"กะเทย" สวดยับใส่ผีอำ "ตอนมีชีวิตอยู่ ไม่รู้จักทำบุญ"

13 ก.พ. 66

 

“กะเทย” โพสต์ TikTok รีวิวนอนโรงแรมเชียงใหม่ คืนแรกเจอผีอำ สวดยับจัดชุดใหญ่ “ตอนมีชีวิตอยู่ ไม่รู้จักทำบุญ” ทำเอาคืนที่สองนอนหลับสนิท

ผู้ใช้ชื่อบัญชีว่า @jerrygraphy3242 ได้โพสต์คลิปวิดีโอลงแอปพลิเคชั่น TikTok พร้อมข้อความว่า กะเทยเจอผีที่โรงแรมเชียงใหม่ กล้าดียังไง!!!”

โดยภายในคลิปดังกล่าว ถ่ายให้เห็นบรรยากาศภายในห้องแห่งหนึ่งของโรงแรมแห่งหนึ่งใน จ.เชียงใหม่ ซึ่งเจ้าของคลิปได้จัดการด่าผีชุดใหญ่ไฟกระพริบ หลังจากที่เกิดอาการสะดุ้งตื่นกลางดึก เพราะรู้สึกหนักตัวคล้ายผีอำขึ้นตอนหนึ่งว่า “จะนอน ออกไป รำคาญ คนจะนอนไม่ได้นอนเลยเห็นมั้ยเนี่ย ถ้าเจอนะจะตบหน้าเลย จะหยุมหน้าฟาดเลย ตอนอยู่ไม่รู้จักทำบุญ วัดวาเข้าบ้าง เมื่อก่อนไม่รู้จักเข้าล่ะ ยันโครมเลย ไม่ใช่เพื่อนเล่นนะ จะอำทำไม เดี๋ยวเอารองเท้าตบประตูแล้วจะหนาว ออกไป เราไม่เคยมีเรื่องกัน นอนก็เสียเงิน ช่วยหาเอาไหมเงินอ่ะ ขอนอนสงบๆบ้าง กล้าดียังไงมาอำ จะมาก็มาขอดีๆ บอกดีๆ ไม่ใช่เพื่อนเล่นนะ อารมณ์เสีย”

"กะเทย" สวดยับใส่ผีอำ

ระหว่างนั้นชายคนดังกล่าวได้ลุกขึ้นจากเตียงนอน หยิบรองเท้าไปตีที่ประตู เพื่อไล่ผีอยู่หลายครั้ง

ก่อนที่จะพิมพ์ข้อความเพิ่มเติมว่า "สวดมนต์นะโมตัสสะ บลาๆ ไม่หลุด ก็เลยนึกถึงท้าวเวสสุวรรณที่เคยไปสร้างไว้ที่นครสวรรค์เลยหลุด ขยับตัวได้"

หลังจากคลิปดังกล่าวถูกเผยแพร่ออกไป ก็มีคนเข้ามาแสดงความคิดเห็นมากมาย อาทิ ผีเตรียมขอโทษละนะ, ตอนอยู่ก็ไม่รู้จักทำบุญ 5555, ผี : เจ้อย่าวีนค่ะ แค่หยอกเล่นนิดเดียวเองเน้อะ , ผีสำนึกผิดไม่ทันแล้วแม่ เป็นต้น

"กะเทย" สวดยับใส่ผีอำ

ต่อมามีคนมาคอมเมนต์สอบถามว่า “ด่าแล้วนอนได้ไหมค่ะ อำอีกมั้ยค่ะ” เจ้าของคลิปก็โพสต์คลิปตอบว่า คืนที่ 2 นอนหลับสบายดี พร้อมเล่าแบบขำๆ ว่าเจอรุ่นพี่ของตัวเองแกงว่าเป็นโรงแรมใหม่

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส