ตามจนเจอ น้องเฟิร์น วัย 9 เดือน โผล่นครสวรรค์

21 ก.ย. 67

ตามจนเจอ น้องเฟิร์น วัย 9 เดือน โผล่นครสวรรค์ หลังสาวสติไม่ดีอ้างทะเลาะผัวหนีมาหาเพื่อนสนิท บอกรักน้องอยากพาไปอยู่ด้วย

จากกรณีการตามหาตัว น.ส.สุขฤทัย โปแก้ว หรือ แป้ง อายุ 24 ปี สาวผู้พิการทางสติปัญญา อุ้ม น้องเฟิร์น วัย 9 เดือน ซึ่งเป็นลูกของ น.ส.สานันธิกา ชูชีพ หรือ อุ้ม อายุ 21 ปี หนีหายออกไปตั้งแต่ช่วงเวลาประมาณ 17.00 น. ของวันที่ 19 ก.ย. 67 ที่บริเวณตลาดดีดีแลนด์ อ.อุทัย จ.พระนครศรีอยุธยา 

ซึ่งแม่ของเด็กได้นำเรื่องไปโพสต์ขอความช่วยเหลือทางโซเชียล ก่อนจะมีพลเมืองดีแจ้งเบาะแสว่าเห็น น.ส.แป้ง อุ้มน้องเฟิร์นเดินขายลูกโป่งอยู่ที่ตลาดบ่อนไก่ พื้นที่ อ.เมือง จ.นครสวรรค์นั้น 

ล่าสุดเมื่อช่วงเช้าตรู่วันที่ 21 ก.ย. 67 ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.พยุหะคีรี ได้นำกำลังลงพื้นที่ตรวจสอบบ้านเช่าแห่งหนึ่งในพื้นที่ หมู่ 4 ต.พยุหะคีรี อ.พยุหะคีรี จ.นครสวรรค์ หลังได้รับเบาะแสว่าพบเห็น น.ส.แป้งพาน้องเฟิร์นมาอาศัยอยู่ที่บ้านหลังดังกล่าว จึงได้เข้าตรวจสอบ จนพบ น.ส.แป้งกำลังเลี้ยงดูน้องเฟิร์นอยู่ภายในบ้านพัก โดยมี น.ส.ศิริวรรณ อายุ 43 ปี ที่น.ส.แป้งอ้างว่าเป็นเพื่อนสนิทอยู่ภายในบ้านด้วย 

ซึ่งจากการสอบถามในเบื้องต้น น.ส.แป้ง เล่าว่า ได้อุ้มน้องเฟิร์นเดินทางมาถึง อ.เมือง จ.นครสวรรค์ ตั้งแต่เมื่อวานนี้ เพื่อมาหายายที่มีบ้านพักอาศัยอยู่ละแวกวัดคลองคาง ต.บึงเสนา จากนั้นจึงพาน้องเฟิร์นเดินทางมาหา น.ส.ศิริวรรณ ที่บ้านเช่าในพื้นที่ อ.พยุหะคีรีต่อ เนื่องจากเป็นเพื่อนรุ่นพี่ที่มีความสนิทสนมผูกพันกัน เพราะเคยทำงานและอาศัยกินนอนอยู่ด้วยกันมานานก่อนจะแยกย้ายกันไปอยู่ที่อื่น 

โดย น.ส.แป้ง ระบุว่า จะอยู่กับน.ส.ศิริวรรณสักประมาณ 2 วัน จากนั้นจึงจะพาน้องเฟิร์นเดินทางกลับไปคืนสู่อ้อมกอดแม่ตามเดิม 

ส่วนสาเหตุที่อุ้มน้องเฟิร์นเดินทางมาที่ จ.นครสวรรค์นั้น เจ้าตัวอ้างว่าทะเลาะกับสามีจึงจะกลับบ้านที่ จ.นครสวรรค์ ด้วยความรักน้องเฟิร์นจึงอยากจะพาไปอยู่ด้วย โดยไม่ได้บอกพ่อแม่ของน้อง

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส