเหี้ยมโหดกับลูกชายของตนจนศีรษะมีแผลเหวอะหวะจนเห็นสมองตนเองคิดว่าคนที่มาทำร้ายลูกไม่น่าจะมีคนเดียวน่าจะเป็นกลุ่มคนในหมู่บ้านนี้จึงอยากให้ตำรวจช่วย เพราะสงสารลูกไม่รู้จะพึ่งใครมีกันแค่ 3 คนแม่และลูกชาย 2 คนน้องเอ็มก็ตายไปแล้ว เหลือลูกเล็กอีกเพียงคนเดียวที่เพิ่งเรียนป.2เท่านั้น

ด้านน.ส.อุษามณี นาคเงิน อายุ56ปี ป้าผู้ตายบอกว่าเมื่อคืนนี้ได้ยินเสียงร้องโวยวายว่า“มึงจะทำอะไรกู มึงจะเอาอะไรกับกู”สักครู่ก็เงียบไปก็เลยคิดว่าเป็นเสียงทะเลาะกันตามปกติ เพราะว่าเป็นเรื่องธรรมชาติของเขาก็เลยไม่ได้เอะใจอะไรทุกวันตอนเช้าที่ขับรถผ่านตรงนี้ก็เห็นตัวผู้ตายนอนกางมุ้งอยู่บนแคร่ปกติ แต่เช้าวันนี้ตนเองไม่ได้ขับรถผ่านมาทางนี้ก็เลยเพิ่งทราบข่าวว่าหลานชายของตนเสียชีวิตแล้ว

พล.ต.ต.ตรีวิทย์ ศรีประภา ผบก.ภ.จว.กาฬสินธุ์ บอกว่า ตอนนี้มีผู้ต้องสงสัย 1 รายก็เพิ่งเรียกตัวมาสอบพร้อมพยานคนที่มีส่วนรู้เห็นเหตุการณ์พยานแวดล้อมเรียกมาสอบเพื่อที่จะปะติดปะต่อเรื่องอยู่ ส่วนมูลเหตุยังไม่ทราบเพราะไม่มีใครอยู่ในระหว่างเกิดเหตุเลย

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส