ทำนายฝัน ฝันว่าตัวเองตาย ฝันเห็นตัวเองตาย จะหมดเคราะห์ จะมีโชคลาภตามมา

9 พ.ค. 66

ฝันว่าตัวเองตาย ทำนายฝัน ฝันเห็นตัวเองตาย จะหมดเคราะห์ จะมีโชคลาภตามมา จะได้รับงานที่ใหญ่ขึ้น ความรักต้องระวัง การเงินอย่าให้ใครยืม

ฝันว่าตัวเองตาย ทำนายฝัน ตามโบราณว่าเอาไว้ว่าจะหมดเคราะห์ โชคลาภจะตามมาในภายหลัง จะมีอิทธิพล และมีคนมาพึ่งบารมี ความรักต่องระวังเข้าใจผิด การงานจะได้รับงานที่ใหญ่ขึ้นและต้องใช้ความสามารถมากขึ้น มีอุปสรรคมาขัดขวาง แต่จะประสบความสำเร็จ คนที่ทำงานอยู่หรือตกงานจะมีคนมาชวนไปทำงานด้วย ด้านการเงิน ช่วงนี้ต้องใช้จ่ายมากขึ้น เรื่องการหยิบยืม ไม่ควรใจอ่อนง่ายๆ เพราะอาจจะไม่ได้คืน แต่คุณกำลังมีโชคในการเสี่ยงทาย

หากฝันว่าตัวเองตาย แต่เกิดความไม่สบายใจ สามารถแก้เคล็ดได้ด้วยการ บริจาคโลงศพ ทำบุญในมูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง หรือมูลนิธิร่วมกตัญญู หรือร่วมเป็นเจ้าภาพงานศพ 

เลขเด็ด เลขนำโชค 07, 04 , 407, 714, 447 

ฝันว่าคนอื่นตาย

ฝันนี้เราไม่ตายยังอยู่ดีมีสุข แต่ในฝันเห็นว่าคนอื่นถึงแก่กรรม ไม่ว่าจะเป็นการฆ่าตัวตาย โดนยิงตาย โดนแทงตาย ไหลตาย ตายทั้งกลมแต่ถ้าเป็นคนอื่นตายในฝันหมายถึง คุณมีเกณฑ์พบกับความเจ็บไข้ได้ป่วย และมีโอกาสออกเดินทางท่องเที่ยวในแดนไกล หรือก็คือสุขภาพอาจไม่ค่อยดี และยังมีเกณฑ์ได้ไปเที่ยวอีกด้วย แนะนำว่าให้พกยาประจำติดตัวไป หรือทำประกันการเดินทางไว้ก็ดีเหมือนกันครับ

เลขเด็ด เลขนำโชค 66 , 36 , 666

ฝันว่าตายแล้วฟื้น

หากเป็นในภาพยนตร์ไซไฟ คนตายแล้วฟื้นก็คือซอมบี้ หรือผีมัมมี่ ผีกองกอย ตามความเชื่อในแต่ละท้องที่ นิยามความฝันตายแล้วฟื้นหมายถึง คุณจะพบกับปัญหาภายในครอบครัว เป็นช่วงเวลาที่ต้องใช้ความอดทนสูงในการฟันฝ่าอุปสรรคนานัปการ มีโอกาสที่จะได้เปลี่ยนงาน หรือเปลี่ยนอาชีพ เพราะการฝันว่าตายแล้วฟื้นเทียบได้กับการเกิดใหม่หรือเริ่มต้นทำอะไรใหม่ ๆ นั่นเองครับ

เลขเด็ด เลขนำโชค 45 , 69 , 847 , 659

ฝันว่าตัวเองเป็นวิญญาณ

ถ้าคุณฝันว่าตัวเองเสียชีวิตหรือตายกลายเป็นวิญญาณ ฝันนี้อาจหมายถึงคุณกำลังจะมีโชค ดวงดี เพียงแต่ก่อนที่จะก้าวไปถึงความโชคดีนั้น คุณอาจจะต้องพบเจอกับความยากลำบากสักเล็กน้อย ดังนั้นจึงขอให้คุณอดทนผ่านช่วงเวลานี้ไปได้ รับรองว่าคุณจะเจอกับความสดใสที่รออยู่ข้างหน้าอย่างแน่นอน

เลขเด็ด เลขนำโชค 30 , 43 , 34 , 331 , 440 , 134

ท่านสามารถติดตามรับชมรายงานสดผลการออกรางวัลสลากกินแบ่งรัฐบาล ทางทีวีดิจิทัล ช่องอมรินทร์ทีวี เอชดี 34 และ ตรวจผลลอตเตอรี่ย้อนหลังทุกงวดได้ที่เว็บไซต์อมรินทร์ทีวี https://www.amarintv.com/lotto

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส