เปิดวงจรปิด! คนร้ายทิ้งศพคาชุดพยาบาล หลังฆ่าปาดคอ-แทงอก ผัวเผยเมียคนใจดี ไม่เคยผิดใจใคร (คลิป)

10 มี.ค. 62
วันที่ 10 มี.ค. 62 เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.ภาชี จ.พระนครศรีอยุธยา ได้รับแจ้งพบผู้เสียชีวิตเป็นหญิงอยู่ภายในรถยนต์เก๋ง จอดอยู่ภายในซอยเข้าหมู่บ้าน ตรงข้ามกับโรงพยาบาลภาชี หมู่ที่ 2 ต.ภาชี อ.ภาชี จ.พระนครศรีอยุธยา
เจ้าหน้าที่ตรวจสอบที่เกิดเหตุ
รถยนต์ที่เกิดเหตุ
ที่เกิดเหตุ พบรถยนต์เก๋ง โตโยต้า สีขาว ภายในรถบริเวณกลางเบาะหลัง พบศพนางเก่ง อายุ 45 ปี เป็นพยาบาลห้องฉุกเฉิน สภาพศพนอนคว่ำหน้า สวมใส่ชุดพยาบาลฉุกเฉิน บาดแผลถูกของมีคม บริเวณลำคอยาวประมาณ 7 เซนติเมตร กลางหน้าอกมีรอยถูกแทงด้วยอาวุธมีด ภายในรถพบร่องรอยการต่อสู้ มีแหวนของผู้ชายตกอยู่ 1 วง
เจ้าหน้าที่ตรวจสอบที่เกิดเหตุ
จากการสอบสวนพยานในเบื้องต้น ทราบว่ารถเก๋งดันดังกล่าว มาจอดช่วงเวลาประมาณ 02.00 น. ที่ผ่านมา หลังจากนั้น มีชายรูปร่างสูงใหญ่ เดินออกจากรถ จนกระทั่งช่วงเช้า นายพัฒนา อ่วมเทศ อายุ 53 ปี สามีผู้ตาย ได้เดินทางมาที่เกิดเหตุ และพบว่าภรรยาถูกฆ่าตายในรถ จึงแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจ
นายพัฒนา อ่วมเทศ สามีผู้ตาย
นายพัฒนา กล่าวว่าตนเองพร้อมญาติได้ออกตามหาผู้ตาย มาตั้งแต่ช่วงตี 4 หลังจากพบว่าไม่กลับบ้าน เกรงว่าจะประสบอุบัติเหตุ จนมาพบรถจอดอยู่ฝั่งตรงข้ามโรงพยาบาล ซึ่งทุกคนก็งงกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นอย่างมาก ทั้งที่ผู้ตายเป็นคนที่มีจิตใจดี เป็นที่รักของเพื่อนร่วมงานทุกคน และไม่เคยมีปากเสียงกับใครในที่ทำงาน ทั้งนี้ ตอนแรกนึกว่าขับรถพุ่งลงน้ำ แต่มาที่เกิดเหตุ พบว่าภรรยาถูกฆ่าโดยตนไม่ทราบสาเหตุ ทั้งนี้ ตนอยากรู้ว่าทำไมต้องฆ่าภรรยาของตน และอยากให้ตำรวจตามจับคนร้ายให้ได้โดยเร็ว ซึ่งเจ้าหน้าที่ตำรวจอยู่ระหว่างการเร่งตรวจสอบข้อมูลคนร้าย ที่เข้าฆ่ารายนี่ซึ่งน่าจะเป็นเพื่อนสนิทผู้ตาย เบื้องต้นตั้งไว้ 3 ประเด็น คือ ปมชู้สาว การชิงทรัพย์ และเรื่องส่วนตัว นอกจากนี้ ผู้ตายเคยมีเรื่องเกี่ยวกับเงินกู้อยู่ด้วย และเคยโดนติดตามนำหินมาปารถแล้ว 1 ครั้ง
ภาพจากกล้องวงจรปิด
อย่างไรก็ตาม กล้องติดหน้ารถยนต์ที่เกิดเหตุ ถูกปลดออกหายไปด้วย แต่กล้องวงจรปิดข้างตึกที่เกิดเหตุ พบพฤติกรรมของคนร้าย และขณะนี้ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจเร่งติดตามตัวมาดำเนินคดี

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวที่ได้รับความสนใจ