อ.ออร่า มหารานี เล่านาทีชีวิต รอดตายปาฏิหาริย์ เชื่อพญานาคช่วยไว้

5 ก.ค. 66

จุดเปลี่ยนชีวิต อ.ออร่า มหารานี สู่การสร้างเทวฤทธิ์สถาน เล่านาทีชีวิตเกือบจมน้ำตาย เผยรอดปาฏิหาริย์ เชื่อว่ามีองค์พญานาคมาช่วยไว้

ด้วยแรงศรัทธาองค์พญานาคของ อ.ออร่า มหารานี สู่การสร้างเทวฤทธิ์สถานมหารานี จ.กาฬสินธุ์ ภายในระยะเวลา 1 ปี นาคราชบันดาลโชคพาไปดูเรื่องราวความเชื่อความศรัทธา ที่สร้างปาฏิหาริย์ให้เกิดขึ้นในชีวิต ของ อ.ออร่า มหารานี และด้วยบุญสัมพันธ์กับองค์พญานาค ทำให้เกิดแรงบันดาลใจในการก่อตั้งสถานที่แห่งนี้ขึ้นมา ให้ผู้คนได้มากราบไหว้บูชาองค์พญานาค

อ.ออร่า มหารานี เล่าว่า “เจ้าย่าอุษาอนันตวดีเทวี” เป็นพญานาคที่คู่กับพระแม่ลักษมี ด้วยแต่เดิม อาจารย์มีความศรัทธาในองค์พระแม่ลักษมีอยู่แล้ว ด้วยความตั้งใจแรกจึงจะก่อตั้งองค์พระแม่ลักษมีขึ้นยังเทวลัยสถานแห่งนี้ แต่ในนิมิตเจ้าย่าได้มาบอกว่าให้สร้างเจ้าย่าก่อน แล้วจะเปิดทรัพย์จากเมืองบาดาลให้ ซึ่งในระหว่างที่ทำก็ได้เกิดปาฏิหาริย์กับชีวิตที่สัมผัสได้กับตัวเอง ทั้งด้านการเงินการงานและโชคลาภ ทุกอย่างเริ่มดีขึ้นกว่าเดิมมาก

สำหรับจุดเปลี่ยนที่สำคัญที่ทำให้  อ.ออร่า มหารานี หันมาเชื่อและศรัทธาในองค์พญานาค อาจารย์ได้เล่าว่าในตอนเด็กเคยจะจมน้ำเป็นนาทีชีวิตแห่งความเป็นความตาย ในจุดที่ใกล้กับสถานที่ที่กำลังก่อสร้างองค์ศรีสัตตนาคราช ซึ่งบ้านของอาจารย์อยู่ห่างจากตรงนั้นประมาณ 1 กิโลเมตร ในตอนนั้นคิดว่าตัวเองจะเสียชีวิตไปแล้ว แต่ได้หันไปเห็นงูมาล้อมรอบตัวเอาไว้ และเป็นจังหวะเดียวกับที่ลูกของลุงมาช่วยชีวิตดึงตัวอาจารย์ขึ้นไปพอดี ทำให้ผ่านเหตุการณ์รอดตายในวันนั้นมาได้ ด้วยเหตุนี้จึงเป็นจุดเริ่มต้นในการเชื่อและศรัทธาองค์พญานาคนับตั้งแต่นั้นเป็นต้นมา 

ซึ่งในบริเวณลุ่มแม่น้ำโขงจะมีความเชื่อเกี่ยวกับองค์พญานาคอยู่แล้ว ตั้งแต่สมัยอดีตกาล แต่ด้วยความศรัทธาที่มีต่อองค์พระแม่ลักษมีอยู่แล้วด้วย โดยอาจารย์ได้ไปตั้งสัจจะอธิษฐานว่าจะเป็นผู้ปฏิบัติและบูชาท่าน จึงไม่สามารถแยกสองสิ่งนี้ออกจากกันได้ เนื่องจากมีความเกี่ยวพันกัน

ทั้งนี้สำหรับการขอพรพญานาคให้สำเร็จสมหวัง ให้ถือการถวายบุญและตั้งสัจจะเป็นสำคัญ  อ.ออร่า มหารานี แนะนำเคล็ดลับว่าให้เราตั้งจิตว่า “หากเราร่ำรวย เราจะทะนุบำรุงดูแลพระพุทธศาสนา ดูแลบิดามารดา และปฏิบัติธรรม” โดยให้รักษาสัจจะวาจาเป็นสำคัญ หากทำตามนี้ท่านจะประทานโชคลาภและทรัพย์มาให้

นอกจากนี้หากใครที่มายังสถานที่แห่งนี้  อ.ออร่า มหารานี แนะเคล็ดมูเตลูกับแม่ย่า ให้กำหนดจิตขอพรทีละเรื่อง โฟกัสแค่เรื่องเดียวเท่านั้น เพื่อไม่ให้จิตฟุ้งซ่าน และสบตากับแม่ย่า จากนั้นให้มองไปที่ดวงแก้วสีชมพู ซึ่งเปรียบเสมือนแสงสว่าง แล้วพรจะสัมฤทธิ์ผล ซึ่งมีลูกศิษย์ที่เชื่อศรัทธาปลดหนี้ปลดสินไปนักต่อนัก

สายมูหากมีเวลาอย่าลืมมาเที่ยวชม และกราบไหว้ขอพรกับแม่ย่า ณ เทวฤทธิ์สถานมหารานี จ.กาฬสินธุ์ เชื่อจะได้โชคลาภกลับไปน และพบกับเรื่องราวความเชื่อเกี่ยวกับปาฏิหาริย์ของพญานาค แนวทางเลขเด็ดประจำวัน กดติดตามได้ที่เพจ อาจารย์ออร่า มหารานี  และแนวทางข่าวสารดีๆ เคล็ดลับมู แนวทางเลขเด็ดรายวัน กับ ร่ำรวยทีวี 

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส