สรุปดราม่า "ป้อม วินิจ" ฟาด "โอลีฟ โตเกียวเนยกรอบ" ลั่น "ส.ร.น. คนดีๆ เขาไม่ทำกัน"

10 ก.ค. 66

เวทีประกวดลุกเป็นไฟ "ป้อม วินิจ" เมคอัพอาร์ติสซุปตาร์ชื่อดังของเมืองไทย ฟาด "โอลีฟ โตเกียวเนยกรอบ" สนั่นคาเวที ประกวด Mister Smart Thailand Advance 2023 งานนี้ไม่มีระฆังหมดยก ลงมาฟาดกันต่อด้านล่างเวที เถียงไม่ทันหูดับ !!

โดยเรื่องราวดราม่าระหว่าง "ป้อม วินิจ" VS "โอลีฟ โตเกียวเนยกรอบ" เริ่มจากช่วงที่มีผู้เข้าประกวดกำลังจะถอดกางเกงโชว์หุ่น จังหวะนั้น "โอลีฟ โตเกียวเนยกรอบ" ทะยานขึ้นไปบนเวที ทำทีเหมือนว่าจะห้ามไม่ให้ผู้เข้าประกวดถอดกางเกง ซึ่งสร้างความงงให้กับคณะกรรมการ

ซึ่ง "อ้วน รีเทิร์น" หนึ่งในคณะกรรมการก็ได้พูดว่า "มึXขึ้นมาเสือXอะไรบนเวที ไม่ใช่ที่ของมึX รีบลงไปเลยนะ" ขณะที่ "ป้อม วินิจ" หนึ่งในคณะกรรมการเช่นกัน รับไมค์ต่อฟาดสนั่น "ที่บ้านเรียก ส.ร.น. นะลูก คนดีๆ เขาไม่ทำกันแบบนี้นะ ไลฟ์สดอยู่ ผู้ใหญ่ก็อยู่ ขึ้นมาบนเวทีแบบนี้ได้ยังไง"

โอลีฟ โตเกียวเนยกรอบ
ภาพจาก Meta8news

 

ป้อม วินิจ
ภาพจาก Meta8news

แต่เรื่องยังไม่จบ ที่ด้านล่างเวที "ป้อม วินิจ" ได้มีการคุยกับ "โอลีฟ" แบบส่วนตัวอีกว่า

ป้อม วินิจ : ต้องการอะไร หิวแสงเหรอ
โอลีฟ : ไม่หนูตกใจตอนที่เขาจะถอด
ป้อม วินิจ : นี่ ขอโทษนะ ไม่ต้องมาแก้ตัว เพราะว่าฉันจะบอกให้ ฉันทำงานตรงนี้ ฉันจะนับถือคนที่ใช้ความสามารถเท่านั้น เรื่องแบบนี้ที่ทำให้คนมาดูแล้วอะไรๆ แบบที่เธอเคยทำ ไม่ต้องมาใช้กับฉัน

โอลีฟ : ไม่ หนูไม่ได้ทำอย่างนั้นเลย
ป้อม วินิจ : ก็ขึ้นไปแล้ว แล้วจะบอกว่าไม่ได้ทำได้ยังไง

โอลีฟ : ขอโทษค่ะ (ยกมือไหว้) ไม่ค่ะ คือหนู...
ป้อม วินิจ : ถ้าเปลี่ยนเป็นขอโทษ โอเค แล้วขึ้นมาอย่างนี้คนที่เขาประกวดอ่ะ ใครเขาก็อยากได้คะแนน อยากเข้ารอบ แล้วขึ้นมาแบบนี้มันไม่ถูกต้อง

นอกจากนี้ "ป้อม วินิจ" ยังหันไปถาม "แม่น็อต" (น็อต กฤติน จิกิตศิลปิน) ยืนข้างๆ ว่า "_ีนี่ใช่ไหม ที่ชอบบูลลี่ผู้เข้าประกวด" แล้วหันกลับมาหา "โอลีฟ" พร้อมกับพูดว่า "เธอรู้ไหมว่าฉันคือใคร"

ป้อม วินิจ

หลังจากนั้น "ป้อม วินิจ" ได้ให้สัมภาษณ์กับสื่อมวลชนว่า ต่อให้ทั้งหมดเป็นการแสดง เป็นการเตี้ยมก็ไม่โอเค

"ตอนแรกนึกว่าเตี้ยม นึกว่าการแสดง นึกว่าหิวแสง เพราะก็เคยเห็นน้องเขาประมาณยังเงี๊ยะ แต่พอไปถึง มันบอกไม่ถูกอ่ะ ต่อให้เป็นการแสดงมันก็ไม่ควร เพราะพี่ป้อมเป็นผู้ใหญ่ทำงานมาในวงการ 30 ปี เราเจออะไรแบบนี้ เราเห็นในโซเชียลที่เขาแชร์น้องคนนี้ ไม่เคยรู้จักน้องเขา ชื่ออะไรไม่รู้ ถังแตก เนยกรอบ อะไรของเขา"

"แล้วตอนที่มันขึ้นมาบนเวที วินาทีแรกคือ อะไรอ่ะ การประกวดกำลังตัดสิน เขาก็อยากให้เราใช้สมาธิในการคัดเลือกเข้ารอบ คนอื่นเสียเวลาในการเดินทางมาไกล แล้วแม่นี่คือ... ต่อให้เป็นการแสดงพี่ก็ไม่โอเค แล้วแอบมองเห็นชี ดุ๊กดิกๆ อยู่แบบนั้น ก็คือ คนๆ นี้ไม่สลด เราเป็นคนขึ้นแล้วลงยาก อยากให้เขาขอโทษ ชีก็ยังดุ๊กดิก ลั้นล้า เมื่อกี้น่าจะลืมตัว ขอโทษด้วยจริงๆ"

"เราในฐานะที่เป็นโค้ชด้วย แล้วก็อินกับผู้เข้าประกวด เพราะเราต้องซักถาม แต่พอเจอแบบนี้ เราก็คิดว่า คนๆ นี้ มันมาทำลายบรรยากาศบางอย่างมากกว่า ต่อให้เป็นเตี้ยมพี่ก็ไม่โอเค ถ้าเขาหิวแสงก็ต้องอบรมนิดหนึ่ง เราดูรูปร่างหน้าตาน้องเขาก็ไม่ได้แย่นะ ก็เป็นคนสวย แต่ถ้าเขาทำตัวน่ารัก มีเสน่ห์กว่านี้ ก็จะดี"

ป้อม วินิจ

โอลีฟ โตเกียวเนยกรอบ

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส