GMM ต้นสังกัด นักแสดงซีรีส์ดัง โร่ชี้แจงปมดราม่าบนสื่อไต้หวัน

5 ก.พ. 66

ต้นสังกัดชี้แจงแล้ว หลังเกิดดราม่าสนั่นบนสื่อออนลไน์ของไต้หวัน ที่พากันฟาด นักแสดงซีรีส์ดัง จากประเทศ มาสาย 1 ชั่วโมง ระหว่างนั้นยังกินขนมไม่หยุด และงดสื่อถ่ายรูป หน้าบึ้งตลอดการสัมภาษณ์ (อ่านข่าวนี้ คลิก)

ล่าสุด GMM ต้นสังกัดของ นักแสดงซีรีส์ดัง โพสต์แถลงการณ์ว่า "จากกรณีที่มีการพูดถึงในสื่อโซเชียลเกี่ยวกับการสัมภาษณ์ของนักแสดง ที่กรุงไทเป เมื่อวันที่ 4 กุมภาพันธ์ 2566 บริษัทขอชี้แจงดังต่อไปนี้"

1. ประเด็นเรื่องการมาสัมภาษณ์ล่าช้า การสัมภาษณ์ได้เกิดการล่าช้ากว่ากำหนดการจริง เนื่องมาจากไฟล์ทบินดีเลย์ จึงทำให้สัมภาษณ์ล่าช้ากว่าเวลาที่นัดหมาย โดยทางผู้จัดงานได้แจ้งกับนักข่าวให้ทราบล่วงหน้าแล้ว ทั้งนี้บริษัทขออภัยในสิ่งที่เกิดขึ้นมา ณ ที่นี้
2. เรื่องพฤติกรรมไม่เหมาะสมของศิลปิน โดยมีการรับประทานขนมในระหว่างการสัมภาษณ์ เนื่องจากมีการเข้าใจผิดในการสื่อสารและประสานงานของทีมงาน ทำให้ศิลปินมีความเข้าใจว่าในช่วงต้นยังเป็นช่วงของการเตรียมความพร้อม และยังไม่ได้เริ่มถ่ายภาพและสัมภาษณ์ จึงทำให้มีการรับประทานขนมในช่วงเวลาระหว่างรอ ทั้งนี้เมื่อได้มีการชี้แจงให้ศิลปินทราบ ทางศิลปีนจึงเตรียมพร้อมให้สัมภาษณ์กับทางสื่อมวลชนต่อตามปกติ โดยทีมงานจึงได้แจ้งสื่อมวลชนขอให้ไม่ใช้ภาพดังกล่าว

"จากเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ศิลปินและบริษัทขอน้อมรับผิดที่ทำให้เกิดความไม่สบายใจกับหลายๆ ฝ่าย และจะระมัดระวังไม่ให้เหตุการณ์เช่นนี้เกิดขึ้นอีกในอนาคต รวมทั้งจะมีการสื่อสารที่ชัดเจนเพื่อไม่ให้เกิดความเข้าใจผิดต่อไป"

 GMM นักแสดงซีรีส์ดัง

advertisement

ข่าวยอดนิยม