โคตรซวย! หนุ่มพากิ๊กหนีเที่ยวเจอเมียทำบุญ อึ้งเปย์เดือนละ 3 หมื่นยังทรยศ (คลิป)

29 ม.ค. 66

วันที่ 29 ม.ค. 66 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ชาวบ้าน จ.ตาก ได้ถ่ายคลิปเหตุการณ์ระทึกขวัญ ขณะที่ภรรยาทราบชื่อคือ น.ส.กระแต ภรรยาหลวง ชาว จ.นครสวรรค์ ได้ขับรถมากับเพื่อนผู้หญิงเพื่อตะเวนไหว้พระ 9 วัด พอตกเย็นได้แวะหาอาหารกินบริเวณตลาดริมแม่น้ำปิง เขตเทศบาลเมือง จ.ตาก แต่ก็ต้องสะดุดตาเมื่อเจอรถเก๋งสีส้มที่เจ้าตัวซื้อให้สามี ซึ่งเป็นคน จ.นครสวรรค์ เช่นกัน จอดอยู่ริม ถ.กิตติขจร จึงวนรถกลับมาดูและเจอว่าสามีพากิ๊กสาวมานั่งกินข้าวอย่างชื่นมื่น ซึ่งตรงกับข้อมูลจากผู้หวังดี ที่เคยบอกเจ้าตัวว่าที่ผ่านมาสามีเธอแอบไปมีเมียใหม่และหนีออกจากบ้านไม่สามารถติดต่อได้

311226

น.ส.กระแต จึงจอดรถก่อนที่จะรบเดินไปต่อว่าฝ่ายชาย ซึ่งฝ่ายชายได้รีบจ่ายเงินแล้วก็มีปากเสียงด่าทอกันเสียงดัง โดยฝ่ายชายได้ทำร้ายร่างกาย น.ส.กระแต ภรรยา จากคลิปมีการฉุดกระชากเหวี่ยงกันไปมาและฝ่ายชายพยายามไปขึ้นรถ โดยมีสาวคนสนิทรีบวิ่งไปขึ้นรถก่อนหน้านี้ จากนั้นฝ่ายสามีก็พยายามจะขับรถหนี น.ส.กระแต ภรรยาก็เลยกระโดดขึ้นหน้ากระโปรงรถ ส่วนฝ่ายสามีก็เร่งเครื่องและพยายามขับรถสะบัดและเบรกแรง ๆ ให้เมียตกรถ

560775

ชาวบ้านเห็นท่าไม่ดีเกรงจะเกิดอันตรายจึงรีบวิ่งเข้าไประงับเหตุ ฝ่ายชายเองก็ตะโกนด่าชาวบ้านให้พาเมียออกไปจากหน้ารถเถียงกันไปกันมาอยู่ครู่หนึ่ง ฝ่ายชายจึงลงจากรถและคว้าตัวเมียที่เคยรักเหวี่ยงไปกับพื้นถนน ตัวพุ่งหัวเข้าไปซุกอยู่ใต้รถกระบะที่จอดอยู่ริมทาง และสามีจะรีบวิ่งหมุดเข้าไปที่รถ ซึ่งจังหวะนั้นชาวบ้านเกรงว่าฝ่ายชายจะไปคว้าอาวุธแล้วเรื่องจะบานปลาย จึงเข้าไปดึงตัวฝ่ายสามีไว้ทำให้ฝ่ายสามีที่กำลังโมโหหันมาต่อยพลเมืองดีที่เข้าระงับเหตุ ทำให้พลเมืองดีเองก็ต้องป้องกันตัวมีการชกต่อยกันชุลมุน ก่อนที่ต่อมาทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองตาก จะเดินทางมาถึงระงับเหตุไกล่เกี่ยกันให้แยกย้าย โดย น.ส.กระแต ต้องเดินทางไป รพ.สมเด็จพระเจ้าตากสินมหาราชเพื่อทำการรักษาบาดแผลมีเลือดไหลที่แขน

207458

ทีมข่าวอมรินทร์ ทีวี ได้เดินทางมาที่บ้านหลังหนี่งในพื้นที่เทศบาลนครสวรรค์ อ.เมือง จ.นครสวรรค์ ได้พบกับ น.ส.กระแต อายุ 47 ปี สาวที่กระโดดเกาะรถสามี เจ้าตัวเปิดใจว่า ตนและสามีชื่อ นายอรรถ (นามสมมติ) อายุ 37 ปี คบหาอยู่กินกันมานาน 6 ปีแล้ว และจดทะเบียนสมรสกันเมื่อ 3 ปีก่อน ทั้งนี้ในช่วงที่คบหากันพวกตนไม่มีลูกด้วยกัน ส่วนสามีก็ไม่ได้ทำงานอะไร ตนจึงตัดสินใจจะทำงานคนเดียวหาเลี้ยงสามีตลอด 3 ปีหลังที่ผ่านมา โดยให้สามีอยู่บ้านเลี้ยงหมาไป ส่วนรถคันสีส้มดังกล่าวตนก็เป็นคนออกเงินซื้อรถมือสองเป็นเงินสดจำนวน 2 แสนบาทให้สามีไว้ขับ ส่วนตัวเองก็ไปทำงานเกี่ยวกับเครื่องจักรอยู่ที่ประเทศญี่ปุ่น

ต่อมาช่วง เม.ย. 65 สามีสารภาพกับตนว่าแอบคบหากับผู้หญิงคนอื่น ตนเห็นว่าเขายอมสารภาพจึงยอมให้อภัย แต่ต่อมาไม่นานตนก็จับได้อีกว่าสามีนอกกายไปมีอะไรกับคนอื่น แต่สามีก็สัญญาว่าจะเลิกยุ่งตนก็ไว้ใจ จนกระทั่งช่วงวันที่ 21 ธ.ค. 66 ตนเริ่มติดต่อสามีไม่ได้ ไม่รู้ว่าเขาหายตัวไปไหน แต่ก็ไม่ได้แจ้งความคนหาย แต่ก็มีสายข่าวของตนบอกว่า “สามีแอบไปมีกิ๊กอยู่ที่แม่สอด”

จนวันที่ 19 ม.ค. 66 ตนก็กลับมาที่ประเทศไทยและพยายามตามหาแต่ก็ไม่เจอตัว จนมาถึงเหตุการณ์ในคลิปคือวันที่ 27 ม.ค. 66 ที่ผ่านมา ก่อนหน้านี้ตนไปทำบุญ 9 วัดเพื่อจะให้ผลบุญช่วยส่งผลให้ตนตามหาสามีเจอ ซึ่งตนเริ่มทำบุญตั้งแต่วัดอุทุมพร ไล่ไปทางถนนเส้นเอเชียไล่ไป 9 วัด จนมาถึงวัดสุดท้ายที่ จ.ตาก แต่ที่วัดนี้มีท้าวเวสสุวรรณที่ตนนับถือตนจึงขอพรบอกให้เจอผัว

หลังจากขอพรเสร็จไม่ถึง 20 นาที ตนและเพื่อนก็แวะกินข้าวกันที่ตลาดแห่งหนึ่ง ในช่วงระหว่างที่กำลังหาที่จอดรถ ตนก็เห็นรถสีส้มจอดข้างทางพอดี รู้สึกคุ้น ๆ เหมือนรถสามี พอลงจากรถไปดูทะเบียนรถก็ใช่รถของตัวเอง พอเปิดประตูรถก็เห็นว่าไม่ได้ล็อกแต่มีข้าวของผู้หญิงอยู่เต็มรถ ตนจึงเข้าไปขนออกไปกองทิ้งไว้ริมถนน ก่อนตัวเองจะเข้าไปนั่งรอในรถเตรียมถ่ายคลิป

หลังจากรอนานประมาณ 10 นาที ตนก็เห็นสามีและสาวคนสนิทเดินมาจากฝั่งตลาดน่าจะเพิ่งกินข้าวเสร็จ และกพลังจะข้ามถนนมาที่รถ แต่สักพักเขาก็เดินย้อนกลับไปที่เดิม ตนทนไม่ไหวจึงได้เดินเข้าไปหา และกระชากผมฝ่ายหญิง จนสามีต้องเข้ามาห้ามตนจึงบอกว่า “ทำไมมึงทำกับกูแบบนี้ ความซื่อสัตย์ไม่มี” ตนกระชากเสื้อฝ่ายชาย เขาก็กระชากตนล้มลง และบอกให้สาวคนสนิทรีบเก็บของขึ้นรถ ก่อนสามีตนจะขึ้นไปฝั่งคนขับ ตนจึงกระโดดขึ้นหน้สกระโปรงรถและเป็นไปตามคลิป

ตนพยายามบอกให้ทั้ง 2 คนลงมา เพราะตนจะเอารถคืน เพราะรถคันนี้เป็นเงินของตน แต่ฝ่ายชายก็ไม่ยอมลงและพยายามขับรถส่ายไปมาและเบรกให้ตนตกจากรถ แต่ตนก็ไม่ยอมลงจนมีชาวบ้านเข้ามามุงดูจำนวนมาก หลังจากนั้นสามีก็ลงจากรถมากระชากตนออกจากฝากระโปรงรถและทุ่มลงพื้น ซึ่งตอนนั้นตนเองมึนหัวไปหมด ตนไม่ทราบเลยว่าหลังจากนั้นสามีของตนและพลเมืองดีที่มาช่วยห้ามไม่ให้สามีตนขับรถหนีไปจะมีการชกต่อยกันด้วย หลังจากนั้นตำรวจก็มาถึงและพาสามีตนไปโรงพัก ส่วนตนก็มีบาดแผลเล็กน้อยที่เลือดออกตามแขน ก็มีคนมาช่วยกันปฐมพยาบาล

ตั้งแต่เกิดเรื่องมา เมื่อวานนี้ตนเองก็ได้พูดคุยกับอดีตสามี โดยตนตัดสินใจจะฟ้องหย่าแต่ฝ่ายชายก็ของ่าอย่าฟ้องเขาไม่งั้นเขาจะไม่มีอนาคต ส่วนสาวคนสนิทสามีก็โทรมาหาตนและพูดว่า “ไม่ต้องมายุ่งกับผัวฉันแล้วนะ เดี๋ยวจะขาย...เลี้ยงผัวเอง” เสียดายที่ตอนที่คุยโทรศัพท์ตนไม่ได้อัดเสียงไว้

หลังจากนี้ตนคงไม่กลับไปคืนดีกันอีก และคิดว่าผลบุญที่ตนทำไว้ทั้ง 9 วัดช่วยทำให้ตนหมดกรรมกับผู้ชายคนนี้แล้ว ตนยังยืนยันคำเดินว่าจะฟ้องหย่าสามีไม่กลับไปคืนดีอีก และจะฟ้องฝ่ายสาวคนสนิทด้วย ส่วนกรณีที่ตนถูกกระชากตกรถ ตนได้แจ้งความเรื่องทำร้ายร่างกายไว้แล้ว สุดท้ายตนอยากจะฝากถึงสาวคนสนิทของสามีตนก็จะฟ้องให้ถึงที่สุด ให้สาสมกับสิ่งที่ตนต้องเสียไป ส่วนอดีตสามีขอให้เขามีความสุขกับเมียใหม่แล้วกัน

334994

ด้าน นายอรรถ สามีผู้บาดเจ็บ เล่าเหตุการณ์ให้ฟังว่า เหตุการณ์เกิดขึ้นเนื่องจากตนเองนั้นมีแฟนเพิ่มมาอีก 1 คน เป็นแฟนใหม่ล่าสุดคือ น.ส.นก คบได้ไม่กี่ปี เป็นช่วงที่ภรรยาหลวงทำงานที่ต่างประเทศ โดยซึ่งระหว่างนั้นเองตนเองนั้นยังคบหากับ น.ส.กระแต ภรรยาอยู่ คบกันมาประมาณ 5 ปี ตั้งแต่ปี 61

ยอมรับว่า ตนเองนั้นคบหากับ น.ส.กระแต ตั้งแต่สมัยที่ตนเองย้ายไปทำงานที่ประเทศญี่ปุ่น เมื่อปี 61 ตนเองก็สนิทและรู้จัก น.ส.กระแต ก็ตกลงปลงใจกันคบหาเป็นสามีภรรยา โดยตนเองทำงานที่ประเทศญี่ปุ่นได้ประมาณ 2 ปี ก็ถูกจับเนื่องจากไปแบบผิดกฏหมาย ถูกส่งกลับมาไทยในปี 63 ตนเองก็เลยไม่ได้กลับไปที่ญี่ปุ่น แต่ทางด้าน น.ส.กระแต ยังมีสถานะทำงานอยู่ที่ยี่ปุ่นแต่ก็กลับมาไทยกับตน และกลับไปทำงานต่อที่ญี่ปุ่นต่อ ตนเพิ่งจะมาทราบว่ากลับมาประเทศไทยแล้วก็ในวันที่เกิดเหตุ

710326

โดยเหตุการณ์เกิดขึ้นวันที่ 27 ม.ค. 66 ตนเองก็ขับรถไปรับประทานอาหารกับ น.ส.นก แฟนใหม่ ตนเองรับน้องมาจาก จ.เชียงใหม่ พาไปเที่ยวและแวะทานข้าว แล้วแฟนใหม่อยากกินมะขาม รถมะขามขับผ่านมาตนเองเรียกรถขายมะขามมาจอด ตนเองก็เดินไปซื้อ จู่ ๆ ไม่นาน หันไปดูเห็นแฟนใหม่ล้มไปอยู่กับพื้นที่ แล้วบังเอิญเจอเข้ากับ น.ส.กระแต ภรรยา โดยไม่ได้คาดหมาย แล้วทางด้าน น.ส.กระแต เองนั้นก็กระชากหัวแฟนใหม่ ตนเองจึงรีบวิ่งไปห้ามไม่ให้ทะเลาะกัน และบอกให้ น.ส.นก วิ่งไปขึ้นรถ จนกระทั่ง น.ส.กระแต พยายามกระชากเสื้อตนเองจนขาด ตนเองก็สบัดเหวี่ยงออกจากตนเอง

529775

และตนก็ได้รีบวิ่งขึ้นรถไป เพราะอยากจะออกจากตรงนั้นโดยเร็ว เพราะกลัวปัญหาบานปลาย ตนเองขับรถออกมา น.ส.กระแต ก็กระโดนขึ้นรถทันทีและตนเองก็หยุดรถ มีพลเมืองดีมาห้าม น.ส.กระแต ก็พยายามทุบหักที่ปัดน้ำฝนเอามาทุบตีรถตนเอง ทุบกระจกแตก ตนเองจึงลงมาและได้ชกต่อยกันกับพลเมืองดี ซึ่งพลเมืองดีต่อยตนเองก่อนตนเองก็เลยสวนไป ตนเองยังงงว่ามาต่อยตนเองทำไมทั้งที่ตนเองบอกว่าเป็นเรื่องของครอบครัว

ยอมรับว่า อย่างไรก็ตามทั้งหมดนี้ตนเองผิดเองคนเดียว ยอมรับผิดคนเดียว แฟนใหม่ตนเองไม่รู้อะไรทั้งนั้น และเขาเองก็ไม่รู้ว่าตนเองมีภรรยาอยู่แล้วเพราะตนเองไม่ได้บอกเขา ตนเองตั้งใจก็จะเลิกกับ น.ส.กระแต ภรรยา อยู่แล้ว เพราะตนเองเป็นคนไม่ดี ตนเองอยากให น.ส.กระแต ไปเจอคนที่ดีกว่า มีช่องทางดีที่เจอคนที่ดีกว่าตนเอง ไม่ว่ากระแสข่าวจะออกมายังไงตนเองอับอายอยู่ในประเทศไม่ได้ตนเองนั้นอยากบอกว่า ผู้หญิงทั้งสองคนนี้เป็นคนดีมาก ๆ แต่ตนเองเลือกคนใหม่แล้ว

ยอมรับว่า ที่บอกว่าห่างกัน 1 เดือนนั้นไม่ใช่แต่ตนเองห่างกันมาประมาณ 3 ปี เนื่องจากตนเองกลับไทยมาหลังจากที่ตนถูกจับที่ต่างประเทศเรื่องไปทำงานผิดกฏหมาย ส่วน น.ส.กระแต ก็กลับมาอยู่ไทยกับตนเอง 1 ปี ในปี 63 แล้วปี 64 น.ส.กระแต ก็กลับทำงานที่นั้นต่ออีก 2 ปี ก็ยังคงโทรศัพท์พูดคุยกันมาตลอดและ น.ส.กระแต เป็นคนที่คอยให้อำนวยความสะดวกเพราะตนเองไม่ได้ทำงานเขาให้เงินตนเองวันละประมาณ 1,000 บาท เดือนหนึ่งก็ประมาณ 30,000 บาท เป็นค่ากินอยู่ในทุกวัน

ตนเองแย่มากไม่อยากไปให้สื่อฯ ตามหา น.ส.นก แฟนใหม่ตนเอง ตอนนี้ตนเองเครียดไม่อยากให้คนไม่เกี่ยวข้องมาโดนด้วย ตอนนี้ตนเองจะไปสมัครงานที่ จ.เชียงใหม่ จริง ๆ จะต้องเริ่มงานแล้วแต่ทางร้านก็ปฏิเสธตนเองไปเพราะเหตุการณ์นี้ ตนเองก็เครียดเรื่องของหนี้สินเรื่องบ้าน ค่าน้ำไฟ และค่าอยู่กินที่ยังไม่มีงาน ตอนนี้ยืนยันอยากให้ น.ส.กระแต ไปใช้ชีวิตที่ดี เจอคนดี ๆ กว่าตนเอง ส่วนแฟนใหม่ตนเองก็ยังคงต้องคบหาและดูแลกันต่อไป

910366

ทีมข่าวเดินทางลงพื้นที่จุดเกิดเหตุ บริเวณริมน้ำปิง ใกล้สวนสุขภาพเทศบาลเมืองตาก หรือ ตลาดริมปิง ต.หนองหลวง อ.เมือง ตาก จ.ตาก 

778539

น.ส.เปิ้ล (นามสมมติ) แม่ค้าในพื้นที่ ระบุว่า เหตุการณ์เกิดขึ้นเมื่อเวลาประมาณ 20.00 น. ของวันที่ 27 ม.ค. 66 ตนเองก็ค้าขายของตามปกติเห็น นายอรรถ และ น.ส.นก แฟนใหม่ มาด้วยกัน 2 คนนั่งทานอาหาร จู่ ๆ มีรถขายมะขามขับมาจอดหน้าร้านตนเอง ทางด้านฝ่ายหญิงและฝ่ายชายก็เดินข้ามถนนออกมาซื้อมะขาม และก็เห็นอีกว่ามี น.ส.กระแต ภรรยาหลวง เดินข้ามถนนตามมาและเข้ามาต่อว่านายอรรถ เหมือนสามีภรรยาทะเลาะกัน

ได้ยินว่า “ทำไมทำอย่างนี้ กูจะฟ้องหย่ามึง” ซึ่งตนเองมองก็รู้ว่าเป็นเรื่องครอบครัวไม่มีใครเข้าไปยุ่งเกี่ยว จนกระทั่งนายอรรถได้บอกฝ่ายหญิงหรือ น.ส.นก แฟนใหม่ เข้าไปนั่งในรถก่อน ก็มีฉุดยื้อกันมีการเหวี่ยงผลัก ภรรยาหลวงกระเด็นไปกลางถนน จนทั้งสองคน ฝ่ายชายหญิงได้จังหวะจึงขึ้นรถได้

และทางด้าน น.ส.กระแต ภรรยาหลวง ก็รีบวิ่งเดินตามกระโดดไปเกาะหน้ากระโปรงรถทันทีเลย และรถขับได้ 50 เมตร รถก็จอด และภรรยาหลวงก็หักไม้ที่ปัดน้ำฝนทุบรถ ก่อนจะมีพลเมืองดีเข้ามาช่วยห้ามฝ่ายชายไม่ให้ขับรถอีก นายอรรถ ก็ได้ลงรถมาและหยิบอุ้มเหวี่ยงภรรยาหลวงออกจากหน้ารถ ภรรยาเขาไปล้มอยู่ใต้รถกระบะดีที่เป็นรถพ่อค้าแม่ค้าที่จอดไม่ติดเครื่องเอาไว้ เมื่อท่าไม่ดีพลเมืองที่ผ่านมานั้น ก็ได้เข้าช่วยห้ามช่วยหยุดฝ่ายชาย เมื่อล็อกคอกันทำให้มีการชกต่อยกันเกิดขึ้นชุลมุน และระหว่างนั้นก็มีคนแจ้งตำรวจเมื่อตำรวจมาต่างคนต่างแยกย้าย

จากเหตุการณ์ดังกล่าว ตนยอมรับว่า กลัวมากกลัวเขามีอาวุธปืนหรือมีด กลัวว่าฝ่ายชายจะทำร้ายภรรยาหลวง และกลัวว่าจะขับรถทับภรรยาหลวง จึงมีชาวบ้านเข้ามาช่วยกันห้ามช่วยถ่ายคลิป

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม