"อันฮโยซอบ" พระเอก Dr. Romantic 3 อ้อนแฟนไทย "เจอกันพรุ่งนี้ครับ"

21 ก.ค. 66

ผู้จัดทรงคุณภาพ บริษัท เฟโอห์ จำกัด (Feoh Co.,Ltd.) แท็กทีมต้นสังกัดเกาหลี เดอะ เพรสเซนต์ คัมพะนี (The Present Company) นำพาพระเอกสุดหล่อที่คว้าหัวใจแฟนซีรีส์ทั่วโลก "อันฮโยซอบ" (Ahn Hyo Seop) เดินทางลัดฟ้าสู่ประเทศไทยเป็นที่เรียบร้อย เพื่อเตรียมร่วมงานแฟนมีตติ้ง 2023 อันฮโยซอบ เอเชีย ทัวร์ เดอะ เพรสเซนต์ โชว์ อิน แบงคอก "เฮียร์ แอนด์ นาว" (2023 AHN HYO SEOP ASIA TOUR THE PRESENT SHOW in BANGKOK "here and now") ในวันเสาร์ที่ 22 กรกฎาคม 2566 นี้ เริ่มแสดงเวลา 18.00 น. ณ บีซีซี ฮอลล์ เซ็นทรัล พลาช่า ลาดพร้าว ชั้น 5 การพบกันครั้งแรกที่เปรียบเสมือนของขวัญอันล้ำค่าสำหรับทั้ง "อันฮโยซอบ" และเหล่า "พอลจัก" ชาวไทย (PAULJJACK, 폴짝 ชื่อแฟนคลับของ อันฮโยซอบ)

_p0a9598_1

_p0a9635

_p0a9643

เพราะกระแสตอบรับอันล้นหลามของซีรีส์ที่เขาแสดง "อันฮโยซอบ" จึงพร้อมออกเดินทางไปตอบแทนความรักที่ทุกคนมอบให้เขา ด้วยแฟนมีตติ้งนี้ เปิดทัวร์แรกที่กรุงโซลเมื่อวันที่ 16 กรกฎาคมไปเป็นที่เรียบร้อย ตามด้วยคิวที่ 2 จัดต่อเนื่องทันใจในสุดสัปดาห์ถัดมา แน่นอนว่าคือกรุงเทพ วันพรุ่งนี้แล้ว!! หลังจากแลนดิ้งเช็กอินท่าอากาศยานสุวรรณภูมิในคืนที่ผ่านมา เจ้าตัวก็แฟนเซอร์วิสยิ้มแย้มแจ่มใสโบกมือทักทายพอลจักชาวไทยที่ไปรอต้อนรับอย่างอบอุ่น และในวันนี้ (21 กรกฎาคม 2566) ก็ได้ร่วมงานแถลงข่าวแฟนมีตติ้ง 2023 อันฮโยซอบ เอเชีย ทัวร์ เดอะ เพรสเซนต์ โชว์ อิน แบงคอก "เฮียร์ แอนด์ นาว" (2023 AHN HYO SEOP ASIA TOUR THE PRESENT SHOW in BANGKOK "here and now") ต่อสื่อมวลชน

งานนี้นอกจาก "อันฮโยซอบ" จะเผยถึงความรู้สึกที่มีต่อเมืองไทย รวมไปถึงแนวคิดและแง่มุมต่างๆ เกี่ยวกับการทำงานในวงการบันเทิงแล้ว นักแสดงคนดังก็ไม่ลืมเชิญชวนแฟนคลับชาวไทยทุกคนให้มาร่วมงานเอเชียทัวร์แฟนมีตติ้งซึ่งจะจัดขึ้นในวันพรุ่งนี้ (22 ก.ค.) ด้วยการหยอดหวาน อ้อนแฟนไทยเป็นภาษาไทยว่า "เจอกันพรุ่งนี้ครับ" โดยถัดจากประเทศไทยแล้ว เขามีคิวเดินสายจัดกิจกรรมเดียวกันนี้ต่อเนื่องในอีกหลายเมืองด้วยกันคือ ไทเป (19 ส.ค. ), จาการ์ตา (9 ก.ย.), ฮ่องกง (1 ต.ค.) และญี่ปุ่น (ยังไม่ระบุวัน)

_p0a9668

_p0a9738

_p0a9751

วันพรุ่งนี้แล้ว!! เอเชียทัวร์แฟนมีตติ้งครั้งแรกของนักแสดงหนุ่มเกาหลีตัวท็อป "อันฮโยซอบ" ผู้เฝ้ารอโมเมนต์ที่จะได้พบปะแฟน ๆ ชาวไทยเป็นครั้งแรกด้วยความตื่นเต้น โค้งสุดท้ายใครยังไม่มีบัตร รีบจองด่วนทางออฟฟิเชียลเว็บไซต์ของผู้จัดงาน https://www.feoh.co.th และจุดจำหน่ายบัตรบริเวณหน้างาน (เฉพาะวันแสดง) บัตรราคา 3,000 / 4,000 / 5,000 และ 5,900 บาท

ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ทางเฟซบุ๊กแฟนเพจ Feoh Thai https://www.facebook.com/FeohTH ทวิตเตอร์ @FeohThai https://twitter.com/FeohThai และอินสตาแกรม FeohThai (@feoh.thai) https://www.instagram.com/feoh.thai

advertisement

ข่าวยอดนิยม