มิติใหม่วงการเพลง! ส่งคนหน้าเหมือน กิต three man down เดินพรมแดง ตัวจริงรถติด คนอึ้งราวฝาแฝด (คลิป)

11 พ.ค. 65

เมื่อวันที่ 10 พ.ค. 65 ศิลปินชื่อดังวง Three Man Down เข้าร่วมงานรับรางวัล The Guitar Mag Awards แต่ดูเหมือนว่าจะเกิดเหตุการณ์รถติดหนัก กิตนักร้องนำจึงไหว้วานน้อง "ไทเกอร์" คนหน้าคล้ายให้มาเป็นร่างแยกของตัวเองเข้าร่วมงานแทน ทำเอาแฟนคลับสงสัยหนักมาก เพราะดูไม่ค่อยพูด จนสุดท้ายหนุ่มกิตมาถึงจึงได้เฉลยว่าเป็นคนหน้าคล้าย

173946

สำหรับ "ไทเกอร์" ที่มีใบหน้าคล้าย "กิต" คนส่วนใหญ่รู้จักไทเกอร์จากคลิปวิดีโอร้านยำที่ขอบคุณไทเกอร์ร่วมอุดหนุนสินค้า พร้อมติดแฮชแท็ก #กิตthreemandown กระทั่งมีแฟน ๆ จับผิดว่านั้นไม่ใช่กิตตัวจริง จนกลายเป็นไวรัลมาแล้ว

111176352497

วันที่ 11 พ.ค. 65 "น้องไทเกอร์" หรือ "กิตยำ" เปิดใจทางวิดีโอคอล แนะนำตัวยืนยันว่าไม่ได้เป็นกิตตัวจริง แต่หน้าเหมือนมาก "ผมชื่อกันตพัฒน์ อรุณรักษ์วิลาส อายุ 18 ปี เรียนที่มหาวิทยาศิลปากร ภาคอินเตอร์ กำลังจะขึ้นปีที่ 2 คณะ bba luxury brand management

107229

จุดเริ่มต้นก่อนจะเกิดไวรัลคลิปหน้าเหมือน กิต Three Man Down เริ่มต้นช่วงสงกรานต์ที่ผ่านมา ตนไปกินข้าวร้านหนึ่งที่ จ.กระบี่ กับครอบครัว จากนั้นจะไปซื้อยำกับพ่อ พ่อก็ขี้เล่นไปแกล้งพนักงานขายว่า "รู้จักกิต Three Man Down ไหม" ตอนนั้นตนไม่ได้พูดอะไร ได้แต่ขำ ส่วนตัวคิดว่าพนักงานขายน่าจะรู้ว่าตนไม่ใช่กิตตัวจริง แต่อีกวันหนึ่งเขาก็เอารูปตนไปลงพร้อมใส่ชื่อ คิดว่าตนเป็นพี่กิต เขาเชื่อสนิทเลยว่าตนเป็นกิต Three Man Down เมื่อเห็นรูปที่เขาคิดว่าเป็นพี่กิต ก็ไม่ได้ตกใจมาก เพราะปกติแล้วคนรอบข้างก็บอกว่าตนเหมือนพี่กิต แต่ไม่ได้คิดว่าเหมือนพี่กิตขนาดนั้น และหลังจากที่ร้านยำเอารูปผมไปลง ตนยอมว่าหน้าเหมือนก็ได้

813774

เริ่มแรกก่อนที่ผมจะได้ไปร่วมงานรับรางวัล The Guitar Mag Award กับพี่ ๆ วง Three Man Down ทีมงานพี่กิตติดต่อมาให้ไปร่วมงานรับรางวัล แต่ตอนแรกคิดว่าโดนแกล้ง ทีมงานก็บอกว่าพี่กิตเป็นคนบอกให้ติดต่อมาหา ตนเลยโอเค และได้นัดวันกัน

329175

พอได้มาเจอพี่ ๆ ทุกคนก็ต้อนรับเป็นอย่างดี ซึ่งจริงแล้วพี่กิตต้องการให้มาร่วมงานรับรางวัลด้วยอยู่แล้ว แต่พี่เขาติดธุระช่วงก่อนรับรางวัล จึงให้เรายืนเป็นสแตนด์อินเพื่อให้ครบวง และให้คิดว่าตนเป็นพี่กิต เป็นนักร้องที่มีแฟนคลับเยอะ แต่ตนไม่เคยมีแฟนคลับทำได้เท่านั้นคือทำดีที่สุดแล้ว ส่วนที่ไม่ได้ถอดแมสก์ในงานนั่นคือเหตุผล

376634393294678076826866938928

โดยบรรยากาศในงานคนเยอะมาก ส่วนตัวคิดว่าคนในงานเชื่อ เพราะปกติแล้วถ้าวง Three Man Down มาพี่กิตก็จะต้องมา แต่เมื่อมีคนมีถ่ายรูปใกล้ ๆ เขาก็ทำหน้าแปลก ๆ คงคิดในใจว่านี่คือใคร คนข้าง ๆ ก็แอบคุยกันว่าตนใช่พี่กิตตัวจริงไหม แต่เมื่อถึงเวลาขึ้นเวทีพี่กิตก็เฉลยว่าเอาตนมาเป็นสแตนด์อินช่วงแรก หลังจากจบงานคนแชร์สนั่นจนเกิดเป็นไวรัล ตนดีใจมาก ตื่นเต้นมาก จริง ๆ ไม่ได้ตั้งใจว่าจะต้องมีแฟนคลับ แค่พี่ ๆ ชวนไปก็ดีใจมากแล้ว และหลังจากจบงานมีแฟนคลับมาขอถ่ายรูป ก็ขอบคุณ Three Man Down ที่คิดคอนเทนต์นี้ จนตนมีผู้ติดตามมากขึ้น หลังจากนี้ถ้าพี่กิตจะชวนออกงาน ตนพร้อมลุยเต็มที่ แต่ยกเว้นร้องเพลง ถึงหน้าจะเหมือนแต่เสียงไม่ได้เฉียดเลย เพราะตนเป็นนักร้องเสียงเพี้ยน

เปิดวาร์ป "น้องไทเกอร์" ช่องทางติดตาม IG : tigerktp

advertisement

ข่าวยอดนิยม