ลูกค้ารีวิวคาเฟ่ขอชาร์จแบต 5 นาที เจ้าของร้านคิดเงิน 300 บาท

20 ก.ย. 65

ลูกค้ารีวิวคาเฟ่ขอชาร์จแบต 5 นาที เจ้าของร้านคิดเงิน 300 บาท ลั่นปกติไม่ให้ชาร์จ ชาวเน็ตแนะ หากแวะร้านสะดวกซื้อคงคุ้มกว่า

เมื่อวันที่ 20 ก.ย.65 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ผู้ใช้เฟซบุ๊กรายหนึ่งได้ออกมาโพสต์ข้อความหลังจากที่เจ้าตัวได้เข้าไปขอชาร์จแบตมือถือ ที่ร้านกาแฟแห่งหนึ่งในย่านพุทธมณฑลสาย2 พร้อมกับโดนคิดค่าบริการ 300 บาท แต่ขอชาร์จเพียง 5 นาทีเท่านั้น 

เจ้าของเรื่องระบุข้อความว่า ในวันดังกล่าวแบตมือถือเหลือ 1% จึงขอความช่วยเหลือจากเจ้าของร้าน  เพราะกลัวจะติดต่อใครไม่ได้เวลาฉุกเฉิน ด้วยการขอชาร์จแบตมือถือ 5 นาที แต่คำตอบที่ได้กลับมาจากเจ้าของร้านคือ "พี่คิด 300 ค่ะ" 

โดยทางเจ้าของร้านได้กล่าวเพิ่มเติมอีกว่า "ปกติพี่ไม่อนุญาติให้ลูกค้าชาร์จแบตในร้านค่ะ" ลูกค้ารายนี้จึงขอความเห็นใจจากเจ้าของร้านอีกครั้งว่าขอชาร์จเพียง 5 นาที แล้วจะรีบกินรีบไป แต่ทางด้านของเจ้าของร้านยังคงยืนยันที่จะคิดเงินจำนวน 300 บาทโดยกล่าวว่า " 300 ค่ะ" 

อย่างไรก็ตาม ลูกค้ารายนี้ไม่เพียงแค่เข้ามาขอชาร์จแบตเพียงอย่างเดียว แต่ยังใช้บริการซื้อเครื่องดื่มของทางร้าน และได้ระบุข้อความเพิ่มเติมว่า  “เมนูร้านคุณราคาแพงเกือบเท่าร้านกาแฟเจ้าใหญ่ๆในตลาด แต่การ Service และความ Sympathy = 0 รู้ว่า ไม่ให้ชาร์จแบตอะเข้าใจ แต่การขอความเห็นใจขอชาร์จ 5 นาที คิด300 บาท คือเกินไปหรือเปล่า?”

หลังจากที่โพสต์ดังกล่าวถูกเผยแพร่ออกไปทำให้มีชาวเน็ตจำนวนมากเข้ามาแสดงความคิดเห็น ซึ่งบางรายระบุว่า หากแวะร้านสะดวกซื้อและซื้อแบตเตอรี่สำรองอันใหม่ยังคุ้มกว่า 

 

 

 

 

1663661115288_1

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส