"ใหม่ ดาวิกา" ชี้แจงปมโพสต์เศร้า ขอไม่ให้ค่าคนบูลลี่ ทุกคนเพอร์เฟกต์ในแบบของตัวเอง

30 มิ.ย. 66

ใหม่ ดาวิกา ชี้แจงโพสต์เศร้าไม่เกี่ยวกับ เต๋อ ฉันทวิชช์ ยังคลั่งรักเสมอต้นเสมอปลาย ขอไม่ให้ค่าคนบูลลี่ ทุกคนเพอร์เฟกต์ในแบบของตัวเอง



เป็นอีกหนึ่งสาวเรียกได้ว่าช่วงที่ผ่านมาเธอก็โดนดราม่าหนักอยู่ตลอดเวลาอย่าง “ใหม่ ดาวิกา” จนทำให้แฟนๆเป็นกังวลหนัก เพราะหลังจากที่เธอโพสต์ข้อความออกแนวเศร้า ผ่านช่องทางโซเชียล จนทำให้หลายคนสงสัยว่า ตนเหตุที่โพสต์เศร้า เพราะความรักกำลังมีปัญหาหรือเปล่า ส่วนประเด็นคนเข้ามาทักเรื่องผอมลงมาก ตนก็นอยด์ตลอด ขอเลื่อนผ่านคอมเมนต์แย่ๆ ด้านความรักตอนนี้ทั้งคู่ยังคลั่งรักเสมอต้นเสมอปลาย

1688108138058

วันนี้ (29 มิถุนายน 2566) “ใหม่ ดาวิกา” ได้ให้สัมภาษณ์กับสื่อมวลชนถึงตนเหตุการโพสต์ข้อความเศร้า ผ่านทางโซเชียลว่า มันไม่ได้เกี่ยวกับความรัก มันเป็นฟีลที่ตนโพสต์เลย เป็นเรื่องส่วนตัวที่ตนไม่อยากลงดีเทลมาก ทุกคนมีเรื่องราวในชีวิตของตัวเองอยู่แล้ว ทุกคนใช้ชีวิตก็มีเรื่องเครียดอยู่แล้ว ไม่ได้อยากเอาเรื่องเครียดของตัวเองไปให้ แค่ขอระบายหน่อยดีกว่า ตนรู้สึกว่าการที่เก็บความรู้สึกของตัวเองไว้ กับการที่คิดว่าโอเคมากๆ ผลสุดท้ายมันไม่ใช่ผลดี กับคนอื่นใหม่ไม่รู้ รู้สึกว่าอยากให้ทุกคนได้รับรู้ถึงความรู้สึกของตัวเอง ไม่ใช่ทางโซเชียลอย่างเดียว ตนคุยกับเพื่อนมากขึ้น คุยกับครอบครัว และแฟนมากขึ้น ว่าอารมณ์ความรู้สึกของตนตอนนี้เป็นอย่างไร

s__116826184

ส่วนเรื่องโพสต์เกี่ยวกับความรัก คนโยงว่ามีปัญหากับ เต๋อ ฉันทวิชช์ ตนบอกว่าเพื่อนพี่เต๋อ โทรมาหาพี่เต๋อเยอะมาก ถามว่าง้อยังพี่เต๋อ บอกว่าง้ออะไรไม่ได้ทะเลาะกันเลย คนที่ตกใจที่สุดในโพสต์นี้คือพี่เกล้า เพราะคนโทรถามเยอะมาก และพี่ๆและเพื่อนสนิทโทรกันมาเยอะมาก เขาไม่อยากให้มันเกิดขึ้น เขาไม่อยากให้เลิก หรือทะเลาะกัน มันไม่ได้เกี่ยวกับความรักทุกคนจะเข้าใจแบบนั้น

ตนก็ถามพี่เต๋อว่ามันเกี่ยวกับความรักตรงไหน ตนแค่พูดว่า ถ้าหมดใจแล้ว ยังไงก็หมดใจพี่เต๋อหันมาบอก โคตรความรักเลย ตอนโพสต์ไม่คิดว่าคนจะโยงเรื่องความรัก เพราะเป็นคนที่ไม่คิด ตอนที่เราพิมพ์อะไรไป ตนไม่ได้คิดถี่ถ้วนว่าคำนี้มันเหมือนความรักเลย ตนโพสต์ไปก็ยังบอกพี่เต๋อว่ามันไม่เห็นเหมือนเรื่องความรักเลยพี่เต๋อก็บอกว่า พี่เข้าใจว่าทำไมทุกคนคิดอย่างนั้น

1688108173855

ถามถึงช่วงหนึ่งที่เราโพสต์เกี่ยวกับเรื่องคนในโซเชียล ตนบอกว่า ตนบอกว่า ช่วงที่ออกมาแก้ข่าว ช่วงที่มีดราม่าหนักๆ ช่วงนี้ก็จะเพลาๆ แล้วกลับมามีสติ เริ่มดีขึ้นแหละ มีอยู่โพสต์หนึ่ง เหมือนเราขอคำปรึกษาเรื่องที่เราจะฟ้องคนที่เข้ามาบูลลี่เรื่องรูปร่าง ตนบอกอีกว่า ผลสุดท้ายได้คำตอบจากการที่ไปคุยกับเพื่อนๆ ที่เคยฟ้อง ทุกคนบอกว่าการที่ทำแบบนั้น มันเป็นพลังลบมากเลยนะ ผลสุดท้ายสิ่งที่เราได้รับกลับมา มันไม่ได้สิ่งที่เราต้องการหรอก สมมติถ้าเราฟ้อง พอมีเรื่องใหม่ เดี๋ยวเขาก็ด่าอีก

ถามถึงช่วงที่เราโดนทักเรื่องผอม ทำให้เรานอยด์ตนบอกว่า แค่รู้สึกว่ามีคอมเมนต์เยอะ เราไม่อยากรู้สึกว่าให้ค่าเขาขนาดที่ตนมาเกลียดร่างกายตัวเอง เหมือนเราต้องมาปกปิดร่างกายตัวเอง เพราะเราไม่ชอบตัวเองแล้ว เพราะคนอื่นไม่ชอบ ไม่ว่าจะผอมหรือจะอ้วน อย่าให้คำพูดของคนอื่นมาทำให้เราต้องเกลียดร่างกายของเราเลย ใหม่ว่าทุกคนเพอร์เฟกต์ในแบบของตัวเอง บอกอีกว่า ตนอยากโพสต์ให้กำลังใจด้วยนะคนที่โดนเหมือนตน ว่าการที่เราไปตัดสินคนอื่นว่าอ้วน ผอม อวบ ทำไมช่วงนี้หน้าแก่ มันไม่ใช่สิ่งที่เราจะทักกันเป็นสิ่งแรก

ถ้าเราสนิทกันก่อนแล้วค่อยถามไถ่สารทุกข์สุขดิบ เหมือนพี่ๆนักข่าว เจอตนมาเป็น 5 -10 ปี ถามว่าทำไมช่วงนี้ดูซูบ ตนจะไม่มองว่าพี่บูลลี่หนู ตนจะมองว่าพี่เป็นห่วง แต่ถ้าสมมติคนในอินเตอร์เน็ตเขาพิมพ์กันสนุกมาก บางทีมันทำร้ายจิตใจคนอื่นซึ่งตอนนี้ตนไม่อ่าน ทุกคนก็เตือนอยู่แล้ว เพื่อนๆ รอบตัวก็เตือนอยู่แล้วว่าอย่าอ่าน แต่เราก็ทำตัวว่าเป็นผู้หญิงเข้มแข็งว่าเราอ่านได้

แต่ก็ไม่ปิดคอมเมนต์ค่ะ เพราะรู้สึกว่าอยากให้เขาคอมเมนต์ไปเรื่อยๆ หมายถึงให้คอมเมนต์แล้วจะมีคนมาบอกว่าสิ่งที่ทำมันไม่ถูก เดี๋ยวเขาก็จะสอนกันเอง สำหรับตนถ้าจิตใจไม่แข็งแรงก็อย่าอ่านคอมเมนต์ แต่มือเราก็คืออ่านอยู่ ถามว่าตอนนี้แข็งแรงหรือยัง ก็ดีขึ้น

ถามต่อว่าแข็งแรงขึ้นสามารถอ่านคอมเมนต์ได้?
ตนบอกว่า ช่วงนี้ไม่ค่อยอ่าน ช่วงนี้เกี่ยวกับเรื่องหุ่นหนักๆ เหมือนมันอยู่ในเฟซบุ๊กหรืออะไรสักอย่าง ใหม่ก็ไม่กล้าเข้าไปดู ไม่กล้าเข้าไปอ่าน คือตนพยายามที่จะเคารพความคิดคน พยายามทำในสิ่งที่คนต้องการ พยายามทำให้ทุกคนพอใจในตัวเรามากที่สุด ตอนนี้ก็เลยคิดว่าจะเพิ่มน้ำหนักจริงๆ ตนเพิ่มมาตลอดๆเลย แต่จะเพิ่มต่อไป อยากจะบอกทุกคนว่าไม่ต้องเป็นห่วงเลย ตนกินข้าวกินข้าวทุกมื้อ อิ่มมากๆ กินจนท้องจะแตกเพื่อให้ตัวใหญ่ขึ้นแล้ว

s__116826182

ส่วนเรื่องที่ตนออกกำลังกายเยอะ ตนบอกว่า น่าจะทำงานเยอะ บวกกับเป็นคนที่อาจจะคิดเยอะ เผาผลาญดีด้วยหลายๆ แต่จริงๆ ตนก็ว่าไม่ควร เพราะความสบายใจของทุกคนด้วย ตนก็ไม่รู้ว่าประมาณไหนถึงเรียกว่าพอใจ บางทีเรารู้สึกว่าเดี๋ยวเราขึ้นไปเรื่อยๆ แล้ววันนึงเขาบอกว่าเราเริ่มอวบอันนั้นคงโอเคแล้ว ตนรู้สึกว่าพยายามทำให้ทุกคนสบายใจและดีใจมากกว่า ตนชอบตัวเองประมาณนี้ แต่ถ้าใครอยากให้อวบขึ้นเดี๋ยวทำให้ได้ แต่ก็จะไม่ได้เยอะมาก เพราะยังมีงานที่เราต้องรับผิดชอบอยู่ด้วย

ถามถึงโพสต์เพราะเสียใจเกี่ยวกับเรื่องงานที่หลุดไป ตนบอกว่า งงมากอันนี้มาจากไหน อยากรู้มากมาจากไหน หาคำตอบให้ก่อนว่ามาจากใคร ถ้ามาจากคนที่อคติกับตน ตนจะตอบ ถ้ามาจากคนที่อคติกับตน ตนจะรู้สึกว่าไม่รู้เหมือนกันว่าใช่ตน หรือเปล่า หรือจะใช่ อยากให้พี่ๆ บอกเลย ว่ามาจากใคร เพราะตน รู้สึกว่าการที่ตนจะเชื่ออะไรสักอย่างนึง มันจะต้องมาจากสิ่งที่มันถูกต้อง แล้วต้องมาจากการไม่อคติ

การที่มีข่าวออกมา เหมือนเป็นการปล่อยข่าวดิสเครดิตด้วย ตนบอกว่า รู้ว่ามันมีอยู่แล้ว ซึ่งตนเชื่อว่าพี่ๆทุกคนตรงนี้ก็รู้ แต่ตนทำอะไรไม่ได้ บางคนที่เขาไม่รู้ แต่เขาเสพจากข่าว มันมีอย่างนี้อยู่จริงๆ ในการทำงานมันมีอยู่แล้ว ซึ่งของตนถ้าซูมออกไปไกลๆ แล้วมองมาจะเห็นว่ามันเกิดอะไรกันอยู่ มันคืออะไร แล้วมันคือใคร ก็จะรู้อยู่แล้ว แต่ว่าเอาที่ทุกคนสบายใจว่าอยากจะเสพอะไร แต่ถ้าถามตน ตนไม่อยากให้เสพ เพราะมันมีสื่อที่ดีๆ แล้วก็สวย รวย เก่ง ทำประโยชน์และอยู่เคียงข้างนักแสดง เหมือนทำให้นักแสดงไม่ต้องมาเผชิญหน้ากับความเครียดในชีวิต อันนี้เราควรจะเสพแบบนี้มากกว่า

s__116826186

 

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม