พระดวงเฮง หลวงพ่อหินเขียวมาเข้าฝัน เลขฐาน 196 ลอยเข้าตา ถูกรางวัลที่ 1 รับ 12 ล้าน

31 ธ.ค. 65

พระดวงเฮง หลวงพ่อหินเขียวมาเข้าฝัน พอไปที่แผงลอตเตอรี่เห็นเลขที่ฐานหลวงพ่อหินเขียวลอยมาเข้าตา ถูกรางวัลที่ 1 รับ 12 ล้าน

ผู้สื่อข่าวรายงานว่ามีผู้ใช้เฟซบุ๊กรายหนึ่งทราบต่อมาว่าเป็นเพจของวัดโพธิ์ทอง ต.ศรีเทพ อ.ศรีเทพ จ.เพชรบูรณ์ ได้โพสต์รูปภาพพระสงฆ์รูปหนึ่งนั่งถือสลากกินแบ่งรัฐบาลที่ถูกรางวัลที่ 1 งวดประจำวันที่ 30 ธันวาคม 2565 หมายเลข 157196 จำนวน 2 ฉบับ อยู่ใต้หลวงพ่อหินเขียวพระพุทธรูปศักดิ์สิทธิ์ที่ผู้คนทั้งใกล้และไกลมักเข้ามากราบไหว้ขอพรกัน พร้อมกับพระสงฆ์อีก 3 รูปที่มาถ่ายรูปร่วมแสดงความยินดีพร้อมระบุข้อความว่า

"หลวงพ่อสุนทรรุ่งสว่าง พระลูกวัดธุตังคาราม ได้มาช่วยงานเตรียมสวดสะเดาะเคราะห์ต่อดวงชะตาที่วัดโพธิ์ทอง และฝันว่าหลวงพ่อหินเขียวมาเข้าฝันบอกเลข 196 และหลวงพ่อสุนทรก็ซื้อกับพ่อค้าชื่อ "โยมเบิร์ด" ที่มาขายลอตเตอรี่ในวัดโพธิ์ทอง เลยถูกรางวัลที่ 1 2 ใบ ได้ 12 ล้าน….หลวงพ่อสุนทรก็เลยมากราบขอบพระคุณหลวงพ่อหินเขียว โดยมีพระครูเกษมพัชรสาร เจ้าคณะตำบลศรีเทพ เจ้าอาวาสวัดธุตังคาราม และมีพระอาจารย์ดำเจ้าอาวาสวัดโพธิ์ทอง และพระอาจารย์วิรพงศ์ รองเจ้าอาวาสวัดโพธิ์ทอง ร่วมแสดงความยินดี…ขออนุโมทนาในบุญ….บารมีหลวงพ่อหินเขียวขอได้ไหว้รับ” ลงในเพจของวัดโพธิ์ทอง

ต่อมาผู้สื่อข่าวได้เดินทางไปที่วัดธุตังคาราม ตั้งอยู่หมู่ที่ 8 บ้านเกาะลำโพง ต.ศรีเทพ อ.ศรีเทพ จ.เพชรบูรณ์ และได้พบกับหลวงพ่อสุนทร รุ่งสว่าง อายุ 70 ปี พระลูกวัดธุตังคารามที่ถูกลอตเตอรี่รางวัลที่ 1 งวดประจำวันที่ 30 ธันวาคม 2565 หมายเลข 157196 จำนวน 2 ใบ ได้รับเงินไป 12 ล้านบาทซึ่งพึ่งกลับจากกิจนิมนต์งานบวชงานแต่งเปิดเผยว่า เมื่อช่วง 3-4 วันที่ผ่านมาได้ไปช่วยเตรียมจัดงานสวดสะเดาะเคราะห์ต่อดวงชะตาที่วัดโพธิ์ทองซึ่งเป็นวัดที่อยู่ใกล้กัน แต่อยู่ในพื้นที่หมู่ 3 บ้านนาตะกรุด ต.ศรีเทพ และได้ไปกราบไหว้หลวงพ่อหินเขียวพระพุทธรูปศักดิ์สิทธิ์ที่ประดิษฐานอยู่ภายในศาลาวัดที่ผู้คนเลื่อมใสศรัทธา พอตกกลางคืนก็ฝันเห็นหลวงพ่อหินเขียวมานั่งอยู่ข้างหน้าแล้วท่านก็เลือนหายไป

1672472663172

ในช่วงเช้าวันต่อมาโยมเบิร์ดคนขายลอตเตอรี่ได้นำแผงลอตเตอรี่มาขายที่ในวัดโพธิ์ทอง แต่พอตนมองไปที่แผงลอตเตอรี่กลับเห็นหลวงพ่อหินเขียวที่ฐานมีเลข 196 ลอยขึ้นมาและในแผงลอตเตอรี่ก็เห็นมีเลข 196 จำนวน 2 ใบเลยดึงมาถือไว้ และได้ถามคนขายว่ามีแค่ 2 ใบหรือ โยมหาให้อีกสัก 4-5 ใบได้ไหม คนขายตอบว่าหาไม่ได้มีแค่นี้

1672472507014

หลวงพ่อสุนทร เผยปิดท้ายว่าเงินที่ได้มาส่วนหนึ่งจะแบ่งให้ลูกหลานและทำบุญ แต่เนื่องจากทางวัดนี้กำลังก่อสร้างโบสถ์หลังใหม่เนื่องจากโบสถ์หลังเก่ามีขนาดเล็กจึงตั้งใจว่าจะร่วมทำบุญสร้างโบสถ์ 1 ล้าน 1 แสนบาท

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส